สถานที่จัดงานแต่งงาน

Villa Bonomi สถานที่จัดงานแต่งงาน อันยอดเยี่ยมในประเทศอิตาลี

Alternative Textaccount_circle
สถานที่จัดงานแต่งงาน
สถานที่จัดงานแต่งงาน

สำหรับคู่แต่งงานคู่ไหนที่มีฝันอยากจัดงานแต่งงานในต่างประเทศและให้บรรยากาศที่โรแมนติกสุดๆ เราขอแนะนำที่นี่ Villa Bonomi สถานที่จัดงานแต่งงาน ที่โด่งดังในประเทศอิตาลี ที่เพิ่งจัดงานแต่งงานของคู่รักคนดัง หมากคิม ไปหมาดๆ

สำหรับ Villa Bonomi เป็นวิลล่าสไตล์ย้อนยุค ตั้งอยู่ห่างจากทะเลสาบเล็กน้อย บนฝั่งตะวันตกของทะเลสาบโคโม่ซึ่งเป็นทะเลสาบที่มีต้นกำเนิดจากธารน้ำแข็งในแคว้นลอมบาร์เดีย วิลล่าหลังนี้สมบูรณ์แบบเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การเข้าพักที่หรูหรา โดยพื้นที่จัดงานจะมองเห็นทั้งภูเขาและทะเลสาบถือเป็นทัศนียภาพที่ยอดเยี่ยม

ในส่วนของสวนนั้นออกแบบโดย Pietro Porcinai พื้นที่ทั้งหมดประมาณ 4 เอเคอร์ มีสระว่ายน้ำ และส่วนของระเบียงขนาดใหญ่ที่มีทางเดินที่คดเคี้ยวไปตามระดับต่างๆ สไตล์การตกแต่งประติมากรรมจะเป็นส่วนโค้งและทรงเรขาคณิต สามารถรับประทานอาหารเย็นและเต้นรำใต้แสงดาวที่มองเห็นทะเลสาบ

ภายในอาคารมีห้องพักทั้งสิ้น 11 ห้อง สามารถรองรับแขกได้ 22 คน แต่ในส่วนของพื้นที่กลางแจ้งสามารถรองรับแขกได้มากสุดถึง 300 คน โดยแขกสามารถเลือกพักโรงแรมข้างเคียงได้ ซึ่งไม่ต้องกังวลเรื่องความสะดวกเพราะส่วนใหญ่เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวทั้งนั้น

ภาพจาก mylakecomowedding

สถานที่จัดงานแต่งงาน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up