THE ASTRA LAB เวชสำอางบำรุงผิว ทางเลือกใหม่สำหรับผิวคุณ

account_circle

วันนี้เรามี เวชสำอางบำรุงผิว ที่เพิ่งออกใหม่มาบอกต่อ เพื่อให้ว่าที่เจ้าสาวชาวไทยให้สวยเด้งไม่แพ้ใคร แถมราคายังจับต้องได้แบบว่าที่เจ้าบ่าวไม่มีบ่น ไม่มีการส่ายหน้าว่าเปลื้องเงินเปล่าๆ อย่างแน่นอน กับ THE ASTRA LAB  ทางเลือกใหม่สำหรับบ่าวสาวที่กำลังมองหาสิ่งดีๆ ให้กับผิวหน้าเพื่อเตรียมพร้อมรับมือกับวันสำคัญอย่างวันแต่งงานค่ะ

THE ASTRA LAB ชุดผลิตภัณฑ์เวชสำอางบำรุงผิวที่หยิบเอาคุณค่าการฟื้นฟูผิวหน้าได้อย่างทรงพลัง ช่วยให้ผิวหน้าของบ่าวสาวดูเปล่งปลั่งและออร่าจับแบบสุดๆ เพราะมีแอสต้าแซนธิน คอมเพล็กซ์ (Astaxanthin Complex) สารสกัดที่เป็น  Anti-Oxidant ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยพบเป็นส่วนประกอบหลัก เป็นสารต้านอนุมูลอิสระเข้มข้นที่พบได้ในธรรมชาติ โดยเฉพาะจากสาหร่ายแดง ฮีมาโตค็อกคัส พลูวิเอลิส (Haematococcus Pluvialis) อุดมไปด้วยแอสต้าแซนธินในระดับเข้มข้น มีความสามารถในการต้านอนุมูลอิสระได้มากกว่าบีต้าแคโรทีน (Betacarotene) 40 เท่า มากกว่าวิตามิน อี แอลฟา-โทโคเฟอรอล (Vitamin E Alpha-tocopherol) 550 เท่า  มากกว่า โคเอ็นไซม์ คิวเท็น (Coenzyme Q10) 800 เท่า และมากกว่าวิตามินซี (Vitamin C) ถึง 6,000 เท่า จึงเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพในการฟื้นฟูผิวเสียได้อย่างน่ามหัศจรรย์ ได้รับการค้นคว้าและยอมรับจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

ASTRA LAB เซ็ตสุดยอดที่ขอแนะนำให้สาวๆ ให้ลองคือ เซรั่มเนื้อบางเบา The Astra-Lab Astaxanthin Brightening Intelligence กับความสามารถในการเร่งปฏิกิริยาการฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง กระชับ ลดเลือนริ้วรอยพร้อมสร้างผิวใหม่ กระจ่างใส บำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ซึ่งนอกจากส่วนประกอบของแอสต้าแซนธิน คอมเพล็กซ์แล้ว ยังมี GO – VC  วิตามินซีที่มีความเสถียรสูงไม่ลดประสิทธิภาพหลังโดนความร้อนและแสงแดด, GP4G Artemia Extract สารที่สกัดจากแพลงตอนทะเลที่ให้พลังงานแก่เซลล์ผิว, ฟีโอไฮเดรน (Pheohydrane) สารสกัดจากสาหร่ายน้ำลึกสีน้ำตาล อุดมด้วยกรดอะมิโนและแร่ธาติมากที่สุดจึงช่วยสร้างคอลลาเจน, และ  อัลฟ่า อาบูติน (Alpha Arbutin) ช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ จุดด่างดำแลดูจางลง และช่วยลดการเกิดเม็ดสีผิวคล้ำหลังการถูกแดดแรง ดูแลผิวอย่างอ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่าย ขนาด 30 มล. ในราคา 2,250 บาท

และจะได้ผลดีแบบบวกๆ ถ้าใช้ร่วมกับ The Astra-Lab AstaxanthinEssence Pack Cream เอสเซ้นส์เพื่อผิวสุขภาพดี ดูเปล่งปลั่งและป้องกันการเสื่อมสภาพผิวใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน และ The Astra-Lab Astaxanthin Brightening Sunscreen SPF 30 PA+++ UVA/UVB เจลกันแดดสูตรพิเศษ เพื่อผิวสวย กระจ่างใส และยังช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนาน

สามารถสั่งซื้อหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษได้ที่ www.theastralab.com เฟสบุ๊ค : The  Astra Lab ไอจี: theastralabthailand ไลน์ : @theastralab อีเมล : [email protected] โทร. 08-9 969-9946

เปิดโอกาสให้ผิวของคุณได้พบคำตอบที่ต้องการ ด้วย THE ASTRA LAB เวชสำอางอันดับ 1 ในใจผู้ใช้จริง 

The Astra Lab, all in one skin nutrients

Praew Recommend

keyboard_arrow_up