#ของมันต้องมีกับ 5 เทรนด์สีชุดเพื่อนเจ้าสาวที่ปีนี้มาแน่

account_circle

เป็นเพื่อนเจ้าสาวทั้งทีก็ต้องอินเทรนด์กันหน่อย เพราะฉะนั้นจึงพลาดไม่ได้เด็ดขาดกับเทรนด์สี ชุดเพื่อนเจ้าสาว ที่มาแน่ในปี 2018 ที่รับรองว่าใส่แล้วดูสวยเข้ากระแสสุดๆ และเหมาะมากหากงานแต่งนั้นเจ้าสาวไม่ได้กำหนดธีมสีอะไรเป็นพิเศษ นั่นก็เท่ากับว่าแก๊งเพื่อนเจ้าสาวอย่างคุณมีสิทธิ์เลือกเฉดสีได้ตามใจ แพรว wedding เลยขอนำเสนอ 5 ธีมสีสุดชิคที่มาแรงในปีนี้ มีสีอะไรบ้างไปดูกันเลย

1. Midnight Blue เฉดสีกรมท่า

หากคุณอยากได้อารมณ์ที่ดูเป็นทางการและหรูหราอยู่ในที เฉดสีเข้มอย่าง สีกรมท่า ดูจะเป็นอะไรที่เหมาะสมลงตัว เพราะเป็นเฉดสีที่ไม่เข้มหรือสว่างจนเกินไป และยังให้ลุคที่ดูคลาสสิคอีกด้วย แถมสีนี้ใส่แล้วจะช่วยขับสีผิวของสาวๆ ให้ดูสว่างขึ้น โดยเฉพาะสาวผิวขาวหากใส่สีนี้ก็ชนะเลิศไปเลยค่ะ แถมสีนี้ยังสามารถแมตช์ให้เข้ากับสีต่างๆ ได้อีกมายมาย เช่น สีครีม, สีเหลือง หรือสีชมพู เป็นต้น

2. Nude เฉดสีนู้ด

เป็นเฉดสีอเนกประสงค์ก็ว่าได้ เพราะเป็นสีกลางๆ ไม่หวือหวาหรือจืดชืดจนเกินไป แถมเป็นเฉดสีที่ใส่แล้วสวยหรูดูแพงอีกต่างหาก และไม่ว่าคุณจะเป็นสาวเฉดสีผิวประเภทไหนก็สามารถสวมใส่เฉดสีนู้ดนี้ได้อย่างมั่นใจไร้กังวล และยังเป็นเฉดสีที่ช่วยทำให้งานแต่งดูโปร่งโล่งสบายตาอีกด้วย และถ้าหากเพื่อนเจ้าสาวอยากจะเพิ่มสีสันให้กับเฉดสีนี้ ลองจับคู่สีอย่าง สีม่วงสด, สีชมพู, สีพีช, สีเขียวนกเป็ดน้ำ และสีน้ำเงิน รับรองว่ารอดชัวร์

3. Dusty Blue เฉดสีฟ้าคราม

อีกหนึ่งเฉดสีที่น่าสนใจและให้อารมณ์ของความอ่อนหวานและสวยงาม ที่เหมาะกับสาวผิวคล้ำ ผิวสีแทน และเข้ากันได้ดีกับทั้งสาวผมดำหรือผมน้ำตาลอีกด้วย แถมยังสามารถแมตช์กับแอคเซสซอรี่ หรือช่อดอกไม้เฉดสีต่างๆ ได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เฉดสีแดง, สีส้ม (coral), สีพีช และสีครีม

4. Dusty Mauve สีม่วงอ่อน

แน่นอนว่านี่คือสีของแพนโทนในปีนี้ เพราะฉะนั้นน่าจะเป็นอีกหนึ่งเฉดสีที่อยู่ในใจหลายคน แต่ครั้นจะเลือกสีม่วงเข้มก็กลัวว่าจะโดดเด่นหรือดูสูงวัยเกินไปหรือเปล่า เพราะฉะนั้นเฉดสีม่วงอ่อนๆ จึงดูจะตอบโจทย์สำหรับแก๊งเพื่อนเจ้าสาวมากที่สุด แถมยังเป็นเฉดสีที่เข้ากันได้ดีกับทุกเฉดสีผิวอีกด้วย เพราะฉะนั้นสาวผิวกลางๆ ค่อนไปทางคล้ำก็สามารถใส่เฉดสีนี้ได้แบบผ่านฉลุย ส่วนสีที่สามารถแมตช์เข้ากับสีนี้ได้ดีก็คือ เฉดสีบลัช, สีงาช้าง และสีเทา

ชุดเพื่อนเจ้าสาว

5. Teal สีเขียวนกเป็ดน้ำ

ชุดเพื่อนเจ้าสาว

อีกหนึ่งโทนสีของอัญมณีที่น่าจับตามองในปีนี้ ที่ให้ลุคสวยงามเรียบหรูดูดีสุดๆ และหากสาวๆ อยากจะเพิ่มแอคเซสซอรี่ให้กับชุดนี้ ขอแนะนำในโทนสีส้ม (coral), สีบลัช และสีพีช รับรองว่าจะช่วยเสริมลุคนี้ให้ดูดีขึ้นทันตา แถมสาวผิวคล้ำหรือผิวสีแทนหากใส่เฉดสีนี้รับรองว่าเกิดชัวร์!

ชุดเพื่อนเจ้าสาว

ภาพ : www.goodresses.com, m.dhgate.com, www.coraliebeatrix.com, dresscab.com, www.pinterest.com, www.weddingwire.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up