ผ้าคลุมหน้าเจ้าสาว

วิธีถอด ผ้าคลุมหน้าเจ้าสาว โดยไม่ทำให้ทรงผมเสียหาย

Alternative Textaccount_circle
ผ้าคลุมหน้าเจ้าสาว
ผ้าคลุมหน้าเจ้าสาว

การจะเป็นเจ้าสาวที่สวยสมบูรณ์แบบได้นั้น นอกจากปัจจัยหลักอย่าง ชุด หน้า ผม และเครื่องประดับแล้ว ปัจจัยเสริมอย่าง  เวล หรือ ผ้าคลุมหน้าเจ้าสาว  ก็ช่วยส่งให้เจ้าสาวทรงเสน่ห์ได้ดีไม่แพ้กัน อย่างไรก็ตามจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อถึงเวลาต้องถอดผ้าคลุมออก คุณจะป้องกันไม่ให้ทรงผมเสียทรงได้อย่างไร?

วิธีถอด ผ้าคลุมหน้าเจ้าสาว โดยไม่ทำให้ทรงผมเสียหาย

1.พิจารณาตำแหน่ง

ผ้าคลุมหน้าเจ้าสาว สามารถวางบนศีรษะได้หลายวิธี ขึ้นอยู่กับความต้องการของเจ้าสาวว่าอยากให้ลุคออกมาเป็นแบบไหน แต่แบบที่ง่ายตอนการถอดมากที่สุดก็คือ การเลือกวางไว้ด้านบนผมเล็กน้อยแล้วยึดด้วยกิ๊บดำขนาดใหญ่สองอันไขว้กัน ซึ่งวิธีนี้จำทำให้หลุดออกมาอย่างง่ายดาย

2.กิ๊บติดผม

แม้ว่ากิ๊บติดผมประดับเพชรจะหรูหรา แต่กิ๊บดำกลับเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดสำหรับเจ้าสาว เนื่องจากสามารถใส่เข้าไปในเส้นผมได้อย่างกลมกลืน

3.ทดลองใส่ก่อน 

อีกหนึ่งวิธีที่ดีที่สุดก็คือการทดลองใส่และถอดก่อนวันจริง เพราะนั่นจะทำให้รู้ถึงตำแหน่งและวิธีการที่ดีที่สุดที่จะไม่ทำให้ผมเสียทรงมาก ซึ่งนอกจากเจ้าสาวจะเรียนรู้ด้วยตัวเองแล้ว ก็อาจจะขอความช่วยเหลือจากแม่หรือเพื่อนเจ้าสาวให้มาช่วยอีกแรงด้วยก็ได้

4.เคล็บไม่ลับ

ผู้เชียวชาญได้บอกว่าเคล็ดลับที่ดีที่สุดคือ การดึงออกอย่างรวดเร็วนขณะที่จับผมไว้ข้างใต้อย่างนุ่มนวล และหากเกิดสิ่งที่คาดไม่ถึงให้ใช้มือเกลี่ยให้เรียบหรือใช้สเปรย์ฉีดผมเล็กน้อย

ผ้าคลุมหน้าเจ้าสาว


ข้อมูลจาก : www.marthastewart.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up