The Young Millionaire : ศุภากร ประทีปถิ่นทอง

account_circle

เอก-ศุภากร ประทีปถิ่นทอง
อายุ 26 ปี
นักธุรกิจและนักแสดง

“เอก-ศุภากร ประทีปถิ่นทอง” เด็กหนุ่มวัยใสที่แจ้งเกิดจากฉายา “เด็กวัดร้อยล้าน” ที่ไม่ได้มีดีแค่จำนวนตัวเลข 9 หลัก แต่ด้วยหน้าตาหล่อเหลาเข้าขั้นเทพบุตรก็ช่วยทำให้เขาได้แจ้งเกิดในวงการบันเทิงได้แบบไม่ยากเช่นกัน

เมื่อถามถึงสาวในสเป็กเอกก็ทำหน้าตาจริงจังพร้อมกับบอกว่า “ผู้ชายทุกคนล้วนมีสาวในสเป็กอยู่แล้วแต่มันจะค่อยๆ ลดลงไปตามกาลเวลา สำหรับผมสิ่งภายนอกเป็นแค่เรื่องรองเพราะทุกอย่างมันสำคัญที่ข้างในมากกว่า ผมขอแค่ให้คนๆ นั้นเข้าใจในเรื่องการดำเนินชีวิตของผมก็พอแล้ว เพราะผมทำงานไม่ค่อยเป็นเวลาเหมือนคนอื่นที่เข้างาน 8 โมงเช้าเลิกงาน 5 โมงเย็น เพราะฉะนั้นผมจึงต้องการความเข้าใจจากเขามากที่สุด”

รู้ถึงสเป็กสาวข้างกายไปแล้วลองมาดูว่าในวันสบายๆ เขามีกิจกรรมอะไรบ้าง “ส่วนมากผมจะใช้เวลาว่างอยู่กับครอบครัวเพราะผมออกจากบ้านมาอยู่วัดเป็น 10 ปีทำให้ช่วงเวลาการใช้ชีวิตกับครอบครัวหายไปจึงอยากชดเชยเวลานี้ให้กับคุณพ่อคุณแม่บ้าง แต่ถ้าพวกท่านไม่ว่างผมก็จะมองถึงธุระส่วนตัวว่ามีอะไรที่ต้องทำ ซึ่งก็คงหนีไม่พ้นการนัดกับคนรักเพื่อไปพักผ่อนและใช้เวลาอยู่ด้วยกันให้มากที่สุด” เป็นหนุ่มรักครอบครัวขนาดนี้เอาใจไปเลยเต็มสิบพร้อมกดเลิฟให้แบบรัวๆ
          มาเป็นหนึ่งในเจ้าบ่าวในฝันทั้งทีถ้าไม่พูดถึงมุมโรแมนติกอย่างสถานที่ฮันนีมูนเห็นทีจะไม่ฟิน“ผมอยากไปฮันนีมูนในสถานที่เงียบๆ อยู่ในมุมส่วนตัวอากาศดีๆ สถานที่สวยๆ อาหารอร่อย อยากให้การไปฮันนีมูนคือการได้ไปพักผ่อนและเที่ยวจริงๆ ไม่ใช่เหมือนไปกับกรุ๊ปทัวร์ที่ต้องตื่นแต่เช้าเพื่อไปขึ้นรถหรือต้องวางแผนว่าพรุ่งนี้จะทำอะไรบ้าง แต่ผมแค่อยากนอนตื่นสายแล้วปล่อยเวลาให้ค่อยๆ ผ่านไปมากกว่า”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up