พาเลตต์ 3 เฉดสีสุดฮิตให้ชุดเพื่อนเจ้าสาวดูดีตลอดปี 2018

account_circle

เพราะเราอยากให้แก๊งเพื่อนเจ้าสาวดูดีตลอดปี 2018 แบบอินเทรนด์ไม่ตกยุค เราเลยจัดพาเลตต์ 3 เฉดสีสำหรับ ชุดเพื่อนเจ้าสาว มาให้ และคอนเฟิร์มเลยว่าเป็น 3 เฉดสีที่จะอยู่ยาวตั้งแต่ต้นปียันปลายปีแน่นอน แถมยังเป็นสีที่ใส่ง่ายได้ครบทุกเฉดสีผิวของสาวๆ ในแก๊งอีกด้วย

Dusty Hues : เฉดสีฟุ้งๆ ดูชวนฝัน

เฉดสีนี้จะช่วยให้แก๊งเพื่อนเจ้าสาวดูเป็นลุคโมเดิร์นสุดทันสมัย เพราะเป็นเฉดสีที่มีน้ำหนักสีแบบพอดีๆ ไม่เข้มเกินไป และไม่พาสเทลจนหวานหยดย้อย แต่จะออกฟุ้งๆ หม่นๆ ให้ลุคที่ดูชวนฝันนิดๆ ซึ่งเฉดสีสุดฮิตนั้นก็มีทั้ง เฉดสีชมพูกุหลาบ, สีน้ำเงิน, สีเขียว และสีเทา ที่ช่วยเสริมลุคของแก๊งเพื่อนเจ้าสาวให้สวยงามและน่าประทับใจขณะเดินเข้างานแน่นอน

ชุดเพื่อนเจ้าสาว

Romantic Pastels : เฉดสีพาสเทลสุดโรแมนติก

เฉดสีพาสเทลเป็นเฉดสีที่สาวๆ มักจะเลือกเป็นอันดับแรกๆ อยู่เสมอ เพราะให้ลุคที่ดูคลาสสิคตลอดกาล และเฉดสีพาสเทลที่มักได้รับความนิยมจากสาวๆ อยู่เสมอก็อย่างเช่น สีชมพูบลัช, สีพีช, สีเหลือง, สีเขียวมิ้นต์, สีม่วงไลแลค เป็นต้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นสาวๆ สามารถสร้างสรรค์เฉดสีต่างๆ ให้เป็นเฉดสีพาสเทลได้ตามใจชอบอีกด้วย เราว่าหากแก๊งเพื่อนเจ้าสาวเลือกสวมเฉดสีพาสเทลที่ต่างกันออกไปก็ดูเก๋ไม่หยอกเหมือนกันนะคะ

Statement Colors : เฉดสีเข้มสุดหรู

หากคุณอยากเป็นแก๊งเพื่อนเจ้าสาวที่สง่างามในวันสำคัญของเพื่อนสาว (แต่ต้องให้น้อยกว่าเจ้าสาวนะคะ) เฉดสีเข้มตอบโจทย์นี้ให้กับแก๊งคุณได้เป็นอย่างดีที่สุด เพราะไม่ว่าคุณจะเลือกเฉดสีเข้มต่างๆ ที่แตกต่างกัน หรือจะเลือกเฉดสีที่ทรงพลังเหมือนกันยกแก๊ง ก็สามารถเรียกสายตาทุกคู่ให้มาหยุดอยู่ที่แก๊งเพื่อนเจ้าสาวได้เช่นกัน โดยปีนี้เฉดสีที่มาแรงก็อย่างเช่น สีแดง, สีเขียวเลมอน, สีเขียวมรกต และสีน้ำเงินเข้ม แถมถ้าหากสีเข้มมากเท่าไหร่เจ้าสาวเพื่อนรักในชุดแต่งงานสีขาวก็จะยิ่งโดดเด่นในหมู่แก๊งเพื่อนเจ้าสาวมากเท่านั้น

Cr. www.azazie.com, www.insideweddings.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up