เสน่ห์บนเตียงตามราศี ความลึกลับของดวงชะตาที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

account_circle

ไม่มีใครรู้แน่ชัดหรอกว่าดวงชะตาราศีสามารถส่งผลกับชีวิตรักของคนได้มากน้อยเพียงใด แต่ถ้าเป็นเรื่อง เสน่ห์บนเตียงตามราศี ละก็ เขาว่ามีชัวร์นะยูว์

อย่างที่เรารู้กันว่าความสัมพันธ์ของคนสองคนจะเวิร์กหรือไม่นั้น ในทางวิทยาศาสตร์อาจตัดสินกันด้วยความรู้สึกเข้ากันได้ทางเคมี แต่ถ้าเป็นทางโหราศาสตร์ การยิงคำถามแรกใส่คนที่เพิ่งคบหาว่า “คุณเกิดราศีอะไร?”  คงถูกมองบนใส่ว่าเพี้ยนแหง ทั้งที่ในความเป็นจริงนั้นสำหรับคนที่ “อิน” กับดวงชะตา มันถือเป็นเรื่องดีมากๆ หากได้รู้ราศีของอีกฝ่ายก่อนจะเริ่มสานสัมพันธ์ เพราะตามตำราว่าด้วยราศีต่างๆ ไม่ใช่ว่าทุกราศีจะเข้ากันได้ดีไปซะหมด มันจะมีราศีที่ “ส่งเสริมให้เป็นคู่ชิด” กับราศีที่ “ขัดแย้งเพราะเป็นคู่ปฏิปักษ์” ซึ่งแน่นอนว่าทุกคู่รักคงไม่ต้องการให้ตัวเองกับคู่ของตนเป็นอย่างหลังหรอกใช่ไหม?

แต่ถึงคุณจะไม่อินเรื่องดวงชะตาราศี การได้เรียนรู้รสนิยมทางเพศของคนราศีต่างๆ ก็ยังเป็นสิ่งที่น่าสนใจอยู่ดี ลิสต์นี้แพรวเวดดิ้งเลยจัดหลักสูตร “เรียนลัด” เพื่อให้คุณได้รู้เรื่อง เสน่ห์บนเตียงตามราศี ครบทั้ง 12 ราศี เผื่อว่ามันจะช่วยให้คุณเข้าใจและสานสัมพันธ์กับคู่ของคุณได้ใกล้ชิดมากขึ้น

ราศีเมษ

เสน่ห์บนเตียงตามราศี, ดวงชะตา, โหราศาสตร์, ดวงชะตาราศี, ชีวิตรัก, คู่นอน, ราศีเมษ
Photo: DarkmoonArt_de on Pixabay

ในทางโหราศาสตร์ ดาวอังคารคือตัวแทนของความเร่าร้อนและความปรารถนา ซึ่งความเร่าร้อนที่ว่านั้น แน่นอนว่าต้องรวมถึงเรื่องบนเตียงด้วย โดยคนที่เกิดในราศีเมษนั้นมีทั้งความอึดที่น่าทึ่งและความรักที่ร้อนแรงอยู่ในตัว ด้วยลักษณะเด่นของคนที่มีวิญญาณนักรบ ชางเมษมักเป็นพวกรุกไม่ยั้ง จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่ชาวเมษจะรุกหนักเพื่อครองใจคุณอย่างรวดเร็ว ความท้าทายเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ชาวราศีเมษชื่นชอบ คำเตือนคือคุณไม่ควรปล่อยให้ชาวราศีเมษต้องอดทนรอนานจนเกินไป จนพวกเขารู้สึกหมดความอดทนอ่ะนะ

และด้วยลักษณะเด่นชัดนี้เอง ส่งผลให้การมีเซ็กส์ของชาวราศีเมษมักเริ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและดุดัน แถมยังชอบเป็นฝ่ายคุมเกมอย่างสมบูรณ์แบบ 100% อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเพศอะไรก็ตาม

อย่าเพิ่งจุ๊ปากจิ๊จ๊ะว่า… ชั้นเป็นหญิง รุกก่อนหน้าเกลียดตาย แพรวเวดดิ้งช่วยตีโจทย์คำศัพท์ว่าด้วยการ “คุมเกม” คือ หากเป็นหนุ่มราศีเมษ เขาจะต้องการคู่นอนที่เป็นฝ่ายรับ ส่วนสาวราศีเมษก็ต้องการเป็นเจ้าของคู่ของตนอย่างสมบูรณ์

