5 หนุ่มฮอตที่สาวๆ ทั้งประเทศยกให้เป็น สามีแห่งชาติ 2018 ไม่ฮอตจริงไม่ได้นะตำแหน่งเนี๊ย

account_circle

สามีแห่งชาติ ใช่ว่าใครจะเป็นกันได้ง่ายๆ ต้องงานดี กระแสดี จริงๆ ถึงจะผ่านเกณฑ์สาวๆ สายมโนอย่างเราๆ ไปได้ จากบรรดาหนุ่มๆ เป็นร้อยเป็นพัน มีแค่ 5 คนนี้เท่านั้น ที่ขึ้นแท่นเป็นสามี (ในจินตนาการ) ของสาวๆ ทั้งประเทศ

สามีแห่งชาติ 2018 จะมีใครบ้าง มาดูกันเลย

1.โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ (อายุ 35 ปี)

สามีแห่งชาติ

แม้ละคร บุพเพสันนิวาส จะลาจอไปนานแล้ว แต่พี่หมื่นของเราก็ยังกระแสดีไม่มีตก วัดได้จากบรรดางานอีเว้น ที่หนุ่มโป๊ป ไปปรากฏตัว แฟนคลับต่างไปรอต้อนรับกันถล่มทลาย ล่าสุดได้ข่าวมาว่า ระหว่างทางจากที่จัดแสดงงานไปที่จอดรถใช้เวลาเดินทางร่วมชั่วโมงกว่าจะฝ่าฝูงชนออกมาได้ อย่างนี้ไม่เรียกฮอตได้ยังไง

โป๊ปจบการศึกษาจากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง และเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงเมื่อปี พ.ศ. 2549 ด้วยการชนะการประกวด “โครงการตามหาจะเด็ด” เพื่อรับบท “จะเด็ด” ในละครเรื่อง ผู้ชนะสิบทิศ  ทางช่อง 9 แต่สุดท้ายโปรเจกต์ละครเรื่องนี้ก็ถูกยกเลิกไป 

 

2. ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ (อายุ 25 ปี)

สามีแห่งชาติ

สามีแห่งชาติป้ายแดงคนนี้ ถูกจับตามองและพูดถึงเป็นอย่างมาก จากบทบาทบอสวศิน หนุ่มสมาร์ท มาดนิ่ง นิสัยอบอุ่น จากละคร เมีย 2018 บอกเลยว่าหนุ่มคนนี้ ยิ้มทีสาวๆ ใจละลายกันเป็นแถบๆ แถมยังหนุ่มเอ๊าะน่ารัก น่าหยิกมากๆ อย่างงี้จะไม่ให้สาว ๆ ทั้งประเทศหลงรักได้ยังไงช่ายมั๊ย

ฟิล์มจบการศึกษาจากคณะบริหารธุรกิจ  มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เรียนดีจนคว้าเกียรตินิยม อันดับ 2 มาครอง เข้าวงการจากโครงการ รักฝุ่นตลบ Casting Project สังกัด เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ และร่วมแสดงในซีรีส์ รักฝุ่นตลบ 

 

3. เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ (อายุ 33 ปี)

สามีแห่งชาติ

ครองใจสาวๆ กันมาอย่างยาวนาน และยังครองตำแหน่งสามีแห่งชาติเอาไว้ได้ เพราะความหล่อ เข้ม มีซิกแพก และไลฟ์สไตล์แบบแมนๆ ส่งให้สาวๆ ทั้งประเทศต่างหลงใหลและเต็มใจเรียกกันว่า สามี แม้จะเปิดตัวว่าคบหาดูใจกับสาวเบลล่า และส่งภาพหวานๆ ออกมาอยู่เป็นระยะ ก็ไม่ได้ทำให้กระแสความฮอตตกลงไปแม้แต่น้อย

เวียร์จบการศึกษาจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น และ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท หลักสูตรสาขาบริหารการจัดการสื่อบันเทิง จากสถาบันกันตนา เข้าสู่วงการบันเทิงจากการชักชวนของ เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการนักแสดงชื่อดัง

 

4. กันต์ กันตถาวร (อายุ 32 ปี)

สามีแห่งชาติ

โด่งดังเป็นอย่างมากจากบทบาทพิธีกรรายการ  The Mask Singer ที่ทั้งมีสเน่ห์ ขี้เล่น น่ารัก จนสาวๆ ทั้งประเทศต่างตั้งฉายาให้ว่า หน้ากากสามี และเร็วๆ นี้หนุ่มกันต์กำลังจะเข้าสู่ประตูวิวาห์กับแฟนสาวนอกวงการในสิ้นปีนี้ แต่ว่าสาวๆ สายมโนอย่างเราก็ยอมรับได้ และยังคงเรียกว่า สามี กันต่อไป

กันต์จบการศึกษาจากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นนายแบบ เดินแบบ ถ่ายภาพนิ่ง จากนั้นวรายุธ มิลินทจินดา ชักชวนให้ก้าวเข้าสู่วงการ

 

5. นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ (อายุ 22 ปี)

สามีแห่งชาติ

ไม่ว่าจะงานแสดง งานพรีเซ็นเตอร์ หรืองานโฆษณา ก็เจอแต่หน้าของ นาย เต็มไปหมด หล่อ เก่ง สมาร์ท ยิ้มละมุนแบบนี้ ได้ใจสาวๆ ไปเต็มๆ ใครอยากสมัครเป็นภรรยาต้องผ่านด่านคุณแม่ หมู พิมพ์ผกา ไปก่อนนะ

นายจบการศึกษาจากคณะออกแบบนิเทศศิลป์ วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล เริ่มเป็นที่รู้จักในวงกว้างจากผลงานโฆษณา คิง เพาเวอร์

 

แต่ละคนหล่อๆ กันทั้งนั้น แค่ได้มองก็มีความสุขละ

 

เครดิตภาพ : instragram

ติดตามไอเดียและเทคนิคต่างๆเกี่ยวกับงานแต่งงานได้ที่ praewwedding

Praew Recommend

keyboard_arrow_up