จูบยังไงให้เคลิ้ม กับ 9 เทคนิคการ Kiss จนสาวหลงไม่อยากถอนจูบ

account_circle

หลายคนมักเข้าใจว่าจูบที่ดีและเพอร์เฟ็กต์ทำให้หญิงสาวลุ่มหลงคือจูบที่ร้อนแรงและรัวลิ้น แต่จริงๆ แล้วเทคนิคการ จูบยังไงให้เคลิ้ม คือการจูบแบบที่นุ่มนวล อ่อนโยน ละเมียดละไม อาจทำให้ใครหลายคนติดใจได้มากกว่า

อยากจูบเก่งจนสาวติดใจต้องมาดูเทคนิค จูบยังไงให้เคลิ้ม แล้วเธอจะขอจูบคุณนานๆ

Photo by engin akyurt on Unsplash

1. ริมฝีปากจะช่วยให้คุณได้สัมผัสจูบที่เซ็กซี่

ใครที่คิดว่าการกวาดลิ้นไล่ต้อนไปทั่วโพรงปากจะเป็นจูบที่ดีและดูดดื่มสุดๆ ขอเลยนะคะว่า ปรับความคิดกันนิดนึง! เพราะจริงๆ แล้วการใช้ลิ้นทะลวงไปทั่วอาจทำให้สาวๆ รู้สึกว่าถูกลุกล้ำจู่โจมจนเกินไป เผลอๆ จะหายใจหายคอกันไม่ทัน แนะนำว่าให้เริ่มโฟกัสไปที่การใช้ริมฝีปากขบเม้มแบบหยอกล้อ สร้างความรู้สึกสนุกแบบเบาๆ กับสลับมาใช้ลิ้นบ้าง แบบนี้หญิงสาวเขาจะเป็นปลื้ม

Photo by Joeri Bogaert on Unsplash

2. จูบไม่ได้ใช้แค่ปาก ใช้มือบ้างก็ได้

หลายคนมักลืมไปว่า อวัยวะอย่างมือก็ช่วยเพิ่มรสจูบให้ซาบซ่านได้เหมือนกัน เวลาคุณจูบใครสักคนอย่าเอามือวางไว้แค่ที่เอว หรือปล่อยทิ้งไร้ประโยชน์ไว้ข้างตัว ยกมือขึ้นมาค่ะ สัมผัสลูบไล้ไปตามเอว หลัง ต้นแขน ลำคอ ใบหน้า ริมฝีปาก ลูบเบาๆ อย่างอ่อนโยน แบบนี้จะช่วยเพิ่มความรู้สึกอีกฝ่ายให้เขาอยากจมอยู่กับจูบของคุณต่อไปเรื่อยๆ

Photo by freestocks on Unsplash

3. จูบให้ทั่ว อย่าจบแค่ที่ปากอย่างเดียว!

เวลาจะจูบใครสักคน แน่นอนว่าคนส่วนใหญ่จะเริ่มต้นจากริมฝีปาก แต่อย่าหยุดแค่นั้น! ยังมีส่วนอื่นของร่างกายรอให้ริมฝีปากคุณไปสัมผัส เช่น แก้ว หน้าผาก คาง หลังใบหู ต้นคอ ไหล่ และอวัยวะในร่างกายเกือบทุกส่วนที่คุณจูบได้ ลองดูค่ะ แล้วจะรู้ว่าจูบที่ทำให้สาวๆ ตัวสั่นนั้นมีอยู่จริง

Photo by Sharon McCutcheon on Unsplash

4. ใช้ลูกเล่นแบบถอนออกสลับดึงดูด

เชื่อไหมคะว่าบางคนจูบแบบทื่อๆ ไร้รสนิยม แบบนี้ไม่ว่าหญิงหรือชายที่ถูกจูบก็เบื่อกันทุกคน  แนะนำว่าถอนปากออกบ้าง เปิดโอกาสให้คู่จูบได้สูดหายใจและโหยหารสจูบในอีกไม่กี่วินาทีต่อไป อย่าตะบี้ตะบันเอาปากชิดติดกันตลอดเวลาเหมือนคนอดอยาก เราต้องสร้างความประทับใจจากจูบที่ดูดดื่ม แต่ไม่ใช่จูบที่โหยหิว!

Photo by Jared Sluyter on Unsplash

5.สบตากันจะทำให้ยิ่งฟิน

หลายคนพอเริ่มขยับหน้าเข้าหากัน เอาล่ะ! หลับตา!!! อันนี้เป็นอาการตอบสนองอัตโนมัติของร่างกาย ก็ไม่ผิดนะคะที่จะหลับตาเพื่อลดอาการเขินอาย แล้วปิดตาปล่อยใจไปกับจูบที่ริมฝีปาก แต่ควรจะลืมตาเพื่อสังเกตอาการความรู้สึกของคู่จูบบ้างเป็นครั้งคราว จะได้รู้ว่าคู่คุณน่ะ เขาฟินอยู่ไหม แล้วจะเล่นลิ้นพลิกแพลงยังไงต่อไปให้คู่รักของคุณเคลิ้มมากขึ้น

Photo by Enecta Cannabis extracts on Unsplash

6. ดูแลริมฝีปากให้นุ่มอยู่เสมอ

เฮ้ย! ขอนี้สำคัญมากๆ เลยนะ ผู้ชายหลายคน (ผู้หญิงบางคนด้วย) มักจะละเลยการดูแลริมฝีปากของตัวเอง เพราะคิดว่าเป็นสิ่งที่ไม่จำเป็น ผลคือริมฝีปากแห้ง แตก ลอก จนสาวๆ ไม่ปลื้มเวลาโดนจูบ ถ้าอยากรู้ว่าการที่สาวๆ ต้องสัมผัสริมฝีปากแห้งๆ แตกๆ แล้วเป็นยังไง ลองริมฝีปากถูเบาๆ กับหลังมือตัวเองดู แล้วจะรู้ว่ามันไม่ฟิน แถมจั๊กจี๋ รับรองไม่มีจูบคราวหน้าอีกแน่นอน ไปซื้อลิปมันบำรุงปากมาใช้เลยค่ะ ขอร้อง!