คู่นอนที่เข้ากันได้ดีที่สุด: ราศีตุลย์ และ ราศีธนู

ราศีพฤษภ

เสน่ห์บนเตียงตามราศี, ดวงชะตา, โหราศาสตร์, ดวงชะตาราศี, ชีวิตรัก, คู่นอน, ราศีพฤษภ
Photo: DarkmoonArt_de on Pixabay

ตรงข้ามกับชาวราศีเมษที่ร้อนแรง ชาวราศีพฤษภนั้นใจเย็นและอ่อนโยน ด้วยอิทธิพลของดาวศุกร์ซึ่งเป็นตัวแทนของความรักและความงาม ผู้ที่เกิดในราศีพฤษภจึงชอบที่จะใช้เวลาดื่มด่ำไปกับช่วงเวลาอันหวานชื่น แต่เดี๋ยวก่อน อย่าให้ท่าทีที่ดูสงบของชาวราศีพฤษภหลอกคุณได้ เพราะคนราศีนี้ทั้งหัวแข็งและมีความมุ่งมั่นอย่างเหลือเชื่อ และยังเต็มไปด้วยความหลงใหลอย่างตรงไปตรงมา

แล้วคุณจะได้เจออะไรในเกมรักของชาวพฤษภ?

เกมรักของชาวราศีพฤษภนั้นเต็มไปด้วยการแลกจูบและการสัมผัสทั่วเรือนร่าง ด้วยความเป็นธรรมชาติที่ไม่มีการปรุงแต่ง เขาหรือเธอจะกล่อมคุณด้วยสเน่หาและความโรแมนติกซึ่งมาจากอิทธิพลของดาวศุกร์ นอกจากนี้ชาวราศีพฤษภจะชอบคู่ที่ชอบทำอาหารมากพอ ๆ กับการกอดจูบ นั่นเป็นสาเหตุให้พวกเขาชอบการมีเซ็กส์ที่ไม่เร่งรีบแต่ลืมไม่ลง เหมือนกับการทานอาหารนั่นเอง

คู่นอนที่เข้ากันได้ดีที่สุด: ราศีกรกฎ และ ราศีมกร

ราศีเมถุน

เสน่ห์บนเตียงตามราศี, ดวงชะตา, โหราศาสตร์, ดวงชะตาราศี, ชีวิตรัก, คู่นอน, ราศีเมถุน,
Photo: DarkmoonArt_de on Pixabay

ด้วยความช่างสงสัยและเต็มไปด้วยความเจ้าเล่ห์ ชาวราศีเมถุนจึงถือเป็นตัวป่วนในกลุ่มราศีทั้งหมด ด้วยอิทธิพลของดาวพุธซึ่งเป็นตัวแทนของการสื่อสาร ผู้ที่เกิดในราศีเมถุนจึงชื่นชอบการสนทนาที่กระตุ้นความคิดและความรู้สึกอย่างมีชั้นเชิง ระบบความคิดของชาวราศีเมถุนนั้นรวดเร็วและอยู่ไม่สุข ทำให้พวกเขาสามารถแสดงบุคลิกได้หลากหลาย แต่ก็วอกแวกได้ง่ายเช่นกัน จึงอย่าแปลกใจที่อยู่ดี ๆ ชาวราศีเมถุนจะอยากเปลี่ยนบทบาทหรือรูปแบบของเกมรักขึ้นมากระทันหัน

ชาวราศีเมถุนจะมองความรักเป็นเรื่องสนุกสนานไม่ซีเรียส เขาหรือเธอจึงมักชอบเล่นเกมความรัก โดยมีเป้าหมายคือทำให้อีกฝ่ายหลงรักตัวเองในเกมนี้ และเมื่ออยู่บนเตียง ด้วยมุมมองว่าการมีเซ็กส์ไม่ใช่เรื่องคอขาดบาดตาย ทำให้ขั้นตอนที่จะนำไปสู่กิจกรรมบนเตียงของชาวราศีธาตุลมนี้ออกจะแตกต่างจากราศีอื่น ๆ ไปไม่น้อย เซ็กส์ที่เพอร์เฟคต์ของชาวราศีเมถุนต้องมีการเล้าโลมมาก ๆ เพื่อถ่วงเวลาในการทำกิจกรรมเข้าจังหวะอย่างจงใจ

