ตามดูชุดแต่งงานในพิธีหมั้นของคู่รักคนดัง “ตู่ – มาวิน” สวยหล่อ ชุดเริดปัง มูลค่าครึ่งล้าน!

account_circle

อบอวลความรักส่งท้ายปีกันอีกหนึ่งคู่ กับผู้จัดและนักแสดงคนดังของเมืองไทย “ตู่ – ปิยวดี มาลีนนท์” ผู้จัดละครมากความสามารถ และผู้บริหารช่อง 3 ที่วันนี้ได้ฤกษ์ดีควงแฟนหนุ่มนายแบบ-นักแสดง “มาวิน ทวีผล” ลั่นระฆังสละโสด หลังจากบ่มเพาะความรักมาราธอนกว่า 10 ปี วันนี้ถึงเวลารักหวานลงตัว จัดพิธีหมั้นและยกน้ำชา ณ  Phothalai Leisure Park ก่อนจะมีพิธีฉลองมงคลสมรสตามมาในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 พิธีหมั้น ตู่ – มาวิน

สวยงาม อลังการ เจ้าบ่าว-เจ้าสาว ” ตู่ – มาวิน ” ชื่นมื่นใน พิธีหมั้น

พิธีหมั้น ตู่ - มาวิน

พิธีการเช้าวันนี้เริ่มต้นด้วยการทำบุญตักบาตรเพื่อความสิริมงคลของคุณตู่และคุณมาวิน ต่อด้วยขบวนแห่ขันหมากของเจ้าบ่าวอปป้าสุดหล่อที่มาในชุดไทยประยุกต์ เสื้อสูทสากลตัดเย็บจากผ้าไหมทอใหม่จากลำพูน สีขาวโดดเด่น เสื้อเชิ้ตด้านได้เย็บเกล็ดด้วยความละเอียด ดีไซน์คอปกแบบทรงราชปะแตน สีขาวของตัวเสื้อตัดกับโจงกระเบนที่ใช้ผ้าไหมลำพูนสีเงิน ออร่าเจ้าบ่าวพุ่งมาก โดยเฉพาะในขบวนขันหมากอบอุ่น สนุกสนาน และคับคั่งไปด้วยเหล่าผู้จัดละคนคนดังที่มาร่วมกันประตูเงินประตูทอง อาทิ คุณไก่ วรายุฑ, คุณจิ๋ม มยุรฉัตร และ คุณกอบสุข จารุจินดา

พิธีหมั้น ตู่ - มาวิน

พิธีหมั้น ตู่ - มาวิน

ความเป๊ะปังของผู้จัดคนสวยบอกเลยว่างามสุดยอด เพราะเช้านี้เจ้าสาวเฉิดฉายใน “ชุดไทยศิวาลัยแก้ว” จากแบรนด์ดังของเมืองไทย  “Vanus Couture” ที่คนดังหลายท่านไว้วางใจในฝีมือ ผลงานการออกแบบจากดีไซเนอร์เลือดไทยระดับกูตูร์ “คุณสรรค์ สุดเกตุ” ที่รังสรรค์ชุดไทยจากผ้า Mesh บรรจงปักประดับด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้ทั้งผืนจนออกมาเป็นลวดลายเฉพาะตัวที่ละเอียดและประณีต โดยได้แรงบันดาลใจมาจากลายกลีบบัว หรือเรียกว่า “กลีบวนัช”

ชุดนี้สวยพิเศษสุดๆ ด้วยการเพิ่มดีเทลลูกไม้ฝรั่งเศสให้เนื้อผ้าดูมีมิติ ตัดเย็บให้เข้ากับรูปร่างเจ้าสาว เผยหุ่นเป๊ะปังและสุขภาพดี ชายสไบไม่เหมือนใคร ออกแบบให้เป็นทรงโค้งมนจรดพื้น ยิ่งดูยิ่งงามเวลาที่เจ้าสาวย่างกราย เสริมลุคงามอย่างไทยด้วยเครื่องประดับเงิน ทั้งเข็มขัดและสร้อยคอเงินแบบโบราณ บอกได้คำเดียวเลยว่า “ชุดไทยศิวาลัยแก้ว” ชุดนี้มีเพียงหนึ่งเดียวในโลก สวย ครบ ตามฉบับไทยแท้ หาที่ไหนเห็นทีจะไม่มีเหมือน แอบกระซิบเบาๆ ว่า ชุดบ่าวสาวในพิธีหมั้นเช้าวันนี้มูลค่ากว่า 500,000 บาทเลยทีเดียว!

พิธีหมั้น ตู่ - มาวิน

พิธีหมั้น ตู่ - มาวิน

พิธีหมั้น ตู่ - มาวิน

พิธีหมั้น ตู่ - มาวิน

พิธีมงคลในครั้งนี้อบอุ่นท่ามกลางผู้ใหญ่และเพื่อนพ้องน้องพี่นักแสดงช่อง 3 ที่ตบเท้าเข้าร่วมอวยพรและแสดงความยินดีกับบ่าวสาวกันอย่างคับคั่ง บรรยากาศงดงามเต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะส่งท้ายความสุขที่แท้จริงให้กับปี 2020 แพรวเวดดิ้ง ขอแสดงความยินดีกับคุณตู่และคุณมาวินด้วยนะคะ

ขอขอบคุณภาพบรรยากาศสวยๆ จาก : IG @tu_piyawadee, @Mawin_twp, @aohair, @somrakn,@Krudao_n, @teddybbq_hotpot, @ying_vichaidit, #mawinwadeeforever

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up