ชุดแต่งงานสุดหรูคอลเลคชั่นใหม่จากแบรนด์ MIRROR MIRROR BANGKOK

account_circle

MIRROR MIRROR BANGKOK แบรนด์ชุดแต่งงานน้องใหม่ที่เปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุดอย่างเป็นทางการในชื่อว่า ‘Frozen Eternity of Glamour’ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเทพนิยายสุดคลาสสิค ผ่านฝีมือการสร้างสรรค์ของดีไซเนอร์จนได้เป็นชุดเจ้าสาวที่สะท้อนความงามของหญิงสาวสมัยใหม่สุดทันสมัยแต่ยังคงไว้ซึ่งความอ่อนหวานในแบบฉบับเจ้าสาว โดยดีไซเนอร์ได้เลือกใช้โทนสีขาวเป็นหลัก แล้วเพิ่มความโดดเด่นด้วยสีพีชและสีนู้ด ผสมผสานการใช้ลูกไม้เนื้อดีนำเข้าจากฝรั่งเศส ผ่านการตัดเย็บด้วยเทคนิคขั้นสูง จนกลายเป็นชุดแต่งงานที่มีความงามอันเป็นเอกลักษณ์และอมตะนิรันดร์กาลจำนวนทั้งหมด 40 ชุดในคอลเลคชั่นนี้

โดยคอลเลคชั่น Frozen Eternity of Glamour เป็นฝีมือการออกแบบของ คุณพงศธร ขันทะ ดีไซเนอร์รุ่นใหม่ไฟแรงของแบรนด์ที่สร้างสรรค์ชุดแต่งงานโดยใช้เทคนิคการดึงเอกลักษณ์ความอ่อนหวานในตัวผู้หญิงออกมาให้ตรงกับคาแรคเตอร์ของเจ้าสาวให้มากที่สุด และโดดเด่นด้วยดีเทลสุดประณีตในเรื่องแพตเทิร์น การปักชุดด้วยมือ รวมไปถึงความพิถีพิถันในการเลือกใช้ผ้าซาตินและผ้าดัชเชสเนื้อดีจากประเทศอิตาลีที่มีความมันวาว นุ่มลื่น ทิ้งตัวไม่แนบเนื้อ แล้วเพิ่มความหรูหราด้วยการประดับคริสตัลจากสวารอฟสกี้คุณภาพสูงจากออสเตรีย แถมคอลเลคชั่นนี้ยังมีจุดเด่นด้วยการใช้ผ้าลูกไม้ที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์อีกด้วย

คุณพงศธร เล่าถึงคอลเลคชั่นนี้ว่า “ชุดแต่งงานทั่วไปก็จะเป็นทรงใหญ่ ออกแนวหวานๆ เจ้าสาวก็จะติดภาพเดิมๆ แต่เราอยากฉีกกฎให้เป็นเจ้าสาวทันสมัย ปัจจุบันคนรุ่นใหม่คิดว่าไม่จำเป็นว่าเจ้าสาวจะต้องหวาน เราจะเน้นที่ความเหมาะสมของลูกค้า เพราะแต่ละคนสรีระไม่เหมือนกัน บางคนมีช่วงหน้าท้องเยอะ รูปร่างท้วม ก็จะแนะนำให้ต่อช่วงเอวเพื่อให้ดูผอมลง”

และต่อจากนี้คือส่วนหนึ่งของคอลเลคชั่นชุดแต่งงานสวยหรูสไตล์เจ้าหญิงในคอลเลคชั่น “Frozen Eternity of Glamour” ที่แพรว wedding นำมาฝาก จะสวยหวานทันสมัยอลังการแค่ไหนไปดูกัน

Estelle Fiona Frozen เอสเตลล่า ฟิโอน่า โฟรเซ่น”

หวานอมเปรี้ยวด้วยเดรสคอวีเว้าลึก คว้านหลังถึงเอวสุดเซ็กซี่ตัดเย็บด้วยผ้า Silk Organza และผ้าตาข่ายซีทรูเนื้อละเอียดคัตติ้งเนียบ กระโปรงทรงเมอร์เมดผ่าหน้าถึงสะโพกบน วางลูกไม้ด้วยเทคนิคเฉพาะให้ดูหวาน และปักประดับเลื่อม คริสตัล และลูกปัดด้วยมือทั้งชุดอย่างละเอียด และใช้เพชรจากสวารอฟสกี้ทั้งตัว พร้อมเทคนิคเฉพาะในการวางลายลูกไม้ของ Mirror Mirror Bangkok ทำให้ชุดดูหวานด้วยตัวลูกไม้และดูเปรี้ยวไปพร้อมกันด้วยการปักประดับอย่างลงตัว และชุดนี้มาพร้อมผ้าคลุมไหล่ตาข่ายจับเดรปอย่างสวยงาม  (ราคา 450,000 บาท)

Elsa Frozen “เอลซ่า โฟรเซ่น”

