6 ไอเดียออกเดทในสุดสัปดาห์แบบสั้นๆ แบบไม่ง้อวันหยุดยาว

account_circle

วันหยุดสุดสัปดาห์ทั้งทีคู่สามีภรรยาหรือคู่รักทั่วๆ ไปต่างก็ต้องการออกไปใช้ชีวิตอยู่กับคนที่ตัวเองรักกัน แต่ถ้าแฟนของคุณต้องทำงานอาทิตย์ละ 6 วัน วันหยุดที่มีก็คือวันอาทิตย์แค่วันเดียวเท่านั้น คงไม่มีใครอยากตื่นแต่เช้าไปที่ไกลๆ ให้เหนื่อย ถ้ามีใครเป็นอย่างที่กล่าวมานี้ ลองมาดู 6 ไอเดียสำหรับไป ออกเดท ในวันหยุดพักผ่อนอันแสนสั้นดู เผื่อว่าจะได้ชวน คนรักของคุณออกไปทำกิจกรรมชิลๆแบบนี้ด้วยกัน เพิ่มความหวานแถมยังไม่เหนื่อย ไม่วุ่นวายอะไรมากมายอีกด้วยนะคะ

 

ออกเดท

  • ชวนดื่มกาแฟ

ไม่ว่าจะเป็นช่วงบ่าย หลังอาหารเที่ยง หรือว่าหลังอาหารเย็น ลองชวนเขาไปร้านกาแฟ ที่มีบรรยากาศดีๆ แล้วนั่งจิบกาแฟไปคุยกันไป ก็สบายๆดีนะ

ออกเดท

  • ชวนกันออกกำลังกาย

สำหรับคู่รักที่ห่วงใยสุขภาพ ถ้าอีกฝ่ายทำงานหนักตลอดเวลา ก็คงไม่มีเวลาออกกำลังกายเป็นแน่ การชวนกันไปออกกำลังกาย นอกจากจะแสดงถึงความห่วงใยต่อสุขภาพ ของอีกฝ่ายแล้ว ยังได้ใช้เวลาร่วมกันอีกต่างหาก

ออกเดท

  • ดูทีวี

เป็นอะไรที่ง่ายดายมากที่สุดแล้ว เมื่อเขาตื่นขึ้นมา และทานอาหารเสร็จเรียบร้อย ก็นั่งดูทีวีด้วยกัน อาจเป็นรายการวาไรตี้ เบาสมอง หรือว่าหนังสนุกๆซักเรื่อง เท่านี้ก็มีความสุขแล้วล่ะ

ออกเดท

  • ขับรถเล่น

ถ้าวันอาทิตย์ เป็นช่วงเวลาที่ถนนโล่งที่สุด ก็ลองหาโอกาส ไปขับรถกินลมเล่นกันดู อาจพากันไปหาร้านอาหารใหม่ๆ หรือไปเดินซื้อของเล็กๆน้อยๆด้วยกัน พร้อมกับเปิดเพลงสบายๆ ระหว่างอยู่ในรถ ก็เป็นความคิดที่ไม่เลวนะ

ออกเดท

เล่นเกม

จะเป็นเกมแบบไหนก็ได้ อยู่ที่ว่าคุณ หรือแฟนของคุณ ชอบแบบไหน อาจเป็นเกมคอมพิวเตอร์ หรือเกมที่ต้องใช้สมอง อย่างหมากรุก หรือหมากฮอส

ออกเดท

  • ไปปิกนิค

ไปซื้ออาหารที่ซุปเปอร์ล่วงหน้า แล้วทำอาหารเตรียมไว้ สำหรับวันหยุดพักผ่อนที่เฝ้ารอ ลองชวนเขาไปที่สวนสาธารณะ บรรยากาศดีๆ เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ พร้อมกับผ่อนคลายความเครียด จากการทำงานไปในตัว

>> อ่านเรื่องราวเกี่ยวกับความรักและความสัมพันธ์เพิ่มเติมได้ที่นี่อีกเพียบ คลิกเลย <<

cr : livluv.com, cupidspulse.com, crosswalk.com, theromantic.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up