Deeplove ชุดไทย

17 ปี ของ Deeplove รังสรรค์ความงามอย่างไทยในสไตล์สากล

Alternative Textaccount_circle
Deeplove ชุดไทย
Deeplove ชุดไทย

Deeplove แบรนด์ชุดงานแต่งงานมากประสบการณ์กว่า 17 ปี เข้าใจในความต้องการของเจ้าสาวที่มีความต้องการเฉพาะตน เรามีความเชี่ยวชาญในการตัดเย็บทั้งชุดสากลและชุดไทยแบบดั้งเดิม รวมถึงการหยิบชุดไทยพระราชนิยมมาตีความใหม่โดยยังคงเอกลักษณ์ความเป็นไทย

Deeplove

กว่า 1,000 ชั่วโมง…จำนวนเวลาผลิตผ้าแต่ละผืน

ชุดไทยคือชุดประจำชาติที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยการออกแบบตัดเย็บที่เน้นความประณีต ลงบนผืนผ้าและฝีมืองานปักในระดับราชสำนัก ช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับชุด โดยแต่ละชุดใช้เวลาในการผลิตตั้งแต่ตัดเย็บไปจนถึงการปักมากกว่า 1,440 ชั่วโมง เช่นเดียวกับสไบบางผืนใช้เวลาผลิตถึง 1,800 ชั่วโมง ไม่นับรวมเวลาทอผ้า นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังใช้ผ้าไหมที่มี “ตรานกยูงทอง” (Royal Thai Silk) ผลิตโดยเส้นไหมแท้ซึ่งปัจจุบันได้รับความนิยมมาก

Deeplove

ต่อยอดชุดไทยร่วมสมัย

นอกจากการใช้วัสดุคุณภาพชั้นเยี่ยมและใส่ใจรายละเอี ยดทุกขั้นตอน ในส่วนการดีไซน์ Deeplove ได้พัฒนาออกแบบชุดไทยที่มีความร่วมสมัยด้วยการปรับแพตเทิร์นให้สวมใส่ง่ายขึ้น รวมถึงปรับเปลี่ยนลวดลายการปักให้ร่วมสมัยกว่าเดิม ด้วยการนำลายปักแบบตะวันตกมาผสมผสานกับผ้าไหมแท้ ทำให้ชุดสง่าหรูหรา โดยเฉพาะในคอลเล็คชั่นล่าสุดที่เลือกใช้ผ้ายุโรปมาตัดเย็บในรูปแบบของชุดไทย ทำให้ดูเรียบง่าย แต่ยังแฝงไปด้วยคุณค่างานฝีมือของช่างไทย เพื่อให้คนรุ่นใหม่เข้าถึงง่ายขึ้น และสามารถตอบโจทย์การใช้งานที่สวมใส่ได้จริงยิ่งขึ้น

Deeplove

Maxinimal เทรนด์ชุดแต่งงานแบบไทยในปี 2022

เราคงได้ยินคำว่าMinimal Style กันมาพอสมควร ซึ่งคำนี้หมายถึง “ทำให้น้อยแต่มีประสิทธิภาพ” หรือ “ความเรียบง่ายที่ดูดี” เป็นที่มาของแรงบันดาลใจในการออกแบบชุดไทยสไตล์มินิมัลที่เรียบง่ายด้วยการปรับลดองค์ประกอบบางอย่าง เช่น การจับคู่สีให้เป็น tone-on-tone สอดคล้องไปในโทนเดียวกัน หรือเลือกเครื่องประดับบางชิ้นที่มีดีไซน์โมเดิร์นขึ้น แล้วบวกเข้ากับความ Maximum ซึ่งหมายถึง การมากด้วยคุณภาพของวัสดุและการตัดเย็บ รวมไปถึงรายละเอียดงานปักที่มีความประณีต กลายเป็นชุดแต่งงานแบบไทยในแบบ Maxinimal Style ที่ Deeplove เป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในไทยที่มีให้บริการว่าที่เจ้าสาวยุคใหม่

Deeplove

ไม่ว่าคุณจะชอบชุดแต่งงานสไตล์ไหน Deeplove ก็พร้อมเนรมิตว่าที่เจ้าสาวให้สวยสะดุดตาและเป็นตัวเองมากที่สุด ด้วยชุดแต่งงานที่ผลิตอย่างตั้ งใจในรายละเอียดทุกขั้นตอน ช่วยเสริมเสน่ห์ให้ว่าที่เจ้าสาวดูโดดเด่นในวันสำคัญของชีวิต

เพราะความจริงใจในการบริการคือความจริงจังในการทำงานของเรา ทีมงาน Deeplove จึงรักษามาตรฐานของงานและการบริการอย่างดีที่สุดเสมอมา


Deeplove ชุดไทย
คุณชยานิษฐ์ พฤฒพีระวิทย์ ผู้บริหาร Deeplove

Deeplove 

ซอยอุดมสุข 49 ถนนสุขุมวิท 103

โทร. 0-2398-5739, 0-2399-1693, 09-5789-9556

เว็บไซต์ : www.deeplovewedding.com

เฟซบุ๊ก : DeepLove ชุดแต่งงาน ชุดไทย

ไอจี : @deeplove_official

ไลน์ : @deeplovewedding

YouTube : Deeplove Official

Praew Recommend

keyboard_arrow_up