9 เจ้าชายตัวจริงที่สาวๆ อยากได้เป็นสวามี

account_circle

ใครอยากเป็นเจ้าหญิงที่มีเจ้าชายขี่ม้าขาวมาพิทักษ์ยกมือขึ้น สัปดาห์นี้เราควงแขน เจ้าชาย 9 องค์ ที่แต่ละองค์เด็ดๆ ทั้งน้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรูปร่าง หน้าตา ฐานะ การศึกษา ครบเครื่องทุกคน พูดเลยว่าหน้าจอต้องลุกเป็นไฟ เพราะเราสัมผัสได้ถึงพลังงานบางอย่างจากสาวๆ ที่มีความอยากจะได้เจ้าชายตัวจริงเหล่านี้มาเป็นสวามีแห่งใจ

“วิลเลียม อาร์เธอร์ ฟิลิป หลุยส์” เจ้าชายวิลเลียมแห่งเวลส์

young-prince-william

อะแฮ่มๆ เปิดตัวเจ้าชายในฝันคนแรกที่สาวๆ ปลื้มเอาซะมากๆ จนเรียกได้ว่า ต่อให้ตอนนี้จะไม่โสดแล้ว แต่สาวๆ ก็ยังคงกรีดร้องได้เรื่อยๆ ทุกครั้งที่ได้ข่าวจากเจ้าชายที่มีพระนามว่า  วิลเลียม อาร์เธอร์ ฟิลิป หลุยส์ หรือ เจ้าชายวิลเลียมแห่งเวลส์

prince-william-catherine-duchess-of-cambridge-and-their-two-children

ย้อนเวลากลับไปวัยหนุ่ม โดยเฉพาะช่วงที่ยังไม่มีครอบครัว บอกเลยว่าพระองค์หล่อมากกกกก แซบมากกกก ประมาณว่าดีงามแบบอินฟินิตี้เลยอ่ะ และถึงแม้พระองค์จะอภิเษกสมรสกับ เคท มิทเดิลตัน จนมีพระโอรสและพระธิดาองค์น้อยแล้วก็ตาม แต่สาวๆ ก็ยังคงประทับใจในตัวพระองค์อยู่ เพียงแต่อาจปรับเปลี่ยนเสียงกรีดร้องมาเป็นชื่นชมในบทบาทสวามีผู้น่ารักและคุณพ่อที่แสนอบอุ่น โดยเฉพาะเมื่อครั้งที่พระองค์อยู่พร้อมหน้ากับครอบครัว  จนสาวๆ บางนางที่คลั่งไคล้อยู่ไม่คลาย อยากจะได้พระองค์มาครองแค่นาทีก็ยังดี

“เฮนรี ชาลส์ อัลเบิร์ต เดวิด” เจ้าชายแฮรี่แห่งเวลส์

prince-henry-of-wales-images

คนพี่ไปแล้วคนน้องก็แซบเว่อร์ไม่แพ้กันจ้า เฮนรี ชาลส์ อัลเบิร์ต เดวิด หรือเจ้าชายแฮรี่แห่งเวลส์ พี่น้องคลานตามกันมาของเจ้าชายวิลเลียม ที่ต้องบอกเลยว่าพฤติกรรมในอดีตและเรื่องราวความรักของเจ้าชายเพลย์บอยองค์นี้ไม่ธรรมดานะจ๊ะ แต่เวลาเปลี่ยนคนก็เปลี่ยนได้ เพราะเดี๋ยวนี้พระองค์ทรงขยันขันแข็งทำงานเพื่อสังคมมากขึ้น จนตอนนี้จากหนุ่มน้อยขี้เล่นกลายเป็นหนุ่มใหญ่ขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่อย่างเนืองแน่น

prince-harry-hung-out-girlfriend-time-chelsy-davy

ส่วนเรื่องความรักของพระองค์ตอนนี้ที่มีข่าวลือกันหนาหูจนทำเอาสาวๆ ทั่วโลกอกสั่นขวัญหายว่าพระองค์กำลังเตรียมหมั้นหมายและจัดงานวิวาห์เร็วนี้ๆ กับนักแสดงสาว เมแกน มาร์เคิล นั้นจะจริงหรือไม่จริง แต่ถึงจะจริงสาวๆ ก็อย่าได้แคร์จ๊ะ มโนว่าเราเป็นเจ้าสาวของพระองค์ต่อไป สวยๆ

“อับดุล มาตีน” เจ้าชายแห่งบรูไน

abdulmateen8

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักเจ้าชาย หน้าตาหล่อเหลาคมเข้ม กล้ามแน่นปึ๊ก หุ่นน่าเซี๊ยะ ที่เรียกเสียงฮือฮาให้กับสาวๆ อย่างเจ้าชาย เจ้าชายอับดุล มาทีน แห่งบรูไน เพราะพระองค์เก่งกาจไปซะทุกเรื่อง ทั้งเรื่องการศึกษา กีฬา ล่าสุดพระองค์เดินทางมาประเทศไทยเพื่อร่วมเข้าแข่งขันโปโล All Asia Cup 2016 เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทำเอาสาวไทยกรี๊ดหนักมาก รวมทั้งตัวเราด้วย

tumblr_mquc4xdoxr1rreyx9o1_1280

ก็แหม…คนอะไรทั้งคิ้วเข้ม จมูกโด่ง กล้ามเนื้อแน่น ยังไม่รวมริมฝีปากสีชมพูๆ ที่อยากจะได้มาประดับจุมพิตสักครั้งในชีวิตด้วยนะ

“ชีกห์ฮัมเดน บิน มูฮัมหมัด อัล มักทูม” เจ้าชายแห่งนครดูไบ

gal_lres_867

เจ้าชายชีกห์ฮัมเดน บิน มูฮัมหมัด อัล มักทูม เจ้าชายหนุ่มรูปงาม หล่อเหลา หน้าหวาน แอบคมเล็กๆ และด้วยพระเนตรที่กลมโต หากมองไปที่ใคร คนนั้นก็ต้องอ่อนระทวยจนใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ไม่ใช่แค่ความหล่อที่พระองค์มี แต่ราชวงศ์ของพระองค์ก็ยังร่ำรวยติดอันดับต้นๆ ของโลกจากการจัดอันดับของฟ็อบส์เมื่อปี 2008 มูลค่ารวมถึง 1,800 ล้านดอล์ล่าสหรัฐ

b0a0c761186d302fdf66f3795d0657df

ผู้ชายดีๆ ที่ไม่ได้มีเพียงแค่หล่อรวยติดอันดับ ยังมีในโลก เพราะพระองค์มีความสามารถครบทุกด้าน ทั้งด้านการศึกษาและกีฬา อีกทั้งยังมีมุมโรแมนติก คือ เป็นนักประพันธ์บทกวี อีกด้วย ครบเครื่อง แน่นเว่อร์ ขนาดนี้สาวๆ ทั้งหลายคงมองตาย้อย ตาละห้อย กันแล้วล่ะสิ

“คาร์ล ฟิลิป เอ็ดมุนด์ เบอร์ติล” เจ้าชายแห่งสวีเดน

royal-wedding-sweden

แม้เจ้าชายคาร์ล ฟิลิป เอ็ดมุนด์ เบอร์ติล จะทำให้สาวๆ อกหักดังป๊อกกันเป็นแถวๆ เพราะพระองค์อภิเษกสมรสแล้วกับนางแบบสาวเซ๊กซี่ โซเฟีย เฮลควิสท์ เมื่อปี 2008  แต่ด้วยความหล่อเหลา หนวดคมเข้ม มาดดูเซอร์ ลุคเพลย์บอยหน่อยๆ ทำเอาสาวๆ ตัดใจไม่ลง และยังคงชื่นชอบและปลื้มสุดๆ เพราะเป็นเจ้าชายอีกพระองค์ที่ไม่ได้มีดีแค่ภายนอก

royal-wedding-sweden2

แต่ความสามารถด้านศิลปะยังล้ำเลิศ โดยพระองค์จบการศึกษาทางด้านสาขากราฟฟิคดีไซน์ จึงออกแบบผลิตภัณฑ์หลายอย่างที่เป็นของส่วนตัวอีกด้วย

“นิโคไล วิลเลียม อเล็กซานเดอร์ เฟรเดอริก” เจ้าชายแห่งเดนมาร์ก

tumblr_ntsff8u7ud1turje1o1_500

แม้จะเป็นรุ่นเล็ก แต่ความหล่อไม่เล็กนะจ้ะ สำหรับเจ้าชาย นิโคไล วิลเลียม อเล็กซานเดอร์ เฟรเดอริก แห่งเดนมาร์ก พระองค์มาพร้อมกับความหล่อใส ดวงตากลมโตสีเขียวอันมีเสน่ห์ จึงทำให้พระองค์ทรงป็อบมากในหมู่สาวๆ วัยทีน แต่สาวๆ วัยป้าจะเลี้ยงต้อย เอ้ย เอ็นดู ชื่นชอบเจ้าชายองค์เล็กนี้ก็ไม่ผิดนะจ๊ะและด้วยพระชนม์มายุที่เพิ่งครบรอบ 16 ปี ไปหมาดๆ เราเชื่อว่าพระองค์ต้องหล่อขึ้นไปเรื่อยๆ อีกแน่นอน เอ้า ใครยังไม่เป็นแฟนคลับก็เตรียมสมัครได้เลย

“ลอเรนโซ่ บอเกซ” เจ้าชายแห่งอิตาลี

1wkzsi0q

เจ้าชายหล่อเหลามาดนักธุรกิจต้องยกให้องค์นี้เลย เจ้าชายลอเรนโซ่ บอเกซแห่งอิตาลี นักธุรกิจหนุ่มเชื้อพระวงศ์ไฟแรงที่ดำเนินธุรกิจหลากหลายแต่ที่ดูโดดเด่นสุดน่าจะเป็นธุรกิจประเภทผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงไฮเอนด์ ที่ได้นำความชอบ ความรักและเอ็นดูสัตว์มาต่อยอดกับธุรกิจนี้ Love Me Love My Dog นะจ๊ะยูว์

”อะเมเดโอ มารี โฌแซฟ คาร์ล ปีแยร์ ฟิลิป เปาลา มาร์กุส ดาเวียโน” เจ้าชายแห่งเบลเยี่ยม

3aea696aa6fcf5637f0ee1a9571f4f5f

เจ้ายชายอะเมดิโอแห่งเบลเยี่ยม เจ้าชายผู้ทรงใช้ชีวิตต่างถิ่นนอกบ้านเกิด พระองค์ทรงจบการศึกษาด้านวิทยาศาตร์ที่ ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ หลังจากนั้นจึงได้ทำงานประจำต่อ ณ กรุงนิวยอร์ก  ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยมาดขรึม ดูเท่ห์ แถมไม่มีข่าวฉาวทางหน้าหนังสือพิมพ์ให้เห็นเลย จึงตกเป็นชายในฝันของสาวๆ หลายคน

tumblr_mm7jbhaoay1r6td8yo1_4000jpg

แต่งานนี้สาวๆ คงต้องอกหักกันทั่วหน้าเพราะพระองค์ได้เข้าพิธีอภิเษกสมรสกับแล้วกับ เอลิซาเบ็ตตา มาเรีย รอสบ็อค วอน วอล์คเคนสไตน์ หญิงสาวเชื้อสายขุนนางอิตาลี ที่ทำงานเป็นผู้สื่อข่าวสายศิลปวัฒนธรรม  แถมคู่นี้เขาครองรักกันเนิ่นนานถึง 7 ปีแล้วนะ บอกเลยว่าอิจมากๆ หึ!

”อันเดรีย อัลแบร์ ปิแยร์ กาสิรากี” เจ้าชายแห่งโมนาโก

เจ้าชาย

มาถึงเจ้าชายองค์สุดท้ายที่เราคัดเลือกมาให้เชยชมกันแล้วนะจ๊ะ เจ้าชายแอนเดรีย คาสิรากี ผู้ทรงมีพระสิริโฉมรูปงามในตำนาน อีกทั้งยังมีความสามารถทางด้านภาษาเป็นเลิศ เพราะสามารถสื่อสารได้หลากหลายภาษาเช่น อังกฤษ อิตาลี เยอรมัน ฝรั่งเศสได้อย่างดีเยี่ยม แต่ก็อย่างว่า หล่อเหลาเอาการ ดีเลิศขนาดนี้ ความโสดคงไม่มาเยือน พระองค์ทรงเข้าพิธีเษกสมรสแล้วเมื่อปี 2556 กับ ทาเทียนา ซานโต โดมิงโก” ลูกสาวครอบครัวมหาเศรษฐีจากโคลัมเบีย หลังจากที่ทั้งคู่คบหากันมาหลายปีและที่ต้องกรี๊ดหนักมากคือ พระองค์มีพระโอรสตัวน้อยมาเป็นสักขีพยานในพิธีแต่งงานแล้วด้วย

เห้อออออออ ร้องไห้หนักมาก เพราะเจ้าชายในฝันของเราแต่ละพระองค์บางคนก็มีหวานใจ บางคนก็มีศรีภรรยาแล้ว สาวๆ ทุกคนรวมทั้งตัวเราคงต้องทำได้แค่ปลื้มและนอนฝันถึงเจ้าชายวนไป

เรื่อง : Nitcha

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก http://www.popsugar.com/,http://wallsdesk.com/

Praew Recommend

keyboard_arrow_up