10 เพื่อนรักกับบทบาทเพื่อนเจ้าสาวกิตติมศักดิ์

account_circle

เหล่าบรรดาเพื่อนเจ้าสาวที่เราเห็นยืนเคียงข้างเจ้าสาวในงานแต่งงานนั้นอาจจะเป็นเพื่อนวัยเด็ก วัยเรียน วัยทำงาน แต่จะมีใครรู้ไหมนะว่าเพื่อนเจ้าสาวอย่าง Maids of Hounor (เพื่อนเจ้าสาวกิตติมศักดิ์)นั้นไม่ใช่ใครจะมาเป็นได้ เพราะต้องเป็นเพื่อนรัก เพื่อนเลิฟ เพื่อนที่ขาดไม่ได้ เรานำ 10 คู่เพื่อนรักของดารา เซเลบ ในแบบฉบับ #MOH มาให้ดูกัน

1. Taylor Swift

Taylor Swift
ทำหน้าที่เพื่อนเจ้าสาวให้เพื่อนรักในวัยเยาว์ Britany Maack

เมื่อเพื่อนรักในวัยเยาว์ Britany Maack ขอให้ Taylor Swift นักร้องสาวชื่อดังมาเป็นเพื่อนเจ้าสาวกิตติมศักดิ์ทั้งที งานนี้เพื่อนรักคนนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะนอกจากเป็นเพื่อนเจ้าสาวแล้ว ยังช่วยหาชุดแต่งงานในฝันได้อย่างถูกใจ โดยชุดนี้เป็นของห้องเสื้อชื่อดัง Reem Acra งานนี้ต้องยกความดีให้กับ Taylor เพราะเธอทำหน้าที่เพื่อนเจ้าสาวได้อย่างเต็มที่จริงๆ

2. RYAN SEACREST

RYAN SEACREST
เป็นเพื่อนเจ้าสาวกิตติมศักดิ์ให้น้องสาว

น้องสาวแต่งงานทั้งที เลยชวนพี่ชายแสนดี Ryan Seacrest มาเป็นเพื่อนเจ้าสาวกิตติมศักดิ์ซะเลย งานนี้จะเรียกว่าพ่อหนุ่ม Ryan เหมือนดาวล้อมเดือนก็ว่าได้ เพราะเขาเป็นชายหนุ่มเพียงคนเดียวที่อยู่ท่ามกลางเหล่าบรรดาเพื่อนเจ้าสาว

3. COURTENEY COX

COURTENEY COX
เพื่อนเจ้าสาวกิตติมศักดิ์ของ Jennifer Aniston

งานแต่งงานของนักแสดงสาวฮอลลีวูดชื่อดังอย่างสาว Jennifer Aniston ที่จัดอย่างสุดพิเศษแบบลับๆ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2015 นั้น ภายในงานมีแขกที่ได้รับเชิญมาร่วมเพียงแค่ 75 คน และยังมีนักแสดงสาว Courteney Cox เพื่อนรักสุดเลิฟของสาวเจนมาเป็นเพื่อนเจ้าสาวกิตติมศักดิ์อีกด้วย ต้องพิเศษขนาดไหนถึงได้เข้างาน ถามใจดู !

4. KIRSTEN DUNST

KIRSTEN DUNST
เป็นเพื่อนเจ้าสาวกิตติมศักดิ์ของเพื่อนวัยเด็ก

Kirsten Dunst ไม่เพียงแต่เล่นหนังเป็นเพื่อนเจ้าสาวในเรื่อง Bachelorette แล้วในชีวิตจริงเธอยังได้เป็นเพื่อนเจ้าสาวกิตติมศักดิ์ของเพื่อนวัยเด็กในงานแต่งงานช่วงซัมเมอร์เมื่อปี 2012 อีกด้วย ในหนัง Kirsten อาจจะรับบทเพื่อนเจ้าสาวที่ทำตัวเพี้ยนๆ ไปหน่อยแต่ในชีวิตจริงไม่ใช่แบบนั้นนะยูว์

5. PARIS HILTON

PARIS HILTON
เป็นทั้งพี่สาวและเพื่อนเจ้าสาวกิตติมศักดิ์ให้ Nicky

ถ้าจะให้พูดถึงสองพี่น้องเซเลบแห่งตระกูล Hilton คงต้องบอกเธอทั้งคู่นั้นสวย เผ็ด แซบเว่อร์แถมรวยมากจริงๆ ล่าสุดในแต่งงานของ Nicky และนักธุรกิจหนุ่ม James Rothschild ที่จัดขึ้นเมื่อฤดูร้อนปี 2015 ณ พระราชวัง Kensington งานนี้ Paris ที่เป็นทั้งพี่สาวและเพื่อนเจ้าสาวกิตติมศักดิ์ บอกเลยว่าสวยไม่น้อยหน้าคนน้องจริงๆ เธอเฉิดฉายในชุดเกาะอกสีฟ้าผ้าชิฟฟ่อนให้ลุดสวยหวาน ส่วนนิกกี้เจ้าสาวของงานก็สวยหรูหรา สมกับเป็นวันของเธอจริงๆ Nicky สวมชุดเจ้าสาวปักด้วยลูกไม้ทั้งตัวจาก Valentino Haute Couture แบรนด์ชื่อดังระดับโลก