จุดเด่นอีกอย่างของชาวราศีนี้ไม่ว่าหญิงหรือชายคือพวกเขาล้วนชอบความตื่นเต้นและแปลกใหม่ เพราะฉะนั้นคนที่คบหากับชาวราศีนี้ก็อย่าได้แปลกใจ หากคุณจะได้รับแชทหวิว หรือการใช้คำหยอกเย้าแบบสองแง่สองง่าม เพราะการใช้ถ้อยคำเป็นเสน่ห์หลักของชาวราศีนี้เลยแหละ

คู่นอนที่เข้ากันได้ดีที่สุด: ราศีเมษ และ ราศีกุมภ์

ราศีกรกฎ

เสน่ห์บนเตียงตามราศี, ดวงชะตา, โหราศาสตร์, ดวงชะตาราศี, ชีวิตรัก, คู่นอน, ราศีกรกฎ
Photo: DarkmoonArt_de on Pixabay

ด้วยความเป็นคนเอาใจใส่และไวต่อความรู้สึกของคนรอบข้าง ชาวราศีกรกฎจึงเป็นกลุ่มที่อ่านบรรยากาศได้เก่งที่สุดในกลุ่มราศีทั้งหมด  นี่คือเหตุผลว่าผู้ที่เกิดในราศีกรกฎนั้นจะเป็นผู้ที่เปิดรับความรู้สึกของคนรอบข้างโดยธรรมชาติ และมีความรู้สึกอ่อนไหวง่าย ด้วยอิทธิพลของดวงจันทร์ที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ชาวราศีธาตุน้ำนี้จึงมีส่วนผสมของความรู้สึกโหยหาอดีตและความรู้สึกที่กดทับอยู่ภายในไหลเวียนเป็นวังวนอยู่ภายในใจ

สำหรับชาวราศีกรกฎแล้ว ความรักจะเกิดขึ้นได้ต้องมีทั้งความจริงจังในความสัมพันธ์และความผูกพันที่ลึกซึ้ง จึงอย่าแปลกใจถ้าชาวราศีกรกฎจะไม่ชื่นชอบการมีสัมพันธ์ฉาบฉวยหรือเซ็กส์ที่เร่าร้อนรุนแรง เพราะพวกเขาต้องการความรู้สึกปลอดภัยและเป็นที่ต้องการในฐานะคนรัก ไม่เช่นนั้นพวกเขาก็จะหลบเข้ากระดองไปตลอดกาลเอาง่าย ๆ

แต่ถ้าเมื่อใดที่ชาวราศีกรกฎรู้สึกผ่อนคลายและปลอดภัยขึ้นมาละก็ พวกเขาจะเผยด้านที่เซ็กซี่เย้ายวนใจอย่างมากออกมา ซึ่งแปลว่าชาวกรกฎจะเป็นฝ่ายรับที่ทุ่มเทและพร้อมอุทิศตนให้คนรักเมื่ออยู่บนเตียงเลยละ ว้าว! เลยใช่ไหม

คู่นอนที่เข้ากันได้ดีที่สุด: ราศีมีน และ ราศีพฤษภ

ราศีสิงห์

เสน่ห์บนเตียงตามราศี, ดวงชะตา, โหราศาสตร์, ดวงชะตาราศี, ชีวิตรัก, คู่นอน, ราศีสิงห์
Photo: DarkmoonArt_de on Pixabay

เช่นเดียวกับราศีธาตุไฟอย่างราศีเมษ ชาวราศีสิงห์นั้นกระตือรือร้นและเร่าร้อนอย่างมาก ด้วยอิทธิพลของดวงอาทิตย์ ผู้ที่เกิดในราศีสิงห์จึงมีทั้งเสน่ห์ที่โดดเด่นและออร่าที่น่าประทับใจ อย่าแปลกใจถ้าชาวราศีสิงห์จะทำให้ห้องดูสดใสขึ้น  เพราะด้วยราศีเกิดที่ส่งเสริมสุด ๆ ทำให้พวกเขามีแต้มบุญตรงที่เป็นหัวใจของการปาร์ตี้ที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาที่สุดในกลุ่มราศีทั้งหมด อุปมาให้เห็นภาพ ชาวราศีสิงห์ก็คือคนที่ใช้ชีวิตเป็นเวทีที่มีตัวเองเป็นนักแสดงนำนั่นเอง

