ต้อนรับปีใหม่กับ 7 แฟชั่นชุดแต่งงานอินเทรนด์กว่าใครในปี 2018

account_circle

แพรว wedding ขอส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยแฟชั่น ชุดแต่งงานอินเทรนด์ ส่งตรงจากรันเวย์ 2018 มาให้ว่าที่เจ้าสาวที่มีแผนจะแต่งงานในปีหน้าได้เตรียมตัวกัน กับชุดแต่งงาน 8 ลุค 8 สไตล์ ที่ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าสาวลุคไหนก็สวยรอดปลอดภัยทุกนาง

  1. ชุดแต่งงานมีสีสัน

เหล่าดีไซเนอร์ขอฉีกกฎชุดแต่งงานสีขาวแบบเดิมๆ ด้วยการเพิ่มสีสันลงไปในชุดแต่งงานแต่ยังคงซึ่งความเป็นเจ้าสาวแสนหวานเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นในเฉดสีสุดโรแมนติกหรือสีสันพาสเทลสุดหวานก็พาเหรดกันขึ้นอวดโฉมบนรันเวย์เป็นว่าเล่น หรือแม้กระทั่งเฉดสีที่เราไม่คิดมาก่อนว่าจะสามารถมาอยู่บนชุดแต่งงานได้อย่างสีดำก็ยังมีมาให้เห็น และสำหรับเจ้าสาวที่อยากได้ลุคแตกต่างเราไม่อยากให้พลาดเทรนด์นี้ไปจริงๆ ลองเลือกชุดแต่งงานสีสันสว่างที่เต็มไปด้วยความเพ้อฝัน อย่างเช่น สีชมพูอ่อน หรือเฉดสีบลัชที่รับรองว่าปีหน้ามาแน่, สีฟ้าอ่อน หรือจะหยิบกิมมิกสีม่วง ที่เป็นสีแพนโทนในปีหน้ามาก็ยังได้ (แต่อย่าให้เข้มมากไปนะคะ)

  1. รูปแบบคอเสื้อใหม่ๆ ไฉไลกว่าเดิม

ถ้าสังเกตดีๆ จะเห็นว่าบนรันเวย์เจ้าสาวในปีนี้เนคไลน์ของชุดแต่งงานนั้นมีสีสันมากกว่าครั้งไหนๆ ไม่ว่าจะเป็นเนคไลน์ทรงสูง ไปจนถึงดีเทลของ collar ที่ประดับประดาไปด้วยจิวเวลรี่สุดหรูก็ดูเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใครไปอีกแบบ ซึ่งชุดแต่งงานสไตล์เหมาะมากกับเจ้าสาวที่ต้องการความทันสมัยแต่ยังคงไม่ทิ้งไลน์ความเป็นเจ้าสาว เราเชื่อว่าหนึ่งในชุดที่เรานำมาฝากจะต้องมีชุดที่เจ้าสาวหลงรักอย่างแน่นอน

  1. เข็มขัดเพิ่มความเก๋ไก๋

เป็นเทรนด์ที่หายไปสักพักแต่กลับมาอีกครั้งในรูปแบบที่ปังกว่าเดิม ชุดแต่งงานหลายคอลเลคชั่นของหลากหลายแบรนด์เลือกที่จะหยิบกิมมิกนี้กลับมาสู่ชุดแต่งงานอีกครั้ง โดยมาในรูปแบบที่ต่างกันเช่น สายคาดเอว, เข็มขัดประดับลูกปัด หรือเข็มขัดแบบสายริบบิ้นที่ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับลุคเจ้าสาวได้เป็นอย่างดี แต่ก่อนที่จะเลือกเข็มขัดแบบที่ชอบ ลองปรึกษาร้านชุดสักนิดว่า หุ่นแบบคุณนั้นเหมาะที่จะเลือกเข็มขัดหรือสายรัดเอวแบบไหนเพื่อที่จะได้เข้ากับรูปร่างของคุณและช่วยส่งเสริมความมั่นใจให้เพิ่มขึ้นในวันสำคัญ

  1. ประดับโบสุดหวาน

โบกับเจ้าสาวนั้นเป็นสิ่งที่มาคู่กันอยู่เสมอ แต่สำหรับในปีหน้าดีเทลของโบนั้นจะเน้นความเป็นเฟมินีนมากขึ้น และจะไม่ได้เป็นโบสวยหวานแบบเคยๆ อีกต่อไป เพราะเหล่าดีไซเนอร์ได้สร้างสรรค์ให้มีความสวยงามและทันสมัยมากขึ้น และยังเลือกที่จะนำโบมาอยู่บนชุดจัมพ์สูทแบบกางเกงเพื่อตอบโจทย์เจ้าสาวขาลุยที่ไม่ชื่นชอบการใส่กระโปรงสักเท่าไหร่ ซึ่งพอเติมโบลงไปลุคกางเกงสุดห้าวก็กลายเป็นเจ้าสาวทันสมัยเจือกลิ่นอายความอ่อนหวานได้โดยทันที หรือจะเป็นชุดแต่งงานแบบเปิดไหล่ประดับโบสุดก็เหมาะกับเจ้าสาวสายหวานสุดๆ แต่ไม่ว่าจะลุคไหนเชื่อเถอะว่า โบ เป็นอีกหนึ่งกิมมิกที่จะช่วยสร้างความอิมแพ็คให้กับลุคของเจ้าสาวได้อย่างแน่นอน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up