พานขันหมากสไตล์โมเดิร์น

เอาใจเจ้าบ่าว-เจ้าสาวยุคใหม่ พานขันหมากสไตล์โมเดิร์น ไม่ง้อใบตอง!

Alternative Textaccount_circle
พานขันหมากสไตล์โมเดิร์น
พานขันหมากสไตล์โมเดิร์น

ในสถานการณ์โควิดคู่แต่งงานหลายคู่เลือกที่จะจัดงานแต่งงานแบบเล็กๆ ภายในครอบครัวเพื่อลดความเสี่ยง แม้จะไม่ได้จัดพิธีฉลองมงคลสมรส แต่หลายคู่ก็ยังเลือกให้มีพิธีตามประเพณีไทย ดังนั้น พาขันหมาก เลยเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ พานขันหมากสไตล์โมเดิร์น

สำหรับพานขันหมากในยุคนี้ขอบอกเลยว่าเก๋ไก๋สุดๆ นอกจากจะประณีตไม่แพ้กับช่างฝีมือดีในอดีตแล้ว พานเหล่านี้ยังเต็มไปด้วยไอเดียมากมาย ที่บอกเลยว่าลืมภาพพานสีเขียวที่มีแต่ใบตองไปได้เลยค่ะ

เอาใจเจ้าบ่าว-เจ้าสาวยุคใหม่ พานขันหมากสไตล์โมเดิร์น ไม่ง้อใบตอง!

ร้าน Flowers Skill

ร้านพานขันหมากฝีมือประณีตmujมีทั้งพานขันหมากแบบสวยงามดั้งเดิมและแบบโมเดิร์นให้บ่าวสาวได้เลือก เสริมด้วยดอกไม้และต้นไม้เล็กๆ น่ารักก็ยังมีไว้เอาใจบ่าวสาวสายมินิมอลด้วย

พานขันหมากสไตล์โมเดิร์น พานขันหมาก

Dreamista Studio

ร้านพานขันหมากให้เช่าโดยเฉพาะ แถมมีขันหมากหลากหลายสัญชาติให้เลือก ซึ่งแต่ละแบบก็มีการปรับดีไซน์ให้ดูโมเดิร์นและมีลูกเล่น ไม่ว่าจะทั้งแบบจีน แบบไทย หรือจะแบบครึ่งจีนครึ่งไทยก็มีให้ได้เลือกกัน เป็นอีกหนึ่งร้านที่นำเสนอพานขันหมากในรูปแบบแปลกใหม่ น่าสนใจ และไม่ซ้ำใครแน่นอน

Dreamista Studio

พับ เพียบ เรียบ ร้อย

ร้านออกแบบเครื่องไหว้และพวงมาลัยที่ทุกอย่างทำจากกระดาษ! นอกจากนี้ทางร้านยังปรับรูปทรงของดอกไม้สดให้ออกมาเป็นกระดาษพับทรงเรขาคณิต ซึ่งจากฝีมืออันปราณีตและแนวคิดแบบใหม่ทำให้ได้พานขันหมากที่ไม่เหมือนใครดูทันสมัยและไม่มีวันเน่าเสีย


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up