สวยหรูดูดีด้วย 5 สไตล์ รองเท้าเจ้าสาวที่เลอค่าใส่แล้วเริด

account_circle

ว่าที่เจ้าสาวที่ยังหารองเท้าที่เข้ากับชุดแต่งงานไม่ได้ ลองมาดู รองเท้าเจ้าสาว 5 สไตล์นี้ที่ แพรว wedding นำมาฝากกันดูนะจ๊ะ รับรองสวยถูกใจเจ้าสาวทุกสไตล์ แถมยังแมตช์เข้ากับชุดแต่งงานได้อย่างหลากหลายอีกด้วย

1. รองเท้าประดับคริสตัล

รองเท้าส้นสูงประดับคริสตัลที่ช่วยให้ลุคของเจ้าสาวสวยหรูดูดี ไม่ว่าจะแมตช์เข้ากับชุดสั้นหรือชุดยาวก็ดูดีมีความเข้ากันไปหมด ซึ่งว่าที่เจ้าสาวหลายคนอาจจะมีคำถามในใจว่า เอ๊ะ ใส่ชุดยาวแล้วจะเห็นรองเท้าได้ยังไง เราขอบอกเลยว่าต้องเห็นแน่นอนค่ะ ก็เมื่อยามที่เจ้าสาวก้าวเดินเข้าสู่งานนั่นแหละ จะเป็นช่วงเวลาที่รองเท้าคู่หรูจะได้เผยโฉมไปพร้อมๆ กับทุกย่างก้าวของคุณ เพราะฉะนั้นก็ต้องสวยงามตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้ากันหน่อย

รองเท้าเจ้าสาว

2. รองเท้าประดับคริสตัลที่ด้านหลัง

สำหรับว่าที่เจ้าสาวที่ใส่ชุดแต่งงานแบบสั้นหรือทรงที-เล้นจ์ การเลือกรองเท้าดีไซน์สวยเก๋สักคู่เป็นเรื่องสำคัญมากนะคะ เพราะชุดแต่งงานที่เจ้าสาวอุตส่าห์บรรจงเลือกและตัดเย็บมาอย่างดีนั้น คงไม่ดีแน่หากต้องม้าตกม้าตายเพียงเพราะรองเท้าไม่ปังเหมือนชุดแต่งงาน เราขอแนะนำรองเท้าส้นสูงที่ประดับคริสตัลแวววาวไว้ที่บริเวณด้านหลังของส้นรองเท้า ที่เป็นอีกหนึ่งดีไซน์ที่จะช่วยเสริมให้ลุคของชุดแต่งงานและเจ้าสาวดูดีได้ในพริบตา เรียกได้ว่าเรียบแต่โก้ของจริง

3. รองเท้าส้นสูงประดับขนนก

ฟรุ้งฟริ้งกว่าใครก็ต้องรองเท้าส้นสูงประดับขกนกนี่แหละคะ และจะยิ่งเหมาะมากหากว่าที่เจ้าสาวเลือกใส่ชุดแต่งงานทรงสลิปเดรส (Slip Dress) แบบเข้ารูปที่แฝงกลิ่นอายสไตล์วินเทจนิดๆ ที่เข้ากับดีเทลขนนกได้เป็นอย่างดี แถมยังช่วยเสริมให้ลุคของเจ้าสาวเซ็กซี่น่าค้นหาดีอีกด้วย หรือว่าที่เจ้าสาวจะเก็บรองเท้าคู่สวยสไตล์นี้ไว้ใส่ในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ก็ยังได้ ยิ่งถ้าได้นำไปแมตช์กับชุดเดรสสุดเปรี้ยวแล้วล่ะก็รับรองว่าลุคนี้แซ่บแบบพริกร้อยเม็ดก็ยังอาย

4. รองเท้าปักหมุดสุดทันสมัย

รองเท้าแบบตอกหมุดอีกหนึ่งดีไซน์รองเท้าสุดฮิตในหมู่สาวๆ ที่ใส่แล้วช่วยให้ลุคสวยหวานก็ได้ หรือจะเรียบหรูก็ยังดูดี แถมยังแมตช์เข้ากับชุดเจ้าสาวได้เกือบจะทุกลุค โดยเฉพาะชุดแต่งงานที่มีสไตล์โมเดิร์นที่แมตช์กับดีเทลการตอกหมุดสุดทันสมัย ไม่ว่าจะชุดสั้นหรือชุดยาว เพียงแค่เลือกรูปแบบรองเท้าตอกหมุดให้เหมาะ รับรองว่าสวยแบบผ่านฉลุยไม่มีสะดุดแน่นอน

5. รองเท้าประดับสวยหวาน

สวยหวานขั้นสุดกับรองเท้าส้นสูงประดับโบที่เหมาะมากกับว่าที่เจ้าสาวสายหวาน แถมดีไซน์ของโบยังช่วยให้ลุคของว่าที่เจ้าสาวดูอ่อนหวานน่ารักแถมยังแมตช์กับชุดแต่งงานได้อย่างหลากหลายอีกด้วย แต่เราขอแนะนำให้เจ้าสาวแมตช์รองเท้าสไตล์นี้เข้ากับชุดแต่งงานแบบสั้นที่เผยให้เห็นดีเทลของโบน่าจะดูดีกว่า ก็แหมอุตส่าห์มีรองเท้าประดับโบสวยๆ แล้วจะให้มันซ่อนอยู่ด้านในของชุดได้ยังไง จริงไหมคะ

ได้รองเท้าสวยๆ ในวันแต่งงานแล้ว ก็ต้องป้องกันเหตุการณ์ที่ว่าที่เจ้าสาวหลายคนไม่อยากให้เกิดขึ้นนั่นก็คือ 6 เคล็ดลับห่างไกลคำว่า รองเท้ากัดวันแต่งงาน

CR. insideweddings.com, pinterest.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up