เรียบหรูดูดีมีสไตล์ด้วยเดรสสายเดี่ยวคอวีเว้าลึกตัดเย็บด้วยผ้า Silk Duchess คัตติ้งเนี้ยบ กันโป๊ด้วยผ้าตาข่ายซีทรู และกระโปรงทรง A-Line แบบหน้าสั้นหลังยาว โดดเด่นด้วยวางลูกไม้ด้วยเทคนิคเฉพาะและปักประดับเลื่อมคริสตัลลูกปัดด้วยมืออย่างประณีต ตัวสุ่มด้านในตัดเย็บด้วยผ้าตาข่ายอัดพลีทเย็บต่อกันเป็นชั้นอย่างสวยงาม

Jessica Frozen “เจสสิก้า โฟรเซ่น”

เซ็กซี่มีสไตล์ด้วยเสื้อสายเดี่ยวคอวี ตัดเย็บด้วยผ้า Silk Duchess กระโปรงตัดเย็บด้วยผ้าตาข่ายบางเบาพลิ้วไหว สบายตาด้วยการวางลูกไม้บนตัวเสื้อไล่ลงมายังกระโปรงที่ปักประดับด้วยดีเทลดอกไม้ผ้าทอ 3 มิติ และปักเลื่อมลูกปัดคริสตัลขนาดเล็กละเอียดโปรยลงให้เห็นถึงเรียวขา ให้ลุคดูหวานซ่อนเปรี้ยว โดดเด่นด้วยแพทเทิร์นกระโปรงต่อสามเหลี่ยมแยกความบาน และผ้าตาข่ายเบาบางซ้อนกันหลายชั้นทำให้ทรงกระโปรงดูมีวอลลุ่ม มาพร้อมคัตติ้งสุดเนี้ยบที่เผยให้เห็นเรียวขาด้านในภายใต้กับกางเกงขาสั้นสีเบจ ที่ใส่การันตีถึงความโดดเด่นแน่นอน

Gwyneth Frozen “เกว็นเน็ธ โฟรเซ่น”

หวานซ่อนเปรี้ยวด้วยตัวเสื้อโครงคอเซ็ทเผยให้เห็นสัดส่วนและเทคนิคการเก็บเอวให้เล็กลง เย็บต่อด้วยกระโปรงทรงบอลกาวน์ที่ใช้ผ้า 2 ชนิดเพื่อเพิ่มเลเยอร์ โดยมีทั้งผ้าทึบและผ้าโปร่งดูละมุนนุ่มนวล ปักประดับด้วยดีเทล 3 มิติทับซ้อนด้วยลูกไม้ และวัสดุปักประดับที่สวยงามประณีต โดดเด่นด้วย Silhouette ที่ให้อารมณ์ความลึกลับซับซ้อนน่าค้นหา และการปักประดับมือทั้งชุดด้วยเลื่อม ลูกปัด และคริสตัลหลายมิติ ทำให้ตัวกระโปรงมีความพลิ้วไหวอย่างลงตัว

Felicia Frozen “เฟลิเซีย โฟรเซ่น”

สวยหรูมีสไตล์ด้วยเดรสคอกลมแขนกุด เย็บต่อตัวกระโปรงทรง Trumpet จับ Twist ช่วงเอวทำให้กระโปรงดูมีวอลลุ่ม ตัดเย็บด้วยผ้าลูกไม้ฝรั่งเศสเนื้อบางลวดลายสวยงาม ใช้เทคนิคการวางลูกไม้ซ้อนทับกันเป็นเลเยอร์ให้ดูมีมิติ ปักประดับด้วยเลื่อมคริสตัลอย่างสวยงาม โดดเด่นด้วยตัวกระโปรงที่มีกระเป๋าสำหรับใส่ของใช้ส่วนเจ้าสาวตัวชิ้นเล็กๆ ในวันสำคัญที่ซ่อนไว้ในจีบ Twist ช่วงกระโปรงไว้เป็นอย่างดี และเทคนิคการปักลูกไม้ที่มีหลายเลเยอร์ซ้อนทับกันทำให้เกิดมิติที่สวยงาม

นอกจากนี้ร้าน MIRROR MIRROR BANGKOK ยังให้มีบริการชุดแต่งงานถึง 3 รูปแบบ คือ บริการให้เช่าชุด, เช่าตัด และสั่งตัด โดยราคาเช่าชุดเริ่มต้นที่ 40,000 บาท ส่วนเช่าตัดเริ่มต้นที่ 80,000 บาท และสั่งตัดเริ่มต้นที่ 120,000 บาท หากเจ้าสาวคนไหนสนใจอยากเข้าไปดูชุดสวยๆ หรืออยากเข้าไปขอคำปรึกษาก็สามารถไปได้ที่ร้าน MIRROR MIRROR BANGKOK ซอยพัฒนาการ 46 หรือจะโทรไปสอบถามข้อมูลก็ได้ที่เบอร์ 0-2034-4639, 09-7086-5512 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก : ชุดแต่งงาน by MIRRORMIRROR, อินสตาแกรม : mirrormirrorbkk

Praew Recommend

keyboard_arrow_up