9 ทรงผมเจ้าสาวพร้อมไอเดียเครื่องประดับอัพลุคเจ้าสาวให้สวยหรูดูแพง

account_circle

อีกหนึ่งเรื่องที่เจ้าสาวหลายคนตัดสินเลือกยากพอๆ กับชุดแต่งงานคือ ทรงผมเจ้าสาว เพราะนอกจากจะต้องเลือกให้สวยแล้ว ทรงผมทรงนั้นจะต้องเข้ากับเจ้าสาวและเข้ากับชุดแต่งงานด้วย แต่เดี๋ยว! ยังไม่พอ…เมื่อเลือกทรงผมได้แล้ว บางคนยังต้องเลือกเครื่องประดับที่จะมาประดับผมอีก แพรว wedding เลยมี 9 ทรงผมเจ้าสาวสวยๆ และ 9 เครื่องประดับที่รับรองว่าเข้ากับชุดแต่งงานที่เจ้าสาวเลือกแน่นอนจ้า

BOW

สำหรับเจ้าสาววัยรุ่นออกแนวน่ารักสวยหวาน ไม่มีอะไรที่จะเหมาะไปกว่าทรงผมประดับโบอีกแล้ว เพราะนอกจากจะดูเป็นหญิงสาวผู้อ่อนโยนแล้ว ยังดูทันสมัยไปด้วยในตัว

TIARA 

สาวๆ ที่มีความใฝ่ฝันในวัยเด็กว่าอยากเป็นเจ้าหญิงจัดไปโลดค่ะ กับทรงผมประดับเทียร่าสุดหรู แต่ขอแนะนำให้เลือกเทียร่าดีไซน์เก๋ๆ ไม่ต้องใหญ่มากนะคะ เอาแค่พอสวยกรุบๆ ก็พอ เพราะถ้าใหญ่เกินไปจากเจ้าสาวอาจจะดูเป็นนางเอกลิเกเอาได้

HEADBAND

สำหรับเจ้าสาวที่อยากหาเครื่องประดับศีรษะสักอัน แต่เทียร่าก็ดูใหญ่ไปไม่ตอบโจทย์ ลองหาเป็นที่คาดศีรษะดีไซน์เก๋วิบวับๆ สักชิ้น ก็ช่วยให้ลุคของเจ้าสาดูหรูขึ้น และดูไม่เยอะเกินไปอีกด้วย แถมยังเหมาะกับเจ้าสาวผมสั้นสุดๆ

HALO

เจ้าสาวที่อยากเติมความโบฮีเมียนจัดไป กับ Halo หรือมงกุฎทรงกลม ที่สามารถสวมลงไปบนศีรษะได้เลยคล้ายการสวมมงกุฎดอกไม้ แค่ปล่อยผมดัดลอนหลวมๆ แล้วสวม Halo ก็สวยพร้อมเดินเข้างานแล้วจ้า

BARRETTE

กิ๊บติดผม ไอเท็มสุดฮิตในช่วงนี้ก็ติดโผเครื่องประดับศีระษะของเจ้าสาวเหมือนกันนะจ๊ะ ไม่ว่าจะกิ๊บเล็ก กิ๊บใหญ่ ติดแล้วก็ให้ลุคย้อนวัยสไตล์ 90s ถ้าติดแค่กิ๊บอย่างเดียวแล้วกลัวโล่งก็จัดเวลสักผืนมาเสริมเท่านี้ก็สวยแบบน้อยแต่มากของจริง

PEARLS

เจ้าสาวที่อยากได้ความคลาสสิค สวยหรู ดูดีแบบนิ่งๆ แนะนำให้เลือกเครื่องประดับสไตล์ไข่มุก เพราะเป็นเครื่องประดับที่ร่วมสมัยฆ่าไม่ตาย แถมยังเข้ากับชุดแต่งงานสีขาวของเจ้าสาวสุดๆ

HAIR PIN 

สำหรับเจ้าสาวที่เลือกทรงผมสไตล์ bun ไม่ว่าจะมวยผมต่ำหรือมวยผมสูง แนะนำให้ประดับผมด้วยปิ่นปักผมชิ้นงามสัก 2-3 ชิ้น ก็ช่วยให้ทรงผมมวยธรรมดาๆ ของเจ้าสาวดูดีได้แล้ว

HAIR VINE

ถ้าผมเปีย คือทรงผมในวันแต่งงานของเจ้าสาว แนะนำให้ประดับด้วย hair vine เครื่องประดับที่ให้ลุคอ่อนหวานเข้าเกลียวผมเปียที่สุดแล้ว

COMB

หวีสับประดับดอกไม้ ไอเท็มคลาสสิคฆ่าไม่ตายที่อยู่คู่กับเจ้าสาวมาทุกยุคทุกสมัย เหมาะสำหรับเจ้าสาวที่เกล้าผมแบบมวยต่ำ ถ้าคิดอะไรไม่ออกบอกเลยว่าเครื่องประดับชิ้นนี้พร้อมที่จะอัพลุคให้เจ้าสาวได้ดีทีเดียว

ดูไอเดียเกี่ยวกับเจ้าสาวเพิ่มเติมได้ที่นี่อีกเพียบ คลิกเลย >> https://praewwedding.com/dresses-and-suits/bride

Cr. stylemepretty.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up