The Aphothecary Venue สถานที่จัดงานแต่งงานในฝันใจกลางกรุงเทพฯ

account_circle

วันนี้ แพรว wedding พามาชมสถานที่ที่จะช่วยเนรมิตงานแต่งงานในฝันของใครหลายๆคนให้ออกมาได้ตามใจปรารถนา ที่ The Apothecary หนึ่งใน สถานที่จัดงานแต่ง งานที่กำลังมาแรงสุดๆ ด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรปที่ดูโปร่งสบาย และดูร่มรื่นด้วยต้นไม้ใหญ่ที่ประดับอยู่รอบๆ ลานหน้าอาคาร ทุกองค์ประกอบของที่นี่ล้วนดึงดูดให้เราเดินละเลียดบรรยากาศไปมาอยู่หลายชั่วโมงอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย…

ในส่วนของการออกแบบตกแต่งนั้นเฟอร์นิเจอร์ทุกตัวที่นํามาตกแต่งล้วนแล้วแต่มีเรื่องราว เนื่องจากเป็นของแอนทีคที่ไปคัดสรรจากประเทศทางแถบยุโรป ให้เข้ากับสไตล์การตกแต่งภายในที่เน้นวัสดุไม้โทนสีน้ำตาล เพื่อให้บรรยากาศดูอบอุ่นและคลาสสิก คล้ายคลึงกับบ้านเก่าในแถบยุโรป โดยประกอบไปด้วยพื้นที่หลักๆ 3 ส่วนสำหรับการใช้งาน ได้แก่

สถานที่จัดงานแต่ง

The Looking Glass House ห้องเรือนกระจกสำหรับรับรองแขก และสำหรับรับประทานอาหารว่างชากาแฟร่วมกัน ชั้นบนนั้นเป็นห้อง Wonder room เหมาะสำหรับการทำกิจกรรม private หรืองานพิธีต่างๆ

สถานที่จัดงานแต่ง

Luna Hall ห้องโถงจัดเลี้ยงอันเป็นเอกลักษณ์ ที่มีความพิถีพิถันในการออกแบบ เผยให้เห็นโครงสร้างงานไม้ของหลังคา พร้อมการตกแต่งสุดพิเศษโดยใช้เฟอร์นิเจอร์แนวแอนทีคและของสะสมที่คัดสรรมาจากการเดินทาง

สถานที่จัดงานแต่ง

Emerald Garden สวนเล็กๆภายนอกอาคารที่เต็มไปด้วยดอกไม้ต้นไม้หลากพันธุ์มาจัดแต่งในสไตล์ฝรั่งเศส นอกจากจะสวยงามสดชื่นแล้ว ยังได้ความรู้สึกหรูหราในสไตล์วินเทจ ที่ตอบโจทย์ได้ดีสำหรับงานแต่งในสวนที่หลายคนใฝ่ฝันถึง

ความเป็น The Aphothecary นั้นจะมีสไตล์การออกแบบงานแต่งงานที่เสนอลำดับขั้นตอนรูปแบบใหม่ กระชับ อบอุ่น stylish wedding ที่ไม่ยึดกับกรอบเดิมๆ โดยมีทีมงานมืออาชีพและมีความคิดสร้างสรรค์ แปลกใหม่คอยช่วยเหลือและสร้างสรรค์รูปแบบตามความฝันและความสุขของบ่าวสาว ให้ได้อิ่มเอมกับช่วงเวลาในวันสำคัญอย่างสมบูรณ์ที่สุด

นอกเหนือจากงานแต่งงานแล้ว The Apothecary ยังเป็น space ที่สามารถจัด Events และ Private Party หรือ photoshoot ต่างๆได้อีกด้วยนะคะ

 

The Apothecary Venue : https://www.facebook.com/TheApothecaryVenue/

ที่อยู่ : พหลโยธิน 42, Chatuchak Bangkok 10900

โทรศัพท์ : 08-5485-5883

 

ภาพ : facebook.com/TheApothecaryVenue, forfur.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up