สำหรับเรื่องบนเตียง เนื่องจากชาวราศีธาตุไฟนี้ต้องการเป็นที่รัก เป็นที่ต้องการ และเคารพนับถือ การอวดของดีให้คู่รักได้เห็น รวมถึงการสรรหาลีลาที่น่าตื่นตาตื่นใจจึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับชาวราศีนี้ โดยพวกเขามักคาดหวังว่าคู่ของพวกเขาจะทำแบบเดียวกัน คำแนะนำสำหรับคนที่เป็นคู่รักของชาวราศีสิงห์ ขอให้รู้ไว้เลยว่า คู่ของคุณเขาคาดหวังให้คุณชื่นชมเขาเมื่ออยู่บนเตียง แต่คุณไม่ต้องลำบากใจไป เพราะเมื่ออคุณได้สัมผัสลีลาของชาวสิงห์แล้ว เชื่อว่าคุณก็คงอดชื่นชมไม่ได้เช่นกัน เพราะเรื่องบนเตียงของคนราศีนี้ย่อมไม่ใช่แค่กิจกรรมธรรมดา ทว่าเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ดังมหรสพเลยทีเดียว

คู่นอนที่เข้ากันได้ดีที่สุด: ราศีเมษ และ ราศีพิจิก

ราศีกันย์

เสน่ห์บนเตียงตามราศี, ดวงชะตา, โหราศาสตร์, ดวงชะตาราศี, ชีวิตรัก, คู่นอน, ราศีกันย์
Photo: DarkmoonArt_de on Pixabay

ชาวราศีกันย์นั้นอาจจะเรื่องมากอยู่สักหน่อยเมื่ออยู่บนเตียง ด้วยบุคลิกที่รอบคอบและใฝ่หาความสมบูรณ์แบบ ชาวราศีกันย์จึงเป็นนักทำงานผู้เก่งกาจที่สุดในกลุ่มราศีทั้งหมด ด้วยอิทธิพลของดาวพุธ ชาวราศีกันย์จึงมีความคิดที่เป็นระบบแบบแผนและล้ำลึกซึ่งส่งผลให้ชาวราศีกันย์นั้นมีความแม่นยำและใส่ใจในทุกรายละเอียด

และแม้ว่าสาวพรหมจรรย์จะเป็นสัญลักษณ์ทางโหราศาสตร์ของราศีกันย์ จนทำให้เกิดภาพจำว่าความรักของชาวราศีธาตุดินนี้ค่อนข้างจริงจังและหัวโบราณ แต่ในโลกแห่งความเป็นจริงทุกวันนี้ ชาวกันย์ก็พร้อมจะปลดปล่อยตัวเองจากความยึดติด เมื่อรู้สึกสบายใจกับความสัมพันธ์ที่มี  แถมยังพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อเอาใจคู่ของพวกเขาด้วย

เคล็ดลับเผด็จศึกชาวกันย์น่ะเหรอ? ไปอาบน้ำให้เรียบร้อยก่อนไง ห้องนอนที่สะอาดเอี่ยมคือสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับชาวราศีกันย์ หรือคุณจะเลือกย้ายไปทำกิจกรรมระหว่างอาบน้ำก็ไม่ว่ากัน

คู่นอนที่เข้ากันได้ดีที่สุด: ราศีมกร และ ราศีพิจิก

ราศีตุลย์

เสน่ห์บนเตียงตามราศี, ดวงชะตา, โหราศาสตร์, ดวงชะตาราศี, ชีวิตรัก, คู่นอน, ราศีตุลย์
Photo: DarkmoonArt_de on Pixabay

ชาวราศีตุลย์ผู้เป็นชาวดาวแห่งความรักเจ้าเสน่ห์นั้นเป็นนักรักตัวจริงในกลุ่มราศีทั้งหมด นั่นแปลว่าชาวราศีธาตุลมนี้มีเสน่ห์เหลือร้ายและชื่นชอบการมีความรักเป็นที่สุด

