งานแต่งสุดหวานในธีมเจ้าหญิงและปราสาทของคุณจัสมิน & คุณวอลลี่ @ โรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชาออร์คิด

account_circle

ไดอะรี่ความรักของคุณจัสมิน-กฤตินีและคุณวอลลี่-วอลเลซเริ่มต้นเมื่อ 5 ปีที่แล้ว คุณวอลลี่เดินทางมาเที่ยวเมืองไทยและได้ใช้บริการบริษัททัวร์ที่คุณจัสมินทำงานอยู่ในขณะนั้น จนเกิดความรู้สึกพิเศษตั้งแต่แรกพบ จนถึงวันนี้ที่คุณวอลลี่ตัดสินใจจูงมือคุณจัสมินเข้าสู่ประตูวิวาห์ท่ามกลางบรรยากาศอันน่าประทับใจ

วิวาห์แสนหวานที่เสกขึ้นมาจากความฝันตั้งแต่วัยเด็กของเจ้าสาว เริ่มต้นจากการสืบหาเวดดิ้งแพลนเนอร์ที่จะมาเป็นผู้ช่วยจัดงาน จนสุดท้ายก็ได้แพลนเนอร์ที่เจ้าสาวถูกใจในผลงานที่โดดเด่น แถมราคาสมเหตุสมผลถ้าเทียบกับผลงานออกแบบที่ได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่เจ้าสาวกังวลมากๆ แต่ทีมงานก็สามารถทำออกมาได้ตรงใจ

งานฉลองมงคลสมรสจัดขึ้นในธีม Princess ซึ่งเป็นธีมในฝันของเจ้าสาวคนสวย ตั้งแต่แบ็กดร็อปที่สร้างสรรค์เป็นปราสาทสีทองที่ให้ความรู้สึกหรูหรา ดอกไม้สีขาวเลื้อยประดับซุ้มลวดลายอ่อนหวานแซมด้วยดวงไฟดูสวยงามตระการตา ทางเดินเข้างานเป็นแกลเลอรี่ภาพพรีเวดดิ้งสุดปังที่ทั้งคู่เดินทางร่วมกันไปเก็บภาพแสนประทับใจจากทั้งอิตาลี
สวิตเซอร์แลนด์ และฮ่องกงแล้วใส่ความพิเศษลงไปในลำดับงาน โดยคุณจัสมินได้เชิญวง Room39 และคุณต้น ธนษิต ศิลปินคนโปรดของเจ้าบ่าว มาร้องเพลงเซอร์ไพร้ส์ให้กับเจ้าบ่าวด้วย นอกจากนี้ยังมีการเปิดแชมเปญและโชว์พลุสุดอลังการ ที่บอกเลยว่า บรรยากาศหวานหยดไม่พอ ยังสนุกสนานได้ใจแขกร่วมงานไปเต็มๆ

สิ่งพิเศษสุดๆ ในการจัดงานแต่งงานครั้งนี้สำหรับทั้งคู่คือ การได้ช่วยกันจัดงานบนความเข้าใจและร่วมมือกันของคนสองคน เพื่อให้ได้งานที่ตรงใจตัวเองและตรงความต้องการของทุกฝ่าย ซึ่งคีย์เวิร์ดสำคัญของทั้งคู่คือ “ปล่อยวางและเชื่อใจ” เพราะงานแต่งเป็นงานที่ไม่สามารถทำเองได้ทั้งหมด ต้องอาศัยความร่วมมือจากหลายฝ่าย โดยเฉพาะในวันงานต้องทำใจปล่อยวางและเชื่อใจทีมที่เลือกมาอย่างดีแล้ว

The Details : Luxury Night

Venue : โรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชาออร์คิด
(เฟซบุ๊ก : PullmanKhonKaenRajaOrchid)
Wedding Dress : ภูมิรัตน์ เลิศวิศิษฎ์ชัย (โทร. 09-2254-5343)
Groom Suit : Canali (www.canali.com)
Makeup : ณัฐพิพัฒน์ พึ่งตา (ไอจี : @dukemakeup)
Hair : อิสรีย์กร พรล้อมวงศ์ (โทร. 08-6656-1445)
Wedding Planner : ไม้บัณฑิต Event & Organize (โทร. 09-5162-4623)
Photo : Box Wedding (www.box.co.th)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up