แต่งตัวไปงานแต่งธีม Fairy Tale แบบไม่ขโมยซีนเจ้าสาว!

account_circle

Fairy Tale เทพนิยายสุดคลาสสิกก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียเก๋ๆ ที่เจ้าสาวหลายคนเลือกมาเป็นธีมสำหรับงานวิวาห์ แล้ววาดฝันให้ตัวเองเป็นเจ้าหญิงแสนสวย แต่สำหรับแขกเหรื่อที่ได้รับเชิญอย่างเราๆ จะให้จัดเต็มแล้วไปกลบรัศมีเจ้าสาวของงานก็คงไม่ได้ เราเลยมีวิธีเลือกชุดสวยๆ ให้เข้ากับงานแต่ง ธีม Fairy Tale แบบไม่ขโมยซีนเจ้าสาวมาฝากกันค่ะ
1

สำหรับชุดที่จะเลือกใส่ไปงานแต่งธีมเทพนิยาย แนะนำว่าให้เป็นชุดราตรียาวไปเลยค่ะ (แต่ไม่ต้องหาง 3 เมตรนะ อันนั้นเว่อร์ไป!) เนื้อผ้าพลิ้วไหว ประดับลูกไม้ ติดลูกปัดให้มีประกายวิบวับฟรุ้งฟริ้งด้วยก็ดี จะสีพาสเทลหรือสีจัดจ้านก็จัดไปโลด จะเป็นชุดฟู่ฟ่องแต่ไม่ต้องบานมากก็ได้ และแนะนำว่าให้เลี่ยงชุดอลังการสีขาว ไม่เช่นนั้นคุณอาจจะเจอเจ้าสาวส่งสายตามองแรงมาให้ก็ได้นะ แบบนี้ต้องระวังให้ดี

แถมให้อีกนิดสำหรับแก๊งเพื่อนเจ้าสาว หากว่าเจ้าสาวเธอตัดสินใจเด็ดขาดแล้วว่างานนี้เธอจะต้องโดดเด่นเป็นเจ้าหญิงแต่เพียงผู้เดียว แก๊งเพื่อนเจ้าสาวอย่างพวกคุณ ถ้าอยากลองแต่งเป็นสาวน้อยคอยรับใช้ (เรียกว่าคนใช้ก็ได้นะ!) สวมกระโปรงและมีผ้ากันเปื้อนเป็นพร็อบหลัก จะไม้ขนไก่ ถังน้ำ หรือว่าไม้ม็อบด้วยก็ได้ แบบนี้ก็แปลกดีเหมือนกันนะ อิอิ!

เรื่อง : JeenHuiBin

ภาพ : www.pinterest.com, www.pulptastic.com, www.dailymail.co.uk, www.wefollowpics.com, www.thenorthernbride.blogspot.com, http://www.lightinthebox.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up