อยากให้เบบี๋มาไวทันใจต้องทำการบ้าน ท่าไหนท้องง่ายสุด

account_circle

คู่รักข้าวใหม่ปลามันที่กำลังพยามยามปั๊มลูก อยากมีเจ้าตัวน้อยไวๆ แต่พยายามเท่าไหร่ก็เหมือนว่าเจ้าอสุจิยังวิ่งไปหาไข่ไม่เจอสักที! คราวนี้คงต้องหาตัวช่วย แพรวเวดดิ้ง มี 3 ท่าร่วมรักช่วยผลักสเปิร์มไปถึงไข่ 5 ท่านี้เบบี๊มาเร็วสุด ท่าไหนท้องง่ายสุด

อยากมีเจ้าตัวน้อยไวๆ มาดูว่า ท่าไหนท้องง่ายสุด

 

ท่าที่ 1 Basic เมคชัวร์

ท่าไหนท้องง่ายสุด
Picture by surecheck.info

คู่รักหลายคนชอบข้ามท่าเบสิกอย่าง “มิชชันนารี” เพราะคิดว่ามันไม่เร้าใจ แต่จริงๆ แล้วตำแหน่งผู้หญิงอยู่ล่าง ผู้ชายออนท็อป ท่านี้นี่แหละที่เจ้ามังกรจะลอดถ้ำเข้าไปได้ดีสุด! ยิ่งถ้าเป็นมังกรตัวยาวก็จะยิ่งลึกไปถึงมดลูกได้ดี ส่งแรงผลักให้อสุจิไปถึงไข่ได้เร็วขึ้น ลดปัญหาเรื่องอสุจิอ่อนแอว่ายไม่ไหวจากความเป็นกรดด่างในช่องคลอดได้

ท่าที่ 2 Legs on Shoulders ยกขาพา (สเปิร์ม) วิ่ง

ท่าไหนท้องง่ายสุด
Picture by www.womenshealthmag

ท่าที่จะช่วยให้ตำแหน่งของมังกรกับปากมดลูกเข้าไปลึกและใกล้กันมากที่สุด โดยเฉพาะองศาการยกสะโพกขึ้นสูง ทำให้อสุจิไหลลงสู่มดลูกได้ง่ายตามหลักของแรงโน้มถ่วงโลก

ท่าที่ 3 ประกอบร่างเป็นกรรไกร

ท่าไหนท้องง่ายสุด
Picture by www.womenshealthmag

เพิ่มความยากขึ้นมาอีกหนึ่งระดับ ท่านี้ให้คุณผู้หญิงอยู่ข้างล่าง ตะแคงช่วงล่างไปข้างใดข้างหนึ่ง ยกขาขึ้นให้คุณผู้ชายสอดเข้ามาตรงกลาง อาจเมื่อยบ้างนิดหน่อย ท่านี้ช่วยลดระยะทางระหว่างสเปิร์มกับมดลูกให้สั้นลง ลดเวลาการวิ่งเข้าหาไข่ของสเปิร์ม

ท่าที่ 4 Wheelbarrow แข็งแรงจัดไป

ท่าไหนท้องง่ายสุด
Picture by www.womenshealthmag

ท่ายากระดับแอดวานซ์ แต่ตอนเริ่มทำง่ายๆ ด้วยการให้ผู้หญิงนอนคว่ำ แล้วผู้ชายสอดใส่จากข้างหลัง พอเข้าที่เข้าทางแล้ว จากนั้นคุณสามีต้องยืนขึ้น แต่จะยืนบนพื้นหรือบนเตียงขึ้นอยู่กับแรงที่คุณสองคนมีและรสนิยมส่วนตัว แล้วค่อยใช้พลังแขนจับขาภรรยาแล้วยกขึ้นมา ส่วนภรรยาต้องใช้แรงแขนค้ำร่างเอาไว้กับพื้นเตียง บอกเลยว่าท่านี้มังกรจะเข้าได้ลึกมาก ตรงมาก และใกล้กับปากมดลูกได้มากที่สุด

ท่าที่ 5 ขี่ม้ากลับหลัง

ท่าไหนท้องง่ายสุด
Picture by www.womenshealthmag

ท่านี้สำหรับผู้หญิงที่อยากเป็นคนควบคุมจังหวะเกมรัก ทำไม่ยากเลยค่ะ แค่ให้เขานอนราบแล้วคุณผู้หญิงขึ้นนั่งคร่อม หันหลังให้กับสามี มุมองศาการสอดใส่ของท่านี้จะอยู่ในตำแหน่งที่พอเหมาะพอเจาะ ท่านี้ช่วยให้ตัวมังกรตั้งตรงอยู่ภายใน ไม่โค้งงออย่างที่เคยเป็น ทำให้อสุจิจะถูกฉีดพุ่งขึ้นปากมดลูกในแนวตั้งตรงทันที

แถมอีกนิดหลังจากอสุจิถูกหลั่งออกมาแล้ว คุณผู้ชายควรกอดแนบรัดไว้เพื่อส่งให้เด็กๆ ทั้งหลายว่ายเข้าสู่มดลูกครบทุกตัว และอย่าเพิ่งจบเกมแค่ยกแรก ขอให้มียกสองยกสามเพื่อความเข้มข้นของน้ำเชื้อในชุดต่อๆ ไป ใครที่กำลังอยากมีเจ้าตัวน้อย ลองนำทั้ง 5 ท่าไปใช้ ไม่แน่ว่าใช้ที่ตรวจครรภ์คราวหน้าคุณและภรรยาอาจเห็นผลว่าขึ้นสองขีด

อ่านเคล็ดลับเรื่องรักบนเตียงและความสัมพันธ์ของคู่รักอีกมากมายที่นี่ >> กดเลย

ข้อมูลจาก : www.thebump.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up