ด้วยอิทธิพลของดาวศุกร์ ชาวราศีตุลย์จะรู้สึกดีที่สุดเมื่อถูกรายล้อมไปด้วยผู้คนหน้าตาดี และการมีคู่ที่เข้ากันได้สมบูรณ์แบบคือเป้าหมายสำคัญของชาวตุลย์ ปัญหาก็คือ การตกหลุมรักชาวตุลย์ไม่ใช่เรื่องยาก แต่การทำให้ชาวตุลย์ตกหลุมรักคุณนั้นเป็นเรื่องท้าทายสุด ๆ นั่นก็เพราะผู้ที่เกิดในราศีตุลย์นั้นมีพรสวรรค์ในการหว่านเสน่ห์ ซึ่งส่งผลให้ชาวราศีตุลย์หลงเสน่ห์ใครได้ยาก

ดังนั้นถ้าคุณสนใจหนุ่มราศีตุลย์ วิธีฮุคให้อยู่หมัดคือคุณต้องทำให้เขาเป็นฝ่ายไล่ตาม เพราะสำหรับพวกเขาแล้วเซ็กส์ไม่สำคัญเท่าความสุข และความสมหวังในความสัมพันธ์ แต่งตัวให้น่าประทับใจและยอมเปย์เงินซื้อน้ำหอมราคาแพงคือด่านแรกที่คุณต้องผ่าน

คู่นอนที่เข้ากันได้ดีที่สุด: ราศีเมษ และ ราศีพฤษภ

ราศีพิจิก

เสน่ห์บนเตียงตามราศี, ดวงชะตา, โหราศาสตร์, ดวงชะตาราศี, ชีวิตรัก, คู่นอน, ราศีพิจิก
Photo: DarkmoonArt_de on Pixabay

ด้วยอิทธิพลของดาวพลูโต ดาวแห่งความเปลี่ยนแปลง สัญลักษณ์ของเทพผู้ปกครองดินแดนหลังความตาย ชาวราศีพิจิกจึงมีความเป็นนักล่าที่สุดในกลุ่มราศีทั้งหมด

โดยปกติชาวพิจิกนั้นอาจปกปิดตัวจริงไว้ใต้เปลือกอันลึกลับ น่ากลัว และใช้บรรยากาศคุกคามเป็นเครื่องมือเริ่มแผนการอันเร่าร้อน  ด้วยลักษณะเด่นที่มีออร่าสะกดใจ และอำนาจจิตที่แข็งแกร่ง ซึ่งเป็นทั้งพรสวรรค์และคำสาปของชาวราศีนี้ ชีวิตของชาวราศีพิจิกจะเป็นแบบเทหมดหน้าตัก และความรักของพวกเขาก็เหมือนฉากในนิยายเรื่อง Dracula ของ Bram Stoker ที่ทั้งเร่าร้อนและน่ากลัว

เสน่ห์ของชาวราศีพิจิกคือเมื่ออยู่ในห้วงรัก ชาวราศีธาตุน้ำนี้จะเต็มไปด้วยความปรารถนาทั้งร่างกาย จิตใจ และจิตวิญญาณ และเมื่ออยู่บนเตียงพวกเขาจะเต็มไปด้วยราคะและความต้องการที่ล้ำเส้น สำหรับเคล็ดลับมัดใจชาวพิจิกน่ะเหรอ? ลองอ่านนิยายเรื่อง Fifty Shades Of Gray แล้วเลือกซีนเร่าร้อนในนั้นมาลองใช้ดูสิ

คู่นอนที่เข้ากันได้ดีที่สุด: ราศีสิงห์ และ ราศีกันย์

ราศีธนู

เสน่ห์บนเตียงตามราศี, ดวงชะตา, โหราศาสตร์, ดวงชะตาราศี, ชีวิตรัก, คู่นอน, ราศีธนู
Photo: DarkmoonArt_de on Pixabay

ด้วยอิทธิพลของดาวพฤหัส ทำให้ชาวราศีธนูเต็มไปด้วยพลังแง่บวกและความกระตือรือร้น ชอบออกเดินทางเพื่อเรียนรู้สิ่งใหม่และสัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เคยลิ้มลองมาก่อน ดูแล้วคล้ายลม จับต้องยาก ไม่น่าจะฝากชีวิตด้วยนักใช่มั้ยล่ะ?

