The A-lister : คณชัย เบญจรงคกุล

account_circle

คณชัย เบญจรงคกุล
อายุ 26 ปี
ช่างภาพอิสระ

เซเล็บหนุ่มหล่อ-ขาวตี๋-การศึกษาดี-มีชาติตระกูล แค่นี้ก็เพียงพอจะทำให้สาวๆ มองจนเหลียวหลังแล้ว นี่ยังไม่นับมาดเท่ๆ ยามสะพายกล้องระดับโปรนะ เขาคือ “คุณคิด-คณชัย เบญจรงคกุล” ช่างภาพอิสระ ทายาทเจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล

ด้วยความที่เป็นช่างภาพ เราจึงขอถามถึงมุมมองการถ่ายภาพเวดดิ้งซึ่งเจ้าตัวให้ความเห็นว่า “สไตล์การถ่ายพรีเวดดิ้งขึ้นกับแต่ละคู่ เพราะภาพถ่ายน่าจะสื่อเรื่องราวของคน 2 คนว่ามีคาแรกเตอร์แบบไหน บางคู่สนุกสนาน บางคู่เปรี้ยว เช่นเดียวกับโลเกชั่นที่น่าจะสะท้อนถึงความเป็นมาของความรัก แต่ถ้าจะให้แนะนำสถานที่สวยๆ ผมว่าเมืองทางใต้ของฝรั่งเศสโรแมนติกนะครับ มีทั้งปราสาทเก่าๆ และทุ่งหญ้าที่ดูเป็นธรรมชาติ

“แต่ถ้าเป็นวันแต่งงานผมว่าช็อตที่หวานที่สุดคือช็อตที่บ่าวสาวคุยกันอยู่บนเวที สังเกตว่าภาพที่เราเห็นบ่อยคือภาพตัดเค้ก แต่ผมกลับคิดว่าโมเม้นต์ที่พูดกันดู Real มีความรู้สึกที่แสดงออกมาทางสีหน้าและอารมณ์ จนเราสัมผัสได้ถึงความรู้สึกนั้น

“ส่วนเรื่องมุมมองความรักสำหรับผมคือการที่คนคนหนึ่งมาเติมเต็มให้ชีวิตของอีกคนดีขึ้นในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นงาน การใช้ชีวิต หรือความสุข” คุณคิดตอบด้วยสายตาอันละเมียดละไมของช่างภาพ แต่เราว่าสาวๆ คงไม่อยากได้เขามาเป็นตากล้องในงานหรอก อยากให้เป็นอย่างอื่นมากกว่าใช่ไหมล่ะ รู้นะ!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up