6. KATHARINE MCPHEE

KATHARINE MCPHEE
เป็นเพื่อนเจ้าสาวกิตติมศักดิ์ ในวันแต่งงานของพี่สาว Adriana

นักร้องสาวหน้าสวย Kathraine Mchphee ถูกมอบหมายให้เป็นเพื่อนเจ้าสาวกิตติมศักดิ์ ในวันแต่งงานของพี่สาว Adriana ที่จัดขึ้นในช่วงฤดูร้อนปี 2012 เธอปรากฏกายในชุดเดรสคล้องคอสีชมพูอ่อนให้ลุคหวานและสดใส สมกับเป็นวันพิเศษและหน้าที่พิเศษจริงๆ

7. JESSICA SIMPSON

Jessica Simson
รับหน้าที่เป็นเพื่อนเจ้าสาวกิตติมศักดิ์ในงานแต่งงานเพื่อนสนิท CaCee Cobb และ นักแสดงฮอลลีวูด Donald Faison

ถึงแม้ว่า Jessica Simson จะได้เป็นเพียงแค่เพื่อนเจ้าสาวในงานแต่งงานของน้องสาว Ashlee Simson แต่เธอกลับได้รับหน้าที่เป็นเพื่อนเจ้าสาวกิตติมศักดิ์ในงานแต่งงานเพื่อนสนิท CaCee Cobb และ นักแสดงฮอลลีวูด Donald Faison ในช่วงฤดูหนาวปี 2012 และที่สร้างความฮือฮาคือชุดเพื่อนเจ้าสาวที่ Jessica ใส่นั้นเป็นชุดเดรสเข้ารูปสีดำของ Monique Lhuillier แบรนด์ชุดแต่งงานชื่อดัง งานนี้ไม่รู้เลยว่าเจ้าสาวหรือเพื่อนเจ้าสาวที่เด่นกว่ากัน

8. PIPPA MIDDLETON

Pippa Middleton
เป็นเพื่อนเจ้าสาวให้เจ้าหญิงเคท มิดเดิลตัน

หากสังเกตในงานอภิเษกสมรสของเจ้าชายวิลเลียม และ เจ้าหญิงเคท มิดเดิลตัน จะเห็นเพื่อนเจ้าสาวคนหนึ่งที่โดดเด่นไม้แพ้เจ้าสาวสาวในงานเลย นั่นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน Pippa Middleton น้องสาวของเจ้าหญิงเคทนั่นเอง ในงานเธอเป็นอีกคนหนึ่งที่ถูกช่างภาพในงานรัวชัตเตอร์มากที่สุด Pippa สวมชุดเดรสเข้ารูปสีงาช้าง ออกแบบโดย ซาราห์ เบอร์ตัน จากอเล็กซานเดอร์ แมกควีน งานอภิเษกสมรสนี้ทำให้ Pippa ตกเป็นที่สนใจของสื่อมวลชนเป็นอย่าง ทั้งในเรื่องแฟชั่นและชีวิตส่วนตัวของเธอ

9. NICOLE SCHERZINGER

Nicole Scherzinger
รับหน้าที่เพื่อนเจ้าสาวกิตติมศักดิ์ให้น้องสาวสุดที่รัก Keala Leemon

Nicole Scherzinger นักร้องสาววง Pussy cat Doll เมื่อต้องลงจากเวทีมารับหน้าที่เพื่อนเจ้าสาวกิตติมศักดิ์ งานนี้ก็ไม่ทำให้น้องสาวสุดที่รัก Keala Leemon ผิดหวังนะจ๊ะ เพราะนางทั้งแต่งเพลงสำหรับงานแต่งสุดพิเศษนี้และยังเต้นเปิดฟลอร์ในงานให้อีก โอ้ย จะเป็นพี่สาวที่แสนดีอะไรปานนั้น

10.KATHERINE HEIGL

Katherine Heigl
รับหน้าที่เป็นเพื่อนเจ้าสาวกิตติมศักดิ์ในงานแต่งของ Meg พี่สาวคนสนิท

Katherine Heigl นักแสดงสาวผู้ที่ขึ้นชื่อว่าหยิ่งมากที่สุดในวงการฮอลลีวูดแต่เธอได้รับหน้าที่เป็นเพื่อนเจ้าสาวกิตติมศักดิ์ในงานแต่งของ Meg พี่สาวคนสนิท เมื่อปี 2007 ชุดเพื่อนเจ้าสาวของเธอนั้นก็เรียบง่ายโดยเป็นชุดกระโปรงคอวีผูกโบว์ด้านหลัง ดูเรียบหรู ถึงแม้ชื่อเสียงของแคทเธอลีน ไฮเกลจะดูไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ แต่ในแง่ของเพื่อนและน้องสาวเธอทำได้ดีเลยนะ

ใครๆ ก็เป็นเพื่อนเจ้าสาวได้ แต่เพื่อนเจ้าสาวกิตติมศักดิ์ต้องเป็นคนสำคัญเท่านั้นนะจ๊ะ ถึงจะได้ตำแหน่งนี้

เรื่อง : Nitcha

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก http://www.marthastewartweddings.com/,http://www.cosmopolitan.co.uk/

Praew Recommend

keyboard_arrow_up