เดี๋ยวก่อน อย่าเพิ่งปักใจกับข้อมูลสองบรรทัดบนนัก เพราะจริงๆ แล้วการจะมัดใจชาวธนูนั้นไม่ยากอย่างที่คิด ด้วยเหตุว่าเมื่อเป็นเรื่องความรักแล้ว ชาวราศีธนูจะเปิดเผยอย่างมาก พวกเขาจะแสดงออกอย่างชัดเจนและตรงไปตรงมา ไม่ชอบเสียเวลาเล่นเกมกับหัวใจ เพราะเกมเดียวที่ชาวธนูจะเล่นก็มีแต่เกมรักบนเตียงเท่านั้นแหละ

ความตื่นเต้น ความน่าประหลาดใจ และความแปลกใหม่คือสิ่งที่ปลุกเร้าอารมณ์ของชาวธนูได้เป็นอย่างดี ดังนั้นอย่ากลัวที่จะลองอะไรใหม่ ๆ กับชาวธนู นั่นเพราะเซ็กส์ที่เป็นเหมือนการผจญภัยครั้งใหม่ คือสิ่งที่ชาวราศีนี้ต้องการ

คู่นอนที่เข้ากันได้ดีที่สุด: ราศีเมษ และ ราศีเมถุน

ราศีมกร

เสน่ห์บนเตียงตามราศี, ดวงชะตา, โหราศาสตร์, ดวงชะตาราศี, ชีวิตรัก, คู่นอน, ราศีมกร
Photo: DarkmoonArt_de on Pixabay

ผู้ที่เกิดในราศีมกรนั้นเป็นคนเฉลียวฉลาดและเต็มไปด้วยความมั่นใจ เมื่อพวกเขาตัดสินใจในเรื่องใดแล้วก็จะมองเป็นการลงทุนไปเสียหมด นั่นทำให้ก่อนที่ชาวมกรจะร่วมเตียงกับใคร พวกเขามักต้องการรู้จักคู่ของตนเป็นอย่างดีและมีความสนิทสนมในระดับหนึ่งก่อน ซึ่งเป็นผลจากอิทธิพลของดาวเสาร์ที่เป็นตัวแทนของความจริงจัง ทำให้ผู้ที่เกิดในราศีมกรเป็นผู้ที่มีความรอบคอบและระมัดระวังเป็นพิเศษ โดยเขาต้องการที่จะรู้จุดยืนที่ชัดเจนของตนเองในความสัมพันธ์

ทั้งความเจ้าพิธีการและหัวโบราณทำให้ชาวมกรมีแนวคิดเรื่องเซ็กส์แบบหนังคลาสสิก ดังนั้นชาวมกรอาจจะเปิดเพลง Mozart และดื่มด่ำไปกับไวน์ดี ๆ สักแก้วก่อนจะขึ้นเตียงกับคนรักก็ได้ แต่เมื่อเกมรักเริ่มขึ้นเมื่อไรก็อย่าหวังว่าคุณจะได้นอนในคืนนั้น เพราะชาวราศีมกรมีความอึดไม่เป็นรองใครจริง ๆ

คู่นอนที่เข้ากันได้ดีที่สุด: ราศีกันย์ และ ราศีพิจิก

ราศีกุมภ์

เสน่ห์บนเตียงตามราศี, ดวงชะตา, โหราศาสตร์, ดวงชะตาราศี, ชีวิตรัก, คู่นอน, ราศีกุมภ์
Photo: DarkmoonArt_de on Pixabay

ชาวราศีกุมภ์เป็นคนที่มากด้วยสติปัญญาและยากจะคาดเดา ถือเป็นอัจฉริยะที่โดดเด่นในกลุ่มราศีทั้งหมด ด้วยอิทธิพลของดาวยูเรนัสที่เป็นตัวแทนของการปฏิวัติ ผู้ที่เกิดในราศีกุมภ์จึงเป็นคนที่เต็มไปด้วยวิสัยทัศน์และสติปัญญา แต่ด้วยความมีเหตุผลและมีโลกส่วนตัวสูง ชาวราศีกุมภ์จึงมักถูกเข้าใจผิดได้ง่าย

เช่นเดียวกับราศีพี่น้องร่วมธาตุอย่างราศีเมถุน ชาวราศีธาตุลมนี้ชื่นชอบการผูกสัมพันธ์ด้วยวาจาและการชิงไหวชิงพริบก่อนสานสัมพันธ์ทางกาย ซึ่งถ้าคุณมัดใจชาวกุมภ์ด้วยสติปัญญาได้เมื่อไร คุณก็มีชัยไปกว่าครึ่ง

