แต่งงานกลางสนามกอล์ฟที่ “นิกันติ กอล์ฟคลับ”

account_circle

“ นิกันติ กอล์ฟคลับ ” ตั้งอยู่ห่างจากกรุงเทพฯ เพียง 35 กิโลเมตร ไปทางทิศตะวันตก นับเป็นสนามกอล์ฟแห่งแรกของเอเชียที่มี 18 หลุม พาร์ 72 ตัวสนามแบ่งเป็น 3 สนาม สนามละ 6 หลุม แยกจากกันอย่างเป็นสัดส่วน ประกอบด้วย พาร์ 3 จำนวน 2 หลุม  พาร์ 4 จำนวน 2 หลุม และ พาร์ 5 จำนวน 2 หลุม พื้นที่โอบล้อมด้วยภูมิทัศน์สีเขียวชอุ่มบนเนื้อที่กว้างขวางกว่า 6,789 หลา มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมทั้งคลับเฮ้าส์ที่ออกแบบให้สวยงามโดดเด่นและตกแต่งอย่างดีเหมาะแก่การพักผ่อนระหว่างการออกรอบแถมยังเหมาะจะจัดงานแต่งงานเก๋ๆ สไตล์คู่รักสายสปอร์ตอีกด้วย

นิกันติ กอล์ฟคลับ มีห้องประชุมที่เหมาะกับการจัดงานทุกรูปแบบ ด้วยสไตล์การตกแต่งเป็นสถาปัตยกรรมแบบร่วมสมัย ทั้งการตกแต่งภายในที่มองเห็นวิวทิวทัศน์ของสนามกอล์ฟและโอบล้อมด้วยความเขียวขจีของธรรมชาติอย่างสมบูรณ์ แถมยังโดดเด่นเรื่องอาหารไทยที่รับรองว่าเด็ดถูกใจแขกทุกวัย

นิกันตินิกันติ

สำหรับคู่รักที่มองหาสถานที่จัดงานไม่ซ้ำใคร ต้องการพื้นที่ทั้งอินดอร์และเอ๊าต์ดอร์ หรือหลงใหลวิวพาโนรามาแบบสุดขีด ในระยะทางที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก นี่คืออีกทางเลือกหนึ่งที่สะดวกแก่แขกในการเดินทางกลับเข้าเมืองหลังจบงาน นอกจากนี้ห้องจัดงานเลี้ยง 2 ห้อง ยังออกแบบด้วยเทคโนโลยีทันสมัยทั้งระบบภาพและเสียง สามารถเปิดทะลุถึงกันเป็นห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ ทั้งยังมีลานกลางแจ้งบริเวณคลับเฮ้าส์ ที่สามารถใช้จัดงานท่ามกลางบรรยากาศสดชื่นเย็นสบายอีกด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.nikantigolfclub.com

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up