แต่งแล้วจ้า! งานแต่งงานมิว นิษฐา และเซนต์ ธราภุช กับพิธีแต่งงานไทยที่เป็นไปอย่างอบอุ่น

account_circle

งานแต่งงานมิว นิษฐา กับแฟนหนุ่ม เซนต์ ธราภุช ควงคู่เข้าพิธีแต่งงานเช้านี้ ฤกษ์ดี 7 โมง 9 นาที พร้อมแห่ขบวนขันหมากสุดคึกคัก

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ‘มิว – นิษฐา จิรยั่งยืน’ และแฟนหนุ่มนักธุรกิจ ‘เซนต์ – ธราภุช คูหาเปรมกิจ’ ได้เข้าพิธีแต่งงานตามประเพณีไทย ที่โรงแรม Park Hyatt Bangkok โดยถือฤกษ์ดี 7.09 น. เริ่มแห่ขบวนขันหมาก ซึ่งบรรยากาศก็เป็นไปอย่างสนุกสนาน โดยมีเพื่อนเจ้าบ่าวกว่า 20 คน สวมใส่ชุดไทยประยุคสูทสีครีม โจงกระเบนสีชมพู  นำโดย น็อต วิศรุต, ต๊อด ปิติ, กึ้ง เฉลิมชัย, ป๊อก ภัสสรกรณ์, หลวง พสุ และอีกมากมาย

ขณะที่เพื่อนๆ เจ้าสาวกว่า 20 คน ก็สวมใส่ชุดไทยประยุกต์สีชมพู นำโดย มาร์กี้ ราศรี, มิ้นต์ ชาลิดา, แมท ภีรนีย์, แต้ว ณัฐพร, เต้ย จรินทรพร, ฟอร์ด กุลวิทย์, ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, คิด คณชัย ที่มากั้นประตูเงินประตูทองที่มีทั้งหมดถึง 8 ประตู

ก่อนที่จะเข้าสู่พิธีสู่ขอ โดยมีคุณสุวัจน์ ลิปตพัลลภ เป็นผู้ใหญ่ฝั่งเจ้าบ่าว และคุณชาลอต โทณวณิก เป็นผู้ใหญ่ฝั่งเจ้าสาว ซึ่งคุณสุเมธ คุณพ่อของมิวก็ได้พาเจ้าสาวเข้าสู่บริเวณงาน โดยเจ้าสาวปรากฎตัวในชุดไทยจักรีสีครีมทอง ตัวสไบเป็นเทคนิคปักสะดึงกรึงไหมบนผ้าแพร จากอาจารย์วีรธรรม ตระกูลเงินทอง ขณะที่เจ้าบ่าวอยู่ในชุดไทยประยุกต์ สูทสีเทาสั่งตัดจากประเทศเกาหลี พร้อมนุ่งโจงกระเบน จากอาจารย์วีรธรรม และเข้าสู่พิธีหมั้นโดยมีฤกษ์สวมแหวนเจ้าสาวเวลา 08.09 น. ส่วนสินสอดประกอบไปด้วย เงิน ทอง และแหวนเพชร

ต่อมาเวลา 09.09 น. ได้มีพิธีส่งตัวเจ้าสาวเข้าหอ และในเวลา 10.00 น. คู่บ่าว-สาวก็ได้เข้าพิธียกน้ำชาตามประเพณีจีน และถวายเพลพระสงฆ์ จำนวน 9 รูป เป็นการเสร็จพิธี

โดย ‘มิว นิษฐา’ และ ‘เซนต์ ธราภุช’ จะมีพิธีฉลองมงคลสมรสพระราชทานด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณและซาบซึ้งพระเมตตาในสมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ที่ได้ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ประกอบพิธีสมรสพระราชทาน ในวันที่ 10 มกราคม 2563 ต่อไป แพรวเวดดิ้งขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ

ดูเรื่องราวเกี่ยวกับคู่รักเพิ่มเติมได้ที่นี่อีกเพียบคลิกเลย! 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up