สิ่งที่ต้องระวังก็คือ ชาวราศีกุมภ์ที่เข้ากับคนได้ง่ายนั้นไม่ชื่นชอบการผูกมัด เพราะพวกเขาให้ความสำคัญกับอิสรภาพและความเป็นตัวของตัวเองอย่างมาก ชาวกุมภ์จึงนิยมเป็น “มากกว่าเพื่อนแต่ยังไม่ใช่แฟน” ในช่วงแรกของความสัมพันธ์ หรืออาจจะคบแบบชิล ๆ ก่อนความสัมพันธ์จะจริงจังเกินไป นอกจากนี้ ชาวกุมภ์ยังชอบทดลองสิ่งใหม่ ๆ และชอบทำอะไรตามความสนใจแบบไม่มีขอบเขต แต่ก็ยังคงมีโลกส่วนตัวสูงอยู่ดี

นั่นทำให้เซ็กส์สำหรับชาวราศีกุมภ์นั้นไม่มีขีดจำกัด ยิ่งไม่ธรรมดาเท่าใดยิ่งถูกใจพวกเขาเท่านั้น

คู่นอนที่เข้ากันได้ดีที่สุด: ราศีพิจิก และ ราศีเมถุน

ราศีมีน

เสน่ห์บนเตียงตามราศี, ดวงชะตา, โหราศาสตร์, ดวงชะตาราศี, ชีวิตรัก, คู่นอน, ราศีมีน
Photo: DarkmoonArt_de on Pixabay

ด้วยอิทธิพลของดาวเนปจูนที่เป็นตัวแทนของความเพ้อฝัน ผู้ที่เกิดในราศีราศีมีนจึงเป็นคนที่เต็มไปด้วยความเชื่อทางจิตวิญญาณและออกจะหลุดโลกอยู่สักหน่อย พวกเขามักดูลึกลับและกลมกลืนไปกับสิ่งแวดล้อม และด้วยธรรมชาติที่ชอบเห็นอกเห็นใจผู้อื่น ชาวราศีมีนจะรู้สึกดีมากเมื่อได้เยียวยาใจให้กับคนรอบข้าง เพราะเชื่อมั่นว่าตนมีคาถามหาเสน่ห์อยู่กับตัว

สิ่งหนึ่งที่ต้องรู้ก็คือความเพ้อฝันของชาวราศีมีนนั้นเต็มไปด้วยสีสันและความลึกล้ำ ด้วยพรสวรรค์ในการจินตนาการสิ่งต่าง ๆ ได้อย่างมีชีวิตชีวา เมื่อพูดถึงความรัก ชาวราศีมีนนั้นแสนเย้ายวนและโรแมนติก พวกเขาจะเอาความพึงพอใจของคู่รักมาก่อนเป็นอย่างแรก และพวกเขาก็ใฝ่ฝันที่จะหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกับคนรักทั้งร่างกายและจิตวิญญาณเช่นเดียวกับราศีพี่น้องร่วมธาตุอย่างราศีพิจิก

อย่าแปลกใจ ถ้าชาวราศีมีนจะยั่วยวนเก่งอย่างเหลือเชื่อ นั่นเพราะเซ็กส์ของชาวราศีมีนทั้งร้อนแรงและน่าลุ่มหลงราวกับความฝัน โดยเฉพาะเซ็กส์ตอนตื่นนอนคือสิ่งที่พวกเขาชื่นชอบ ดังนั้นคุณคงต้องเลื่อนเวลากาแฟหลังตื่นนอนออกไปสักชั่วโมงหนึ่ง

คู่นอนที่เข้ากันได้ดีที่สุด: ราศีกรกฎ และ ราศีพิจิก

ท้ายนี้แพรวเวดดิ้งหวังว่าด้วยข้อมูลเสน่ห์บนเตียงตามราศีนี้ จะช่วยให้คุณสานสัมพันธ์บนเตียงได้อย่างถึงใจ และยังช่วยสานสัมพันธ์รักหลังจากนั้นให้ลึกซึ้งและยั่งยืนขึ้นอีกด้วย


ที่มาข้อมูล: https://www.popsugar.com/love/Sexual-Traits-Based-Zodiac-Sign-44082661

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up