ชุดเจ้าสาว Micro Wedding

เปิดสไตล์ชุดเจ้าสาวที่เหมาะกับงานแต่งแนวใหม่ Micro Wedding By Monique Wedding

Alternative Textaccount_circle
ชุดเจ้าสาว Micro Wedding
ชุดเจ้าสาว Micro Wedding

สถานการณ์โควิด-19 ทำให้ผู้คนต้องปรับตัวและเปลี่ยนไลฟ์สไตล์สู่ยุคนิวนอร์มัล รวมถึงการจัดงานแต่งงานแนวใหม่ที่เรียกว่า Micro Wedding แพรวเวดดิ้ง จึงขอพาไปเปิดสไตล์ชุดเจ้าสาวที่เหมาะกับงานแต่งแนวนี้ ผ่านคำแนะนำจากกูรูอย่าง Monique Wedding กันค่ะ

3 สไตล์ชุดเจ้าสาวที่เหมาะกับ Micro Wedding

คุณวิมลพร วุฒิทวีวัฒน์ ผู้บริหารห้องเสื้อโมนิคเวดดิ้ง กล่าวถึงสไตล์การจัดงานแต่งงานแบบใหม่ว่า

ชุดเจ้าสาว Micro Wedding
คุณวิมลพร วุฒิทวีวัฒน์ ผู้บริหารห้องเสื้อโมนิคเวดดิ้ง

“ปัจจุบันเทรนด์การจัดงานแต่งงานเริ่มปรับตัวให้มีขนาดเล็กลง เชิญเฉพาะแขกคนสำคัญ ญาติ และเพื่อนสนิท ประมาณ 20-50 ท่าน เหมาะกับคู่รักที่ต้องการความเป็นส่วนตัว แตกต่างจากรูปแบบการจัดงานก่อนหน้านี้ที่นิยมจัดแบบใหญ่โตอลังการ เชิญแขก 200-500 ท่าน

“ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นทำให้คู่บ่าว-สาวสามารถประหยัดงบประมาณ ได้ใช้เวลาในงานแต่งงานอย่างคุ้มค่ากับคนที่รักและใกล้ชิด รวมทั้งได้สนุกกับวันสำคัญของตัวเองอย่างแท้จริง เป็นการจัด ‘งานเล็กแต่อบอุ่น’ ซึ่งถือเป็นเรื่องดีสำหรับคู่บ่าว-สาวที่ใฝ่ฝันให้วันสำคัญนี้ช่วยเติมเต็มให้พวกเขาได้เป็นตัวของตัวเอง

“อีกทั้งว่าที่เจ้าสาวยังสามารถเลือกชุดแต่งงานได้หลากหลายลุค เพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์”

1. สไตล์เจ้าสาวเซเลบ เน้นชุดโดดเด่น เลอค่าด้วยงานตกแต่งลูกไม้หรือกลิตเตอร์แวววาว ให้ความหรูหราสง่างาม

ชุดเจ้าสาว Micro Wedding

2. สไตล์เจ้าสาวน่ารักสายหวาน ดูสดใสมีชีวิตชีวา ชุดมีดีเทล ตกแต่งด้วยลูกปัด คริสตัล กระโปรงฟูฟ่อง ดูเป็นลุคคุณหนู มีให้เลือกทั้งเดรสสั้นสุดชิค เดรสยาวเสมอพื้น และชุดทรงหน้าสั้นหลังยาวทันสมัย

3. สไตล์เจ้าสาวสายมินิมัลแท้ ชุดเรียบง่าย ใส่สบาย แอบเซ็กซี่นิดๆ เพิ่มคัตติ้งสุดเนี้ยบ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้” บ่งบอกบุคลิกเจ้าสาวได้เป็นอย่างดี

ชุดเจ้าสาว Micro Wedding

4 โทนสีใหม่ในชุดเจ้าสาวที่เป็นคุณ

“การจัดงานเล็กๆ และเรียบง่าย บรรยากาศดูเป็นกันเอง ทำให้คู่รักสามารถสร้างสรรค์ธีมและคอนเซ็ปต์ของงานให้ชัดเจน มีความสุข สนุกมากขึ้น

“แม้เจ้าสาวส่วนใหญ่จะคุ้นเคยกับชุดเจ้าสาวสีขาวบริสุทธิ์ แต่ถ้าสีขาวยังไม่ใช่สไตล์ที่เป็นคุณ ทีมห้องเสื้อโมนิคก็มีดีไซน์ชุดหลากสีสันอื่นๆ ไว้เป็นทางเลือกสำหรับว่าที่เจ้าสาวทันสมัยแห่งยุค รับรองว่าสวยปังไม่ซ้ำใคร โดดเด่นสะดุดตา เป็นที่จดจำตลอดไปแน่นอน”

1. Soft Pink ผ้าสีชมพูนู้ดแสนหวาน คุณภาพดีที่สุด ออกแบบตกแต่งอย่างพิถีพิถัน ทั้งชุดหมั้น-ชุดแต่งงาน ซึ่งสีนี้ใส่สวยเกือบทุกสีผิว จึงได้รับความนิยมอย่างมาก บ่งบอกรสนิยมและเสน่ห์ความงดงามทุกมิติของเจ้าสาว

ชุดเจ้าสาว Micro Wedding

2. Dusty Blue ชุดแต่งงานสีเทาอมฟ้า มีทั้งความหวานและลุคเรียบหรู เหมาะกับเจ้าสาวมีสไตล์ที่ชอบความแตกต่าง ชวนให้เหลียวมอง

ชุดเจ้าสาว Micro Wedding

3. Green Mint เทรนด์สีเขียวมาแรงจริงๆ ทั้งโลกแฟชั่น เสื้อผ้า สินค้าแบรนด์เนมชั้นนำระดับโลก ต่างให้ความสำคัญกับสีเขียว ห้องเสื้อโมนิคจึงนำแรงบันดาลใจของสีแห่งความสงบร่มเย็นมาปรับลุคเป็นชุดเจ้าสาว ดูคลีน สดใส เป็นแนวบ่าว-สาวรักธรรมชาติ เหมาะทั้งกับงานพิธีการและงานเอ๊าต์ดอร์ชิลๆ

ชุดเจ้าสาว Micro Wedding

4. Red Rose สีแห่งความมงคลที่ได้รับความนิยมเช่นกัน เพราะเสริมลุคให้เจ้าสาวดูสวยสง่า ช่วยขับสีผิวให้ดูมีออร่า สามารถใช้ ได้ทั้ งพิธียกน้ำชาในงานหมั้นประเพณีจีนและงานฉลองมงคลสมรส ช่วยให้เจ้าสาวสวยโดดเด่นประทับใจ

ชุดเจ้าสาว Micro Wedding

ทั้งหมดนี้คือเทรนด์สำหรับการจัดงานแต่งงานสไตล์ Micro Wedding ซึ่งกำลังเป็นที่ชื่นชอบของบ่าว-สาวรุ่นใหม่ที่มีสไตล์ไม่เหมือนใคร


Monique Wedding

418/8-9 ถนนสาธุประดิษฐ์ แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพฯ

โทร. 0-2108-7800, 08-0279-7800

เฟซบุ๊ก : MONIQUE Wedding

ไอจี : @moniqueweddingbkk

Praew Recommend

keyboard_arrow_up