จูบยังไงให้เคลิ้ม
Photo by Andrea Piacquadio from Pexels

7. กลิ่นปากก็สำคัญ

อีกหนึ่งปัญหาที่ทำให้หลายคนตกม้าตายตอนจูบ ไม่ว่าคุณจะกินอะไรมา โดยเฉพาะมื้อหนักๆ อาหารคาวมีกลิ่นแรง ควรบ้วนปากแปรงฟันซะก่อน เช็คกลิ่นปากให้มั่นใจว่าคู่ของคุณจะไม่รู้สึกพะอืดพะอมตอนจูบ แต่ถ้าฉุกเฉินจริงๆ ไม่ได้คาดการณ์ล่วงหน้าไว้ แนะนำให้ซื้อหมากฝรั่งกลิ่นมิ้นต์หรือน้ำยาบ้วนปากขวดเล็กติดตัวไว้หน่อยก็ดี เผื่อปุบปับรับโชคขึ้นมาจะได้ไม่อายกลิ่นปากตัวเอง

แต่ข้อนี้ขอดอกจันไว้อย่างหนึ่ง เพราะมีสาวๆ หนุ่มๆ หลายคนบอกว่า เขาชื่นชอบกลิ่นขนมหวานและเครื่องดื่มบางอย่างที่หลังจากทานแล้วช่วยให้มีกลิ่นสัมผัสแบบเซ็กซี่ บางคนชอบจูบกับผู้ชายที่เพิ่งดื่มมาเบาๆ มีกลิ่นของแอลกอฮอล์จางๆ หรืออาจจะเป็นไวน์และแชมเปญรสและกลิ่นผลไม้ แบบนี้ก็ช่วยเพิ่มความเซ็กซี่ของรสจูบได้เหมือนกัน

จูบยังไงให้เคลิ้ม
Photo by Clay Banks on Unsplash

8. ควบคุมน้ำลายตัวเองหน่อย

ข้อนี้แนะนำสำหรับคนหัดจูบโดยเฉพาะคนที่เตรียมตัวจะไป First Kiss เพราะมือใหม่มักทำน้ำลายไหลย้อยออกมุมปากยาวไปยันคางบ้าง แก้มบ้าง แบบนี้สาวๆ จะร้องอี๋และพยายามถอนจูบออกทันที เพราะฉะนั้นตอนจูบก็ไม่จำเป็นต้องเปิดปากกว้างมากเหมือนจะกินหัวคู่รักก็ได้ เปิดปากแค่พอดี และหมั่นกลืนน้ำลายส่วนเกินที่ออกมากลับเข้าไปด้วย ไม่งั้นเลอะเทอะเหนียวเหนอะแน่ๆ

จูบยังไงให้เคลิ้ม
Photo by Niki Sanders on Unsplash

9. บรรยากาศและสถานที่เป็นใจ

จะจูบกันแต่ละที ไม่ใช่ว่าทำที่ไหนตอนไหนก็ได้นะ ควรจะดูความเหมาะสมด้วยว่าสถานที่และบรรยากาศเป็นใจหรือไม่ เอาง่ายๆ ถ้าอยู่ในห้างสรรพสินค้า สวนสาธารณะ หรือสนามบิน คุณก็ไม่ควรชวนสาวๆ จูบแบบดูดดื่ม จูบน่ะจูบได้ แต่ควรเป็น Light Kiss เบาๆ แล้วแยกย้าย ไม่จูบเนินนานจนตกเป็นเป้าสายตา หรือถ้าอยู่ในผับบาร์แสงไฟสลัวๆ คุณสามารถชวนสาวๆ จูบดูดดื่มได้นิดหน่อย แต่สุดท้ายก็ยังต้องแยกอยู่ดี ถ้าอยากต่อรสจูบให้นานๆ จะเดินไปที่ลับตาคนอย่างหน้าห้องน้ำก็ได้ หรือจะกลับบ้านไปจูบต่อบนเตียงก็แล้วแต่เลยจ้า

“จูบ อย่าคิดว่าไม่สำคัญ จูบเบาๆ เท่านั้นยังทำฉันสั่นดังฟ้าสะเทือน… ” เห็นไหมคะว่าจูบที่ดีจนทำให้ผู้หญิงสั่นได้ไม่จำเป็นต้องโรมรันร้อนแรง แต่ต้องมีเสน่ห์ชวนหลงใหลให้สาวๆ เคลิบเคลิ้มเพลินใจ เชื่อเถอะว่าเธอจะไม่อยากถอนจูบจากปากคุณ ต่อให้ต้องหยุดจูบเธอก็จะเสียดาย โหยหา และหาทางจูบคุณอีกครั้ง

ยังมีเรื่องราวของรสจูบอีกมากมายให้คุณเรียนรู้ ตามไปอ่านกันเลย

ภาพจาก : Unsplash.com, Pexels.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up