ชุดแต่งงานลูกไม้แขนยาว จากภาพยนตร์ชื่อดังอีกหนึ่งไอคอนิคชุดแต่งงานปี 2018

account_circle

เจ้าสาวบางคนมักจะเลือกเรฟเฟอร์เรนซ์ชุดแต่งงานจากคนดังหรือจากนางเอกในภาพยนตร์ เพราะหลงใหลในความสวยงามและอยากจะดูดีในชุดนั้นบ้าง และเพื่อต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึง แพรว wedding เลยอยากจะนำเสนอ ชุดแต่งงานลูกไม้แขนยาว สไตล์เปิดไหล่ของ ‘อนาตาเซีย’ จากภาพยนตร์เรื่อง Fifty Shades Freed ที่กำลังจะกลายมาเป็นอีกหนึ่งไอคอนิคชุดแต่งงานที่เจ้าสาวอยากจะใส่ตามแน่นอน

ชุดแต่งงานลูกไม้แขนยาว

วาเลนไทน์ที่จะถึงนี้หลายคนอาจจะกำลังตั้งตารอภาคจบของภาพยนตร์เรื่อง Fifty Shades Freed กันอยู่ ซึ่งจะเป็นภาคบทสรุปเรื่องราวความรักอันร้อนแรงของมิสเตอร์เกรย์และอนาตาเซีย แต่สิ่งที่น่าจับตามองมากไปกว่าบทสรุปเรื่องความรักของทั้งคู่ก็คือ ชุดแต่งงานที่อนาตาเซียสวมใส่ในฉากแต่งงานในภาพยนตร์ เพราะเพียงแค่ปล่อยทีเซอร์ออกมาก็เรียกเสียงฮือฮาในหมู่เจ้าสาวได้ไม่น้อย ว่าเธอใส่ชุดแต่งงานของแบรนด์อะไร ซึ่งต้องขอบคุณอินสตาแกรมที่ช่วยเฉลยคำตอบนี้ให้กับเรา เพราะผู้ที่อยู่เบื้องหลังชุดแต่งงานชุดสวยนี้ก็คือแบรนด์ Monique Lhuillier แบรนด์ที่เป็นที่รู้จักอย่างดีในหมู่เจ้าสาว เพราะโดดเด่นในเรื่องดีไซน์สุดโรแมนติก พร้อมการผสมผสานความเป็นชุดเจ้าสาวแบบดั้งเดิมและความทันสมัยให้เข้ากันได้อย่างลงตัว นั่นจึงเป็นที่มาที่ทางทีมงานภาพยนตร์ได้เลือกแบรนด์นี้ให้มาร่วมโปรเจกต์ในภาพยนตร์นั่นเอง

ซึงทางแบรนด์ได้โพสต์ภาพของ อนาตาเซีย ในภาพยนตร์เรื่อง Fifty Shades Freed ในชุดแต่งงานลูกไม้แขนยาวแบบเปิดไหล่พร้อมรูปแบบกระโปรงทรงทรัมเป็ต ที่เน้นลวดลายของลูกไม้ Chantilly ที่ละเอียดอ่อนและสวยงาม โดดเด่นด้วยกระดุมที่เรียงแถวอยู่ด้านหลังพร้อมการดีไซน์ผ้าลูกไม้แบบซีทรูที่ให้ลุคอ่อนหวานปนเซ็กซี่นิดๆ ตามแบบฉบับเจ้าสาวของมิสเตอร์เกรย์ พร้อมกับเวลสไตล์ Cathedral-length (เวลยาวลากพื้น) ที่ทำจากผ้าทูลล์ผสานเทคนิคแบบ appliqués บนผ้าลูกไม้ชนิดเดียวกับชุดแต่งงาน (Chantilly lace) พร้อมกับทรงผมมวยต่ำเรียบง่ายและเครื่อประดับศรีษะที่ช่วยเพิ่มความเย้ายวนใจสำหรับการเปิดตัวของอนาตาเซียในทีเซอร์ภาพยนตร์ได้เป็นอย่างดี

ซึ่งชุดดังกล่าวยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์และกลิ่นอายของแบรนด์ Monique Lhuillier ไว้เป็นอย่างดี กับการดีไซน์ที่มีเสน่ห์และแปลกใหม่ พร้อมความซับซ้อนของลวดลายลูกไม้ที่ให้ความรู้สึกแบบเจ้าสาวยุคดั้งเดิมและทันสมัยในเวลาเดียวกัน ซึ่งเป็นรูปแบบชุดแต่งงานที่คลาสสิค บริสุทธิ์ และเรียบง่ายในสไตล์เจ้าสาวแบบ Monique Lhuillier

และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่แบรนด์ Monique Lhuