ชุดแต่งงาน Monique Wedding

ย้อนซูมชุดแต่งงาน & ภาพพรีเวดดิ้ง “เจนนี่-ยิว” สร้างสรรค์โดย Monique Wedding

Alternative Textaccount_circle
ชุดแต่งงาน Monique Wedding
ชุดแต่งงาน Monique Wedding

หลังจากสถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลาย บ่าวสาวต่างเตรียมพร้อมกับเวดดิ้งมิติใหม่ มองหาผู้เชี่ยวชาญมาคอยดูแลและให้คำปรึกษาได้ทุกเรื่อง ตั้งแต่การออกแบบและตัดชุดแต่งงาน สไตล์การแต่งหน้า-ทำผม ธีมภาพถ่ายพรีเวดดิ้ง ตลอดจนการเตรียมจัดงานทุกขั้นตอน Monique Wedding พร้อมเป็นเพื่อนที่รู้ใจของบ่าวสาว ด้วยคุณภาพและงานบริการที่ถือได้ว่าเป็นที่สุดแห่งความสมบูรณ์แบบในฐานะโชว์รูมชุดแต่งงานที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพมหานคร

ชุดแต่งงาน Monique Wedding
คุณวิมลพร วุฒิทวีวัฒน์ ผู้บริหารแบรนด์ Monique Wedding

คุณวิมลพร วุฒิทวีวัฒน์ ผู้บริหารแบรนด์โมนิค เวดดิ้ง กล่าวถึงความต้องการของคู่รักในวันนี้ว่า

“คู่รักที่ไว้วางใจให้โมนิค เวดดิ้ง ดูแล มักมีความต้องการที่แตกต่าง ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลากหลาย เช่น รูปแบบพิธีการ ครอบครัว ฤดูกาล และสถานที่จัดงาน เป็นต้น ซึ่งทีมงานของเราพร้อมสร้างสรรค์ผลงานที่สามารถตอบโจทย์สำคัญในเรื่องต่างๆ รวมทั้งความคาดหวังของทุกคู่รักให้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด”

ย้อนซูมชุดแต่งงาน & ภาพพรีเวดดิ้ง “เจนนี่-ยิว” สร้างสรรค์โดย Monique Wedding

คุณเจนนี่ – คุณยิว หนึ่งในคู่รักที่ไว้วางใจให้โมนิค เวดดิ้ง ดูแลในทุกช่วงเวลาพิเศษนี้

ชุดแต่งงาน Monique Wedding

ชุดงานหมั้น ชุดไทยจักรีประยุกต์ร่วมสมัย ออกแบบตัดเย็บด้วยผ้าไหมไทยแท้สีครีมทองอมชมพู ทอกี่แบบโบราณ และปักลวดลายพิเศษ “ลายดอกพิกุลแก้วกัลยา” ดอกไม้มงคลสื่อถึงความอุดมสมบูรณ์ ความเจริญรุ่งเรือง มั่งคั่ง เสริมความเป็นสิริมงคลแก่คู่บ่าวสาว สร้างความงดงามและทรงคุณค่าเป็นที่สุด

ชุดแต่งงาน Monique Wedding

ชุดแถลงข่าว ชุดแต่งงานทรงเปิดไหล่ข้างเดียว ตกแต่งดีเทลด้วยเทคนิคมูลาจ ผ้ากลิตเตอร์ และผ้าทูลอัดจีบ บนไหล่ตกแต่งด้วยขนนกให้ดูพลิ้วไหวสวยงาม ตัวชุดวางลวดลายงานปักลูกเล่นสโลบไล่ระดับด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้ลูกปัดและมุกคุณภาพดีที่สุดโดยฝีมือทีมช่างมากประสบการณ์ของโมนิค เวดดิ้ง ทำให้ชุดสวยเก๋มีมิติและมีสไตล์ชวนมอง สำหรับกระโปรงใช้ผ้ากลิตเตอร์ซ้อนเลเยอร์ผ้าทูลตัดทรงวงกลมสั้น ปักประดับตกแต่งเพิ่มความพลิ้วไหวด้วยขนนก สะกดทุกสายตายามเยื้องย่าง สร้างความประทับใจด้วยกิมมิกกระโปรงท็อปบนตัวชุด ตัดเย็บด้วยผ้าเดซี่ซ้อนบนผ้ากลิตเตอร์เม็ดทรายละเอียดระยิบระยับ ให้เจ้าสาวเลือกสวมใส่ได้ 2 แบบ 2 สไตล์

ชุดแต่งงาน Monique Wedding

ชุดฉลองแต่งงาน ชุดแต่งงานระยิบระยับสุดหรูหราในทรงกระโปรงเซมิบอลกาวน์ ออกแบบช่วงบนเป็นทรงคอวีลึกเพิ่มความระหงสง่างามให้เจ้าสาว ตัวชุดปักตกแต่งด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้และเลื่อมหลากชนิดเรียงร้อยเป็นลวดลาย “ดอกซากุระผลิบาน” แล้วเพิ่มความพิเศษด้วยเทคนิค Spread งานปักโปรยปรายดั่งหิมะตกสะพรั่งทั้งชุด สะกดทุกสายตาในคืนแต่งงานสุดแสนโรแมนติก

ชุดแต่งงาน Monique Wedding

ภาพพรีเวดดิ้ง โดยคอนเซ็ปต์ยึดตามคาแร็กเตอร์ของคุณเจนนี่ที่ล้ำเสน่ห์แบบเฟมินีน และคุณยิวที่โรแมนติกแบบหนุ่มโมเดิร์น ใส่ความเป็นแฟชั่น ผสมผสานทั้งความเท่ โก้ หรู และชวนฝันไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ทุกภาพสามารถถ่ายทอดความรักของทั้งคู่ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผลงานการเนรมิตโดยทีมงานคุณภาพของโมนิค เวดดิ้ง ที่ดูแลอย่างละเอียดทุกขั้นตอน

ชุดแต่งงาน Monique Wedding

ด้วยงานบริการที่ทีมงานใส่ใจดูแลลูกค้าเป็นอย่างดี ทำให้แบรนด์โมนิคสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการ และพร้อมให้บริการแบบ One Stop Service แด่ทุกคู่รักที่อยากเป็นบ่าวสาวที่มีความสุขในโมเมนต์สำคัญ ที่เหลือยกให้โมนิคจัดการได้เลยค่ะ


Monique Wedding

418/8-9 ถนนสาธุประดิษฐ์ แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพฯ

โทรศัพท์ : 0-2108-7800, 08-0279-7800

FB : MONIQUE Wedding

IG : @moniqueweddingbkk

Praew Recommend

keyboard_arrow_up