ชุดเจ้าสาว Deeplove

เจาะดีเทล! ชุดเจ้าสาวคอลเล็คชั่น SS 2022 Love in the Air จากแบรนด์ Deeplove

Alternative Textaccount_circle
ชุดเจ้าสาว Deeplove
ชุดเจ้าสาว Deeplove

“เพราะเราเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนล้วนมีความสวยที่เป็นเอกลักษณ์” นี่คือแนวคิดของแบรนด์ Deeplove ในการสร้างสรรค์ชุดแต่งงานและการให้บริการเวดดิ้งตลอด 17 ปี เพื่อให้ผู้หญิงทุกคนเปล่งประกายที่สุดในวันสำคัญ โดยเฉพาะวันแต่งงาน และล่าสุดกับชุดเจ้าสาว New Collection SS 2022 Love in the Air

เจาะดีเทล! ชุดเจ้าสาว คอลเล็คชั่น SS 2022 Love in the Air จากแบรนด์ Deeplove

Deeplove ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

คุณเจี๊ยบ – ชยานิษฐ์ พฤฒพีระวิทย์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Deeplove มากว่า 17 ปี เชื่อว่าความงดงามในแบบของคุณ ไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร แค่คุณรู้จักเลือกและมองหาสิ่งที่เหมาะกับตัวเอง

ชุดเจ้าสาว Deeplove
คุณเจี๊ยบ – ชยานิษฐ์ พฤฒพีระวิทย์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Deeplove

“เพราะไม่ว่าคุณจะชอบชุดสไตล์ไหน Deeplove พร้อมเนรมิตว่าที่เจ้าสาวทุกคนให้สวยสะดุดตาและเป็นตัวของตัวเอง ด้วยชุดแต่งงานที่ถูกผลิตอย่างตั้งใจและใส่ใจในทุกรายละเอียด ช่วยเสริมเสน่ห์ว่าที่เจ้าสาวให้ดูโดดเด่นหรูหราที่สุดในวันสำคัญของชีวิต และเพราะความจริงใจในการบริการคือความจริงจังในการทำงานของเรา ทีมงาน Deeplove จึงรักษามาตรฐานของงานและการบริการให้ดีที่สุด ในราคาย่อมเยา สมเหตุสมผล และเข้าถึงได้เสมอมา”

ชุดเจ้าสาว Deeplove

Love in the Air

Deeplove จึงไม่เคยหยุดพัฒนาและสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆ ล่าสุดกับผลงานชุดเจ้าสาวคอลเล็คชั่น Love in the Air ในครั้งนี้เป็นการหยิบยกองค์ประกอบเด่น รวมถึงค่านิยมต่างๆ ในชุดแต่งงาน ไม่ว่าจะเป็นความฟูฟ่อง ความพลิ้วไหวของกระโปรง งานปัก และลวดลายที่ละเอียดประณีต รวมถึงผ้าที่ใช้เป็นโครงด้านในที่ช่วยสร้างเลเยอร์และความสง่างามให้ชุดเจ้าสาว

ชุดเจ้าสาว Deeplove

 

โดยแบรนด์ได้นำองค์ประกอบทั้งหมดนี้มาเรียบเรียงและถ่ายทอดในมุมมองใหม่ แต่คงไว้ซึ่งความเรียบหรูอย่างที่เคยมีมาตั้งแต่อดีต ผสมผสานและประยุกต์เข้ากับสไตล์ที่ทันสมัย เสริมด้วยดีไซน์และลูกเล่นแปลกใหม่ เพื่อความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์

ชุดเจ้าสาว Deeplove

“It’s Unique, It’s Yours” งดงามในแบบของคุณ

เพราะเข้าใจความต้องการของเจ้าสาวทุกคนที่มีความชอบและสไตล์ที่แตกต่างกัน เราจึงได้นำความต้องการของบรรดาเจ้าสาวยุคใหม่ ทั้งการเลือกใช้ลวดลายที่เป็นเส้นสาย ลายริ้วที่ราวกับกำลังเคลื่อนไหว ลูกไม้บางเบาที่ให้ความรู้สึกอ่อนนุ่ม เย้ายวน น่าหลงใหล รวมถึงเนื้อผ้าที่มีความพลิ้วไหว ทิ้งตัวแนบไปกับสรีระ ที่ช่วยเพิ่มความเฟมินีนให้เจ้าสาวทุกคน

ชุดเจ้าสาว Deeplove

และแม้จะเป็นชุดทรงเจ้าหญิงที่มีโครงชัดเจน แต่ก็ดูบางเบา ไม่หนักอึ้ง ด้วยผ้าชนิดพิเศษ เสริมแต่งด้วย Layer Ruffle ให้ความโก้หรูแบบไฮแฟชั่น เพราะ Deeplove คือคำตอบของความต้องการของเจ้าสาวในทุกมิติ

ชุดเจ้าสาว Deeplove


Deeplove

FB : DeepLove ชุดแต่งงาน ชุดไทย

IG : @deeplove_official

Youtube : Deeplove Official

Line : @deeplovewedding

โทรศัพท์ : 08-6325-5779, 08-6325-6317 คุณเปิ้ล ดีพเลิฟ

Deeplove Showroom สุขุมวิท 103 (อุดมสุข 49)

www.deeplovewedding.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up