ปักหมุด 5 จุดกระตุ้นอารมณ์หญิงสาว เล้าโลมให้ถูกที่มีแต่จะฟิน ฟิน ฟิน

account_circle

เชื่อไหมคะว่า ที่หลายคู่ชีวิตรักล่มเพราะฝ่ายหญิงไปไม่ถึงสวรรค์ แถมฝ่ายชายยังปากหนักเกินจะถาม! แพรวเวดดิ้งเลยจัด 5 จุดกระตุ้นอารมณ์หญิงสาว มาให้คุณรู้จัก มีแฟนบอกแฟน ถ้าไม่กล้าพูดก็ส่งลิ้งค์นี้ไปให้เขาอ่านเลย!

5 จุดกระตุ้นอารมณ์หญิงสาว รู้แล้วพาเธอฟินได้ทั้งคืน

Photo by Sharon McCutcheon on Unsplash

 C Spotหรือ Clitoral Spot หาเจอง่ายไม่ต้องเข้าไปลึก

จุดนี้ถือว่าเบสิก ใครๆ ก็รู้จัก นั่นคือ “คลิตอริส” อยู่ตรงกลางด้านบน ข้างในระหว่างปลายแคมเล็กที่มาบรรจบกัน มีลักษณะเป็นรูปตัว V กลับหัว เพียงแค่ชายหนุ่มไล้นิ้วเบาๆ หญิงสาวก็สะท้านไปทั้งร่างเพราะจุดนี้มีปมประสาทถึง 8,000 ปม

สาวๆ หลายคนยอมรับว่า จุดซีทำให้ถึงจุดสุดยอดได้ง่ายเพราะหาไม่ยาก จึงชอบให้หนุ่มๆ หยอกล้อกับคลิตอริส ไม่ว่าจะเป็นการใช้นิ้วหรือลิ้น แต่ต้องระวังหน่อยเพราะจุดนี้บอบบาง หากน้ำหล่อลื่นไม่เพียงพอ แล้วหนุ่มๆ ยังพยายามเล้าโลมอย่างหนัก จะทำให้ผู้หญิงเจ็บ ทางแก้คือ มีเจลหล่อลื่นติดไว้ข้างเตียง ชโลมเจลก่อนกระตุ้นจุดสำคัญของผู้หญิง

Photo by Dainis Graveris from Pexels

G Spot หรือ Grafenberg Spot ปุ่มศักดิ์สิทธิ์ อยู่ลึกแต่ฟินมากกว่า       

ให้ความรู้แบบวิชาการกันสักนิด จุด G Spot นี้ตั้งชื่อตามสูตินรีแพทย์แอนสท์ แกรเฟนแบร์ก (Ernst Grafenberg) ผู้ค้นพบจุดจีในปี 1944 และยังมีการค้นพบในตอนหลังอีกว่า จุดจีไม่ใช่แค่เสิรมความสุขด้านเพศสัมพันธ์เท่านั้น แต่ยังสามารถช่วยลดความเจ็บปวดในการคลอดลูกได้อีกด้วย

จุดจีนี้อยู่ลึกเข้าไปด้านในช่องคลอดประมาณ 2.5 – 5 เซนติเมตร ขึ้นอยู่กับความยาวช่องคลอดของแต่ละคน ถ้าจะหาให้เจอต้องมีการสอดใส่ อยากรู้ว่าอยู่ตรงไหนให้หงายมือสอดนิ้วเข้าไป จุดจีจะอยู่บริเวณด้านบนผนังช่องคลอด ลักษณะผิวขรุขระ พองเล็กน้อยเมื่อผู้หญิงมีอารมณ์ ขนาดประมาณเมล็ดถั่วเหลือง สามารถขยายใหญ่ได้เท่าปลายนิ้วก้อย การหาจุดจีต้องใช้ความช่ำชอง เนื่องจากอยู่ลึกพอสมควร

และเพราะความหายากนี่แหละที่ทำให้มันเป็นปุ่มศักดิ์สิทธิ์ หญิงใดถูกกระตุ้นจุดจีจะเสียวซ่านจนตัวสั่น มีอาการคล้ายปวดปัสสาวะ และตามมาด้วยอาการถึงจุดสุดยอดความฟินเต็ม 10! 10! 10! ผู้หญิงหลายคนบอกว่าเป็นความสุขที่เหนือกว่าการถึงจุดสุดยอดโดยการกระตุ้นคลิตอริสเสียอีก แถมบางคนมีอาการ Squirt หรือการหลั่งของผู้หญิงและปลดปล่อยน้ำออกมาจากช่องคลอดมากมายเลยทีเดียว

