7 เรื่องหนุ่มสาวควรรู้ เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้นิ้วมือเพื่อความสุข

account_circle

นิ้วมือ หรือ แม่นางทั้งห้า ไม่ได้มีไว้ใช้แค่สำเร็จความใคร่สำหรับผู้ชายเท่านั้น แต่ยังมีสาวๆ อีกหลายนาง ทั้งที่มีคนรักเป็นผู้ชาย หรือคู่รักเลสเบี้ยนที่นิยมใช้นิ้วมือสอดใส่ให้ถึงจุดสุขสม แต่ก่อนจะเริ่ม ใช้นิ้วมือทำรัก ต้องเตรียมพร้อมกับ 7 เรื่องนี้ เพื่อสุขอนามัยที่ดีและความฟินต่อเนื่อง

เตรียมือให้พร้อม ก่อน ใช้นิ้วมือทำรัก พาอารมณ์ให้พุ่งทะยาน

ใช้นิ้วมือทำรัก
Photo by Nathan Dumlao on Unsplash

1. ล้างมือ ตัดเล็บ ให้เรียบร้อย

เรื่องนี้ต้องย้ำแล้วย้ำอีก! เพราะมือเราไปสัมผัสสิ่งของมาสารพัด มีเชื้อโรคติดที่ฝ่ามือและนิ้วจนนับสปีชีส์ไม่ถ้วน เพราะฉะนั้นต้องล้างมือให้สะอาด ต่อให้รีบร้อนแค่ไหนก็ไม่ควรมองข้าม ส่วนเรื่องเล็บยิ่งสำคัญมาก คู่รักที่ใช้นิ้วมือเป็นประจำจะรู้ดีว่า มือใครที่เล็บยาวสาวๆ จะไม่ปลื้ม ลองคิดดูสิว่า แค่เราใช้เล็บเกาแขนยังรู้สึกเจ็บนิดๆ แล้วถ้าเล็บยาวๆ ผลุบเข้าผลุบออกในส่วนอ่อนไหวของผู้หญิง คงเคืองกันไปหลายวันเลยเผลอๆ จะได้เลือดที่ไม่ใช่ประจำเดือนติดเล็บออกมาอีก สยองนะ!

2. แหวน และ นาฬิกา ควรถอดออกให้หมด

อย่าลืมนะคะ ว่าเครื่องประดับพวกนี้เป็นของแข็งที่สามารถสร้างความเจ็บปวดให้กับจุดซ่อนเร้นของหญิงสาวได้ รวมถึงอุณหภูมิเย็นๆ ของเนื้อโลหะที่อาจทำให้ผู้หญิงรู้สึกแปลกแถมยังไม่ปลื้ม เอาเป็นว่าถอดวางไว้ข้างหัวเตียงก่อนก็ได้ หรือถ้าคุณไม่ไว้ใจใครก็ถอดเก็บไว้ในกระเป๋ากางเกงซะ

ใช้นิ้วมือทำรัก
Photo by Malvestida Magazine on Unsplash

3. วอร์มมือให้อุ่น พร้อมใช้งาน

นิ้วเย็นๆ อาจจะสู้เอ็นอุ่นๆ อย่างที่เขาว่ากันไม่ได้ แต่ถ้าคุณวอร์มนิ้วมือให้พร้อมและอุ่นกำลังดี ยังไงสาวๆ ก็ฟินชัวร์ แค่คุณถูฝ่ามือหรือแช่น้ำอุ่นให้อุณหภูมิได้ที่ก่อนบรรเลงเพลงนิ้ว จะทำให้ผู้หญิงรู้สึกดีเหมือนได้เข้าสปา แต่ถ้าคุณฝืนใช้นิ้วเย็นๆ อาจทำให้เธอสะดุ้งจนหมดอารมณ์ รวมถึงใครที่มือหยาบกร้านควรต้องหาครีม (ที่จะไม่ทำให้แสบ) มาบำรุงผิวบ้างนะ ปล่อยไว้แบบนี้ผู้หญิงเขาไม่ปลื้ม!

4. เตรียมเจลหล่อลื่นให้พร้อม

ก่อนจะเริ่มใช้นิ้วมือกับจุดสงวนของหญิงสาว คุณต้องเล้าโลมให้เธอมีน้ำหล่อลื่นมากพอเพื่อป้องกันการเสียดสีและความเจ็บปวด หรือถ้าพยายามเล้าโลมแล้วแต่น้องสาวยังแห้งผากเหมือนทะเลทราย คราวนี้คงต้องใช้ตัวช่วยอย่างเจลหล่อลื่น ลูบไล้กระตุ้นอารมณ์เพื่อให้สาวๆ สร้างน้ำหล่อลื่นตามธรรมชาติได้เร็วขึ้น

ใช้นิ้วมือทำรัก
Photo by Sharon McCutcheon on Unsplash

5. เริ่มช้าๆ จากข้างนอก

ข้อนี้ต้องใช้ศิลปะแห่งฝ่ามือและนิ้วมือกันหน่อย อย่าเพิ่งจู่โจม ถอดปุ๊บ ใส่ปั๊บ แบบนี้ไม่มีทางฟิน! ต้องค่อยเป็นค่อยไป เริ่มจากการลูบไล้ภายนอก จุดสำคัญที่ไม่ควรพลาด คือ “คลิตอริส” ที่มีปลายประสาทรวมอยู่กว่า 8,000 ปม ลากมือผ่านเบาๆ วนไปวนมา แต่อย่าบดบี้ตั้งแต่เริ่ม ผู้หญิงจะเจ็บจนไปต่อไม่ไหว แถมยังทำให้ผิวหนังระคายเคืองด้วย

6. จังหวะคงที่สำคัญกว่าเร่งมือแรงๆ

หลายคนมักคิดว่า การสาวมือเร็วๆ จะทำให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดแบบถึงใจ แต่ความจริงแล้วมันทำให้เจ็บและจุกมากกว่าสุขสม แนะนำเลยว่าควรใช้จังหวะมือคงที่ มาถึงตอนนี้อวัยวะหลายอย่างต้องทำงานให้สอดคล้องกัน คือ ขยับฝ่ามือเข้าออกเป็นจังหวะ ในขณะที่ปลายนิ้วกดย้ำกับ G spot ด้านใน ตาต้องคอยมองคู่รักว่าเธอมีอารมณ์แบบไหน พร้อมกับหูต้องคอยฟังเสียงของเธอด้วย ถ้าเธอไม่ได้ขอร้องให้เร่งมือจงอย่าเปลี่ยนจังหวะเด็ดขาด แต่ถ้าเธอเอ่ยปากเมื่อไหร่ให้ค่อยๆ เปลี่ยนความเร็ว ไม่ควรเร่งมือทันที

7. ไม่ต้องสอดนิ้วเข้าไปก็เสร็จได้นะ

จริงๆ แล้วผู้หญิงสามารถถึงจุดสุดยอดได้เพียงแค่ใช้นิ้วลูบไล้ภายนอก โดยเฉพาะคลิตอริสที่เป็นจุดกระตุ้นอารมณ์ ถ้าสาวๆ เขาไม่อยากให้สอดนิ้วเข้าไป คุณก็สามารถหยอกล้อกับภายนอกจนเธอสำเร็จความใคร่ได้เหมือนกัน

เคล็ดลับความสุขบนเตียงยังมีให้คู่รักตามอ่านอีกมากมาย กดไปอ่านกันได้เลย

ภาพจาก : Pexels.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up