ล้วงลึกเรื่องรักของว่าที่เจ้าบ่าว กันต์ กันตถาวร All About Love with Kan Kantathavorn

account_circle

จากบทบาทพระเอกหนุ่มสุดหล่อขวัญใจสาวๆ สู่บทบาทพิธีกรมาดเนี๊ยบแต่ขี้เล่นเป็นกันเอง ของรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ส่งให้ กันต์ กันตถาวร โด่งดังอย่างฉุดไม่อยู่ จนทำให้สาวๆ ต่างพร้อมใจกันเรียกว่า “หน้ากากสามี” กันทั้งประเทศ ถึงแม้เจ้าตัวจะเปิดเผยอย่างเต็มที่ว่าหัวใจดวงนี้มีผู้ครอบครองไว้แล้ว ก็ไม่ได้ทำให้กระแสความฮอตของกันต์ตกลงแต่อย่างใด  แถมยังคงความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง และตอนนี้เจ้าตัวก็ออกมาเปิดเผยแล้วว่า จะยุติสถานะแฟนกับคุณพลอย(แฟนสาวนอกวงการ)ลง!!!  ไม่ต้องตกใจไปค่ะ เขาทั้งคู่จะใช้สถานะ สามี-ภรรยา แทนคำว่า “แฟน” ต่างหาก

ก่อนหนุ่ม กันต์ จะตบเท้าเข้าสู่ประตูวิวาห์ แพรว wedding เลยขอดึงตัวมาพูดคุยล้วงลึกเรื่องราวรักๆ กันสักหน่อย

Part 1 งานที่รัก

กันต์

รักในงานพิธีกร

ตอนนี้ทำพิธีกรอยู่ 3 รายการครับ มี I Can See Your Voice, The Mask Project A แล้วก็ แฟนพันธ์แท้ ถ้าไม่รักคงไม่ทำขนาดนี้ เราทำแล้วเราสนุก งานพิธีกรกลายเป็นวิถีชีวิตหนึ่งของเราไปแล้ว เราทำเหมือนไม่ได้ทำงาน แต่ทำเหมือนว่าเป็นวิถีชีวิตของเรา ที่เราขาดไม่ได้

ถ้าแข่ง The Mask Singer จะเป็นหน้ากากอะไร

ผมแข่งไม่ได้เพราะผมร้องเพลงไม่ได้ครับ (หัวเราะ) แต่ถ้าสมมุติว่าผมไปแข่ง ผมคงเป็นหน้ากากหมาชิบะ แล้วก็คงจะจับกันได้ทั้งประเทศ

ฮอตขนาดนี้ใช้ชีวิตยากไหม

ผมใช้ชีวิตปกติมากเลยนะ ถ้าลองถามคนที่รู้จักผม จะรู้ว่าผมไม่ใช่คนพิเศษอะไร ผมคือคนหยาบคายคนหนึ่งที่รู้จักกาลเทศะเท่านั้นเอง การเป็นนักแสดงคือการขายความสามารถในการเป็นคนอื่น แต่การเป็นพิธีกรคือการขายความสามารถในการเป็นตัวเองให้ได้มากที่สุด เหมือนมีคนจ้างให้เรามาเป็นตัวเองทุกวัน ตอนนี้ผมไม่รู้สึกว่าผมมาทำงานสักวัน และมีความสุขมากๆ

แบ่งเวลาในชีวิตยังไง

จริงๆ ผมก็มีเวลาว่างนะ ผมเป็นคนตื่นแต่เช้า ตื่นสายที่สุดของผมคือ 11 โมง แต่ถ้าโดยเฉลี่ยๆ ผมจะตื่น 8 โมงเช้า ไม่รู้ทำไม พอได้เวลาผมก็จะตื่นเหมือนเป็นออโต้ พอตื่นปั๊บ ผมก็วิ่งกับน้องหมาก่อน พาน้องหมาวิ่งรอบหมู่บ้าน บางทีผมก็กระโดดเชือกที่บ้าน กินข้าว เสพกาแฟ

คือผมเป็นคนติดกาแฟ ผมก็จะมีโต๊ะของผมตัวนึงที่บ้านนั่งจิบกาแฟแบบสบายๆ คือไม่ใช่การดื่มกาแฟแบบรีบๆ ดูดให้หมด แต่เป็นการค่อยๆ ลิ้มรส ผมเรียกวิธีนี้ว่าการเสพกาแฟ แล้วหลังจากนั้นผมค่อยออกไปทำงาน ทำงานเสร็จกลับบ้านพาคุณพลอยไปกินข้าว บางวันก็ชวนป๊าชวนม๊าไปต่างจังหวัดไปเที่ยวเล่น หาอะไรกินกัน

รักงานแล้วมีปัญหากับคนรักบ้างไหม

เคยมี แต่ตอนนี้ไม่มีแล้วครับ  เคยมีปัญหากันตอนที่เป็นนักแสดง ตอนนั้นเล่นละครเยอะ คือถ่าย 7 วัน ไม่ได้หยุดเลย ออกจากบ้านตั้งแต่ 7 โมงเช้า กลับถึงบ้านเที่ยงคืนหรือบางทีก็มากกว่านั้น แต่พอมาทำพิธีกรเราไม่ต้องทำ 7 วัน เราถ่ายวันไหนวันนั้นเราจะเลิกดึก แต่วันอื่นๆ เราจะมีเวลานัดกัน จัดเวลาได้ เขาแฮปปี้มากกว่าตอนที่เราเล่นละครซะอีก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up