จุดกระตุ้นอารมณ์หญิงสาว
Photo by Dainis Graveris on Unsplash

O Spot หรือ Opposite Spot ร่วมรักประตูหลังมันสุขสรรค์ได้อย่างไร

จุด O Spot นี้มีทั้งชายและหญิงเลยค่ะ แต่หายากพอกันกับจุดจี ถ้าคุณสามารถเข้าไปถึงจุดจีได้ด้วยการหงายมือสอดนิ้ว เพียงแค่คุณกลับมือจากหงายเป็นคว่ำ ก็จะพบจุดโออยู่ตรงผนังช่องคลอดด้านล่าง มีปมประสาทกลุ่มเดียวกับทวารหนัก ทำให้คู่รักที่ชอบประตูหลังสามารถถึงจุดสุดยอดได้ แต่ผู้หญิงส่วนใหญ่ไม่ค่อยนิยมเซ็กส์แบบด้านหลังจึงมีคนถึงฝั่งฝันจากตรงนี้เพียงแค่ 8% เท่านั้น

จุดกระตุ้นอารมณ์หญิงสาว
Photo by Dainis Graveris on Unsplash

U Spot หรือ Uterine Spot ของใครยาวอึด…ดี!

เราจะไม่ค่อยได้ยินชื่อจุด U Spot เพราะผู้หญิงส่วนใหญ่ถึงจุดสุดยอดจากจุดนี้เพียงแค่ 7.5% นั่นเพราะว่าจุดนี้อยู่ลึกเข้าไปจนถึงปากมดลูก โดยเป็นตำแหน่งเชื่อมต่อของมดลูกส่วนล่างและช่องคลอด เวลาทำการบ้านกับคุณแฟน น้องชายของเขา (ถ้ายาวพอ) จะเข้าไปชนกับบริเวณจุดยู ที่มีปมประสาทอยู่มาก เมื่อถึงจุดสุดยอดจะส่งผลให้มดลูกรัดตัวเป็นจังหวะ แต่ว่า… อยู่ลึกขนาดนี้ แฟนหนุ่มของใครมีน้องชายยาวก็ได้เปรียบ ส่วนใครสั้นอวบลองไปกระตุ้นจุดอื่นๆ แล้วกัน

จุดกระตุ้นอารมณ์หญิงสาว
Photo by Charles Deluvio on Unsplash

P Spot หรือ Pubococcygeus Muscle Spot ขมิบแล้วเสร็จเพราะจุดนี้แหละ

เลิกสงสัยทำไมใครๆ ชอบบอกให้สาวๆ ฝึกขมิบ เพราะนอกจากจะช่วยให้ช่องคลอดกระชับไม่หย่อนคล้อยแล้ว ยังช่วยให้ถึงจุดสุดยอดได้ด้วย โดยจุดพีคือส่วนของกล้ามเนื้อ Pubococcygeus ทำหน้าที่เป็นหูรูด ห่อหุ้มช่องคลอด ทวารหนัก และท่อปัสสาวะ การขมิบบ่อยทำให้กล้ามเนื้อมัดนี้หดรัดตัวจนทำให้ถึงจุดสุดยอดได้ และการขมิบจุดพีขณะร่วมรักยังทำให้ฝ่ายชายฟินด้วยนะ ถือว่าวินๆ ทั้งคู่

อย่างที่บอกไปข้างต้นแล้วว่า บางจุดหาง่าย บางจุดหายาก และบางจุดต้องอาศัยขนาดของฝ่ายชายถึงจะช่วยให้สุขสม แต่อย่าลืมว่าไม่จำเป็นต้องมุ่งไปที่จุดใดจุดหนึ่งเพื่อสร้างอารมณ์เสียวให้ผู้หญิง เพราะนอกจาก 5 จุดในบริเวณช่องคลอดแล้ว ยังมีจุดอื่นตามร่างกายอย่างหน้าอก ใบหู หลังคอ และริมฝีปาก ที่ช่วยสร้างความสุขได้เช่นกันลองใช้มือกระตุ้นจุดอื่นๆ ไปพร้อมกับการเข้าด้ายเข้าเข็มจะช่วยให้ผู้หญิงฟินและมีความสุขมากขึ้น

ยังมีเทคนิคเรื่องรักอีกมากมายให้คุณได้ตามอ่าน กดลิ้งไปได้เลย

ภาพจาก : Unsplash.com, Pexels.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up