ชุดแต่งงานลูกไม้แขนยาว อีกหนึ่งดีเทลชุดแต่งงานที่น่าหลงใหล

account_circle

สร้างลุคเจ้าสาวให้ดูมีเสน่ห์น่าค้นหาด้วย ชุดแต่งงานลูกไม้แขนยาว ที่เจ้าสาวต้องหลงรัก 

เมื่อนึกถึงชุดแต่งงานแนวเซ็กซี่หรือเย้ายวนนิดๆ ว่าที่เจ้าสาวหลายคนก็อาจจะนึกถึงชุดแต่งงานแบบเกาะอก ชุดแต่งงานแบบเว้าหลัง หรือชุดแต่งงานแบบซีทรู แต่…ยังมีชุดแต่งงานอีกหนึ่งสไตล์ที่ว่าที่เจ้าสาวหลายคนอาจจะมองข้ามไปนั่นก็คือ ชุดแต่งงานแขนยาว ซึ่งระยะหลังมานี้หากว่าที่เจ้าสาวสังเกตจะเห็นได้ว่าบรรดาดีไซเนอร์ต่างงัดไม้เด็ดมาเติมกิมมิกให้แขนเสื้อมีความเซ็กซี่กว่าที่เคยในโลกของแฟชั่นชุดแต่งงาน ไม่ว่าจะเป็น ดีเทลชุดแต่งงานแบบเปิดไหล่ที่เน้นผ้าลูกไม้ช่วงแขนอันสวยงาม หรือ ชุดแต่งงานลูกไม้แขนยาว ที่เต็มไปด้วยอิลิเม้นต์อันน่าประทับใจ

ชุดแต่งงานสไตล์แบบเปิดไหล่

เปลี่ยนสไตล์ชุดแต่งงานแบบเปิดไหล่ให้ดูน่าสนใจกว่าเดิม ด้วยการเสริมความหวานปนความเย้ายวนนิดๆ ด้วยสไตล์ชุดแต่งงานเปิดไหล่แบบมีแขน แล้วเสริมดีเทลที่น่าสนใจด้วยผ้าลูกไม้สวยหรู อีกหนึ่งลุคชุดแต่งงานที่ให้กลิ่นอายเซ็กซี่แต่ยังคงไว้ซึ่งความคลาสสิคตามแบบฉบับเจ้าสาว

ชุดแต่งงานลูกไม้แขนยาว

เสริมความระยิบระยับให้สวยหรู

เพิ่มความหรูหราให้ชุดแต่งงานมีลูกเล่นขึ้นอีกหนึ่งระดับ ด้วยการประดับลูกปัดหรือกลิตเตอร์ในรูปทรงต่าง หรือลวดลายต่างๆ ที่แตกต่างและมีสไตล์กว่าเดิม รับรองว่าลุคนี้จะช่วยให้เจ้าสาวสวยหรูดูแพงแบบไม่ต้องพยายาม

เสริมลูกไม้ให้ดูเซ็กซี่

สร้างเลเยอร์ให้ชุดแต่งงานดูเย้ายวนน่าค้นหาด้วยเทคนิคการใช้ผ้าลูกไม้แบบผ้าซีทรู เช่น อาจจะเลือกเป็นชุดแต่งงานแบบเกาะอก ที่มีซิลลูเอทของผ้าลูกไม้สวยหวานสไตล์คอปาด ที่สามารถแมตช์ให้เข้ากันได้อย่างน่าหลงใหล แถมเป็นสไตล์ชุดที่ดูดีมีสไตล์จะใส่งานเช้าก็ได้ หรือใส่งานเย็นก็ดี

แต่ถ้าคุณเป็นว่าที่เจ้าสาวสายโมเดิร์นที่ต้องการลุคแบบเรียบหรูกึ่งมินิมอลนิดๆ ก็อาจจะเลือกเป็นชุดแต่งงานแบบเรียบง่าย แล้วเสริมด้วยลูกไม้ดีไซน์เก๋ๆ เท่านี้ก็ช่วยให้ชุดแต่งงานที่ดูเรียบนั้นโดดเด่นขึ้นมาทันที

ชุดแต่งงานแบบสองชิ้น

แตกต่าง โดดเด่นไม่ซ้ำใคร และมีสไตล์เป็นของตัวเอง ด้วยชุดแต่งงานแบบสองชิ้น โดยช่วงบนเน้นเป็นเสื้อแขนยาวแบบซีทรู แล้วแมตช์ด้วยกระโปรงดีไซน์เรียบง่ายที่เข้ากับรูปร่างของคุณ เท่านี้ก็เป็นอันสวยเริดแบบตะลึงทั้งงาน!!

คราวนี้ว่าที่เจ้าสาวก็สวยหวานซ่อนเปรี้ยวกับดีเทลแขนเสื้อชุดแต่งงานที่เรานำมาฝากกันได้แล้วเนอะ แต่ถ้ายังดูกันไม่จุใจ ตามไปส่องชุดสวยๆ กันต่อได้ใน >> 30 ชุดแต่งงานแขนยาวสุดสง่า

ภาพ www.stylemepretty.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up