“ก้อย รัชวิน” เข้ารับน้ำพระพุทธมนต์ สวยสง่าในชุดไทยบรมพิมาน ผ้าไหมทอลาย “รัชวิน” จากแบรนด์ วนัช กูตูร์

account_circle

เริ่มนับถอยหลังลั่นระฆังสละโสดกันแล้วกับคู่รักนักดนตรีร็อคอย่าง “ตูน บอดี้สแลม” และ “ก้อย รัชวิน” ที่ก่อนหน้านี้ต้องเลื่อนงานแต่งเพราะพิษโควิด แต่ตอนนี้ไม่ต้องรอแล้วจ้า เพราะวันวิวาห์จะจัดขึ้นวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้แน่นอน

 “ก้อย รัชวิน” งามอย่างไทยในชุดไทยบรมพิมาน มูลค่ากว่า 300,000 บาท

ก้อย รัชวิน

วานนี้ 23 พฤศจิกายน 2563 นักร้องขวัญใจชาวร็อค “ตูน – อทิวราห์ คงมาลัย” ได้ฤกษ์มงคลจูงมือแฟนสาว “ก้อย – รัชวิน วงศ์วิริยะ” เข้ารับน้ำพระพุทธมนต์และกราบขอพรจาก สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร เพื่อความเป็นสิริมงคลในการเริ่มต้นชีวิตคู่ พร้อมเผยภาพความประทับใจและบรรยากาศหวานๆ ระหว่างทั้งสองคนให้เหล่าแฟนคลับได้ร่วมยินดี

ก้อย รัชวิน

งานนี้เห็นทีต้องโฟกัสชุดไทยที่สาวก้อยสวมใส่ในวันสำคัญ เป็นชุดไทยบรมพิมานสีเทาเงิน ผลงานออกแบบจากห้องเสื้อชื่อดัง แบรนด์ “วนัช กูตูร์” ความพิเศษอยู่ที่การพิถีพิถันเลือกผ้าทอลายที่ไม่มีใครเหมือน โดยคุณสรรค์ สุดเกตุ ดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ลงมือเลือกเส้นไหมด้วยตัวเอง

ก้อย รัชวิน

ลายผ้าทอนี้มีที่เดียวในโลก คุณสรรค์ เป็นผู้ออกแบบลวดลายลงผ้าไหมยกดิ้นใหญ่ลำพูน ให้ชื่อลายนี้ว่า “รัชวิน” ซึ่งเป็นชื่อจริงของสาวก้อยเจ้าของชุด และยิ่งไปกว่านั้น ลายผ้านี้ได้ขึ้นทะเบียนกับกรมหม่อนไหม และได้รับตราสัญลักษณ์นกยูงทองพระราชทานฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก้อย รัชวิน

ก้อย รัชวิน

ความเลอค่าของชุดยังไม่หมดเพียงเท่านั้น ชุดนี้ยังถูกปักประดับด้วยคริสตัลสวาลอฟสกี้ทั้งหมด สไบปักลวดลายวิจิตบรรจงโดยช่างปักฝีมือระดับโลก และถูกออกแบบให้สามารถปรับเป็นชุดไทยศิวาลัยได้อีกหนึ่งลุค มูลค่าของชุดนี้สูงถึง 300,000 บาทเลยทีเดียว

ก้อย รัชวิน

ส่วนว่าที่เจ้าบ่าวอย่างหนุ่มตูนก็หล่อเนี้ยบในสูทสีเทาคงกลิ่นอายความเป็นนักร้องร็อค แต่ก็แฝงความอบอุ่นไว้ในตัว กิมมิคของสูทชุดนี้ซ่อนอยู่ที่เน็กไทและผ้าเช็ดหน้าของเจ้าบ่าว ที่ถูกตัดมาจากผ้าผืนเดียวกับชุดไทยบรมพิมานของเจ้าสาว โดยคุณสรรค์ถือปฏิบัติตามหลักโบราณที่ว่า ชุดบ่าวสาวที่ตัดจากผ้าผืนเดียวกัน จะช่วยเพิ่มความเป็นสิริมงคลและช่วยให้ความรักของทั้งคู่ยืนยาวชั่วนิรันดร์

ก้อย รัชวิน

งานนี้แพรวเวดดิ้งขอแสดงความยินดีกับทั้งคุณตูนคุณก้อยด้วยนะคะ

ส่วนใครที่อยากได้ชุดไทยสวยหรูพร้อมความหมายเป็นมงคล สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่  ห้องเสื้อ  ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์  ปากซอยลาดพร้าว 50 ได้ทุกวัน และนัดหมายได้ผ่านช่องทาง www.facebook.com/vanuscouture หรือโทร 02-002-4895-6, 0959481137, Line: @ vanuscouture

ขอขอบคุณภาพจาก : Vanus Couture, IG @rachwinwong, Vin Buddy

Praew Recommend

keyboard_arrow_up