สวยเป๊ะทั้งนอก-ในแค่จับคู่ชุดชั้นในกับชุดเจ้าสาว 6 แบบนี้ให้เข้ากัน

account_circle

แม้ ชุดชั้นใน จะอยู่ด้านใน แต่เจ้าสาวห้ามมองข้ามเด็ดขาดนะคะ เพราะการที่คุณเลือกใส่ชุดชั้นในที่เข้ากันกับชุด เจ้าสาว จะยิ่งทำให้สาวๆ เกิดความมั่นใจมากขึ้นเมื่อสวมใส่ แต่ปัญหาก็คือชุดเจ้าสาวมีหลายแบบ แต่แบบไหนจะเหมาะกับชุดชั้นในแบบใดใช่ไหมคะ มาค่ะ! ตามเรามาดูกันเลย เพราะวันนี้เราจับคู่มาให้หมดแล้วว่าจะใส่ท่อนบน-ท่อนล่างแบบไหนคู่กับชุดเจ้าสาวทรงไหนถึงจะเข้ากันได้ดี

วันสำคัญต้องสวยทั้งข้างนอกและข้างใน เลือก ชุดชั้นใน ที่เข้ากันกับชุด เจ้าสาว รับรองว่าสวย มั่น ได้เต็มที่

Ball Gown คู่ Corset

เริ่มแรกที่ชุดชั้นในแบบ Corset กับจุดเด่นที่อยู่ตรงรูปทรงที่เป็นโครงเหล็ก เวลาใส่แล้วจะรู้สึกกระชับเป็นพิเศษ และการที่ด้านหลังเป็นเชือกเชือกที่สามารถปรับขนาดให้เข้ากับสรีระได้ ชุดชั้นในแบบนี้จึงเข้ากันสุดๆ กับชุดเจ้าสาวทรง Ball Gown เพราะเนื่องจากเป็นชุดเจ้าสาวที่เน้นการเข้ารูป ในช่วงบน โดยเฉพาะบริเวณเอวที่ว่ากันว่ายิ่งคอดยิ่งดี พอจับคู่ใส่ด้วยกันแล้วจะทำให้แลดูเอวเล็กลงแบบบวกๆ ผลพลอยได้อีกทางคือ ความมั่นใจบริเวณหน้าอกที่ไม่หล่นลงมาแน่นอน ใส่คู่กันเมื่อไหร่ มั่นใจได้เต็มร้อยจ้า

บอลกราววว

Mini Dress ต้องแมทซ์กับ Bustier

ก่อนอื่น เราอยากให้ว่าที่เจ้าสาวทำความเข้าใจในรูปแบบของ Mini Dress ก่อนนะคะว่า ส่วนใหญ่แล้วจะมีด้วยกัน 2 แบบที่นิยมคือ ชุดมินิเดรสแบบเข้ารูปพอดีตัวและสั้นเหนือเข่า กับแบบมินิเดรสกระโปรงสั้นแต่บาน ซึ่งชุดชั้นในที่เหมาะกับแต่ละแบบก็ต่างกันไปค่ะ

ในกรณีที่คุณเลือกชุดมินิเดรสแบบแรก ชุดชั้นในที่เหมาะก็คือ Bustier ที่มีจุดเด่นอยู่ตรงตัวเสื้อที่เหมือนผ้ารัดเอวช่วยเก็บหน้าท้องได้อย่างแนบเนียน พร้อมโครงเหล็กใต้อกที่ช่วยเสริมความอึ๋มได้ในเวลาเดียวกัน แต่ถ้าเลือกมินิเดรสแบบที่สองคุณอาจหยิบเอา Corset มาใส่คับคู่กับกางเกงในตัวจิ๋วตามถนัด แต่ถ้าจะให้น่ารักๆ แนะนำให้เลือกชุดสุดเซ็กส์แบบที่ชั้นในมาพร้อมสายรัดถุงน่อง รับรองว่านอกจากสาวๆ จะมั่นใจว่าสวยเป๊ะ ยังได้ลุคน่ารักๆ อีกด้วย

ชุดชั้นใน เจ้าสาว

ชุดชั้นใน เจ้าสาว

Bodysuit และ Body Wrap High แนบเนื้อคู่ Mermaid

เอาใจสาวๆ ที่อยากโชว์หุ่นอันเพรียวบางในชุดเจ้าสาวทรง Mermaid ด้วยชุดชั้นใน 2 แบบนี้ที่เราขอแนะนำคือ ชุดชั้นในสไตล์ Bodysuit ที่ช่วยกระชับทุกสัดส่วนให้เป๊ะ หรือหากในตัวชุดเจ้าสาวมีบราซับอกให้อยู่แล้วให้เลือกชุดชั้นในแบบ Body Wrap High เป็นกางเกงในเอวสูงที่เก็บหน้าท้องได้อย่างแบนราบ นอกจากนี้ขากางเกงชั้นในที่เว้าสูงยังช่วยไม่ให้เห็นขอบกางเกงชั้นใน ทีนี้สาวๆ หมดปัญหากังวลใจไปได้เลย มั่นใจเต็มที่แบบสุดๆ ได้ทุกสถานการณ์

แถมให้อีกนิดถ้าคุณจะเลือกใส่แบบสองชิ้นตามถนัด เช่นถ้าชุดด้านบนเป็นเกาะอกก็ให้เลือกชั้นในแบบเกาะอก แต่ที่ต้องใส่ใจมากกว่าคือ กางเกงในที่ต้องมองแล้วไม่สะดุดตาที่ขอบ เช่นกางเกงในสุดเอ็กซ์อย่าง T-Back ที่สายด้านหลังคาดเป็นรูปตัวที มีส่วนเว้าที่ก้น เวลาใส่ชุดจึงไม่เห็นขอบกางเกงชั้นในอย่างแน่นอน คอนเฟิร์มจ้า

ชุดชั้นใน เจ้าสาว

เมอเมดดด

ใส่ A-line สวยด้วย Slimming Bodysuit

ความเป็น A-line คือทรงกระโปรงที่ค่อยๆ บานออกตั้งแต่สะโพกลงไปในลักษณะรูปตัว A จึงสามารถใส่กางเกงชั้นในแบบไหนก็ได้ แต่ด้านบนนี่สิมีความหลากหลายและเป้นสิ่งท้าทายให้เลือกเสื้อชั้นในที่ต้องเข้ากันได้ดี เพราะสาวบางนางก็เลือกเอไลน์แบบด้านบนเป็นเกาะอก บางนางเลือกแบบมีสาย ทั้งสายสปาเก๊ตตี้ คล้องคอหรือแบบแขนกุด หากเลือกเกาะอกแบบตัดตรงควรจับคู่กับบราที่เป็นเกาะอกทรงตรง แต่ถ้าชุดด้านบนเป็นสายคล้องคอ ก็ต้องใส่บราที่คล้องคอเช่นกัน เพื่อที่จะได้ดูแนบเนียนไปกับชุด แต่ถ้าชุดมีลักษณะเป็นแขนธรรมดาทั่วไป สาวๆ ก็สามารถหยิบชุดชั้นในตัวโปรดมาใส่ได้เลยเพียงเท่านี้ออกมาดูดี แบบไม่มีที่ติเลยจ้า

เอไลน์-อกตรง

ชุดชั้นใน เจ้าสาว

Sheath สวยต้อง Nubra

สบายๆ กันบ้างที่ชุดเจ้าสาวทรง Sheath เป็นชุดตรง ไม่มีขอบเอว ไม่รัดรูป และกระโปรงทิ้งตัวลงมาอย่างหลวมๆ ด้วยดีไซน์ที่เรียบชุดนี้จึงมีลูกเล่นที่เกาะอกในรูปแบบต่างๆ ทั้งเกาะอกทรงตรง ทรงหัวใจ เชื่อว่าสาวๆ คงอยากได้บราที่ใส่ได้ทุกแบบทุกทรง ที่สำคัญไร้สายและช่วยดันทรงหน้าอกได้อีกด้วย คงจะหนีไม่พ้น Nubra หรือเรียกกันตรงๆ ก็คือซิลิโคนแปะหน้าอก ซึ่งความพิเศษอยู่ตรงกาวที่แปะไว้ด้านในของซิลิโคนช่างแน่นหนา แถมยังช่วยดันทรงให้ดูอึ๋มขึ้น พร้อมกับโชว์หลังสวยๆ ไร้สายเสื้อในได้อย่างมั่นใจกันไปเลยจ้า

ชุดชั้นใน เจ้าสาว

Empire เป๊ะเวอร์ด้วย Push-Up Bra

ปิดท้ายกันที่ชุดเจ้าสาวทรง Empire มีลักษณะขอบเอวที่ค่อนข้างสูง หรือที่เรียกว่ากระโปรงเอวสูงนั้นเอง เหมาะกับคนที่มีขนาดหน้าอกเล็ก เพราะทรงนี้จะช่วยให้สาวๆ ดูอวบอิ่มขึ้นมา แนะนำให้จับคู่กับ Push-Up Bra บราที่มีฟองน้ำช่วยดันทรงหน้าอก แถมยังมีสายบางสีใสช่วยยึดเกาะที่ด้านหลัง มั่นใจได้เลยว่าจะไม่มีทางหลุดแน่นอนคอนเฟิร์ม !

ชุดชั้นใน เจ้าสาว

อ่านจบแล้วพอจะได้ไอเดียการจับคู่ชุดชั้นในกับชุดเจ้าสาวกันบ้างไหมคะสาวๆ หรืออาจนำไปมิกซ์แอนด์แมทซ์ท่อนบน-ท่อนล่างตามใจชอบก็ไม่ผิดนะจ๊ะ เพื่อที่วันแต่งงานจะได้สวยเป๊ะแบบไม่มีสะดุดเลยจ้า

เรียบเรียงข้อมูล : http://shop.nordstrom.com/c/bandeau-bra?origin=leftnav

Praew Recommend

keyboard_arrow_up