ด้วยรักและอบอุ่น…งานแต่งไทยๆ ของคุณก้อป & คุณป้อม @ โรงแรม เวลคัมเวิลด์ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา

account_circle

ความรู้สึกที่ว่าคุณก้อป-อัตโน อายุมากกว่าหลายปีอาจคุยกันไม่รู้เรื่องหมดไปทันทีที่คุณป้อม-ศิริภรณ์ ยอมเปิดใจทำความรู้จักตามคำเชียร์ของทุกคน เพราะคุณก้อปทำให้รู้สึกว่า อายุไม่ใช่สิ่งสำคัญ คนที่จะใช่ ยังไงก็ใช่ และยิ่งไปกว่านั้นคือ ทั้งคู่รู้สึกโชคดีที่ได้มาเจอกัน โดยคุณพ่อทั้งสองฝ่ายเป็นกามเทพสื่อรัก

เพราะเป็นคนไทยและคิดมาเสมอว่าเมื่อแต่งงานจะต้องจัดงานตามประเพณีไทย เน้นความรัก ความสามัคคีและความอบอุ่นของครอบครัวรวมถึงทุกคนที่รู้จัก จึงเลือกใช้ดอกไม้ไทยเป็นส่วนใหญ่คู่ไปกับลวดลายไทย พร้อมองค์ประกอบต่างๆ ของงานที่ไม่เว้นแม้แต่เฟอร์นิเจอร์ในงานที่เลือกใช้เก้าอี้หวาย และนักร้องในงานก็ออเดอร์ให้ร้องเพลงไทยเดิมสร้างบรรยากาศให้เป็นแบบไทยมากที่สุด ซึ่งทั้งหมดนี้ทั้งคู่มีเวลาเตรียมงานเพียง 3 เดือนเท่านั้น

ความโชคดีของทั้งคู่ที่แม้มีเวลาในการเตรียมงานแต่งงานน้อยแต่ก็สามารถจัดงานได้อย่างใจคือ เพื่อนสนิทที่เพิ่งแต่งงานไปได้ส่งต่อข้อมูลที่เคยใช้จัดงานให้ ทั้งคู่จึงมาประยุกต์ใช้กับงานแต่งของตัวเอง เพียงแค่อ่านรีวิวเพิ่มเติม ตั้งโจทย์ที่ต้องการให้ชัดเจนและมองหาเวดดิ้งแพลนเนอร์มาเป็นผู้ช่วย เพียงเท่านี้ก็ได้งานแต่งที่อยากได้ในเวลาสั้นๆ นอกจากในช่วงของการเตรียมงานที่ไหลลื่นแล้ว ในวันงานแต่งงาน ทั้งคู่ยังได้รับการเติมเต็มภาพฝันจากแขกที่มาร่วมยินดีอีกด้วย เพราะทุกคนให้ความร่วมมือในการแต่งตัวตามธีมสีชมพูมาเกือบร้อยเปอร์เซนต์ ทำให้ภาพบรรยากาศอบอวลไปด้วยความหวานของสีสันที่อยากได้คู่ไปกับดอกไม้สวยๆ ในบรรยากาศไทยๆ

เห็นไหมคะว่าแม้จะมีเวลาน้อยแต่ถ้ามีใจพร้อมจะจัดงานแต่งละก็ ใครๆ ก็จัดได้ แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือความมั่นใจที่คุณมีต่อกัน ซึ่งคุณก้อปขอบอกต่อไปยังหนุ่มๆ ที่กำลังลังเลว่าจะแต่งหรือไม่แต่งว่า ถ้ามั่นใจในตัวผู้หญิงของคุณแล้ว อย่าไปเสียเวลา อย่าไปคิดว่าต้องรอให้พร้อม 100% เพราะชีวิตแต่งงานเป็นสิ่งที่คนสองคนต้องร่วมกันพิสูจน์และเป็นการบ้านของทั้งคู่ที่จะทำให้ความรักความสัมพันธ์ของคุณทะยานไปยังจุดหมายเดียวกัน

 
 

The Details

  • Venue โรงแรม เวลคัมเวิลด์ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา (www.welcomeworldresort.com)
  • Wedding Dress Finale Wedding Studio (FB : finaleweddingstudio)​
  • Groom Suit Poem Suit (www.poembangkok.com)
  • Makeup กานต์นิพัทธ์ สนั่นวงศ์ (IG : @hollyhua)
  • Hair กัญญมน อัมวัฒน์ (IG : @rat_22)
  • Wedding Planner Rainforest the Wedding (www.rainforest.co.th)
  • Photo Artyphoto (FB : artyphoto)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up