งานแต่งงานแบบอินเดีย

หนุ่มสาวพยายามที่จะสร้างบรรทัดฐานใหม่สำหรับ งานแต่งงานแบบอินเดีย

Alternative Textaccount_circle
งานแต่งงานแบบอินเดีย
งานแต่งงานแบบอินเดีย

งานแต่งงานของอินเดีย เป็นธุรกิจขนาดใหญ่ แต่สำหรับในปีนี้อาจไม่ได้เห็นงานใหญ่ๆ นักอย่างที่เคยเป็น เพราะหนุ่มสาวยุคมิลเลนเนียลส์ พยายามที่จะสร้างบรรทัดฐานใหม่ สำหรับงานแต่งงานแบบอินเดีย


งานแต่งงานของอินเดีย เป็นที่รู้กันดีว่าเป็นกิจกรรมที่ใหญ่ คู่เจ้าบ่าว-เจ้าสาวต้องใช้เวลาตลอดทั้งสัปดาห์สำหรับการประกอบพิธีทางศาสนา โดยงานแต่งงานนิยมจัดในช่วงเดือนพฤศจิกายนจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ โดยจากข้อมูลของNikkei Asiaองค์กรการค้า Confederation of All India Traders (CAIT)ได้ประเมินว่ากิจกรรมแต่งงานนั้นมีเงินสะพัดปีละหลายพันล้านรูปี


ที่ผ่านมาหนุ่มสาวหลายคนบอกว่าคนกว่าครึ่งในงานพวกเขาแทบไม่รู้จักด้วยซ้ำ เนื่องจากพวกเขาเป็นคนรู้จักของพ่อ-แม่ แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าความคิดของคนรุ่นมิลเลนเนียลในอินเดียเปลี่ยนไป พวกเขาอยากที่จะจัดแต่งงานขนาดเล็กลงแต่เพิ่มความใกล้ชิดให้มากขึ้น และอยากมอบประสบการณ์ที่เป็นส่วนตัวให้กับแขกในงานมากกว่าการแข่งขันกับเพื่อนว่าใครสามารถจัดงานแต่งงานที่ยิ่งใหญ่


อย่างไรก็ตามแม้งานจะถูกลดขนาดลงแต่พวกเขายังใช้จ่ายสำหรับงานแต่งงานมากเท่าเดิมเนื่องจาก พวกเขาลงทุนไปกับเสื้อผ้าและเครื่องประดับทอง นอกจากจะเป็นส่วนหนึ่งของประเพณีและพิธีกรรมแล้วของเหล่านี้ยังมีมูลค่าในอนาคตอีกด้วย

ข้อมูล www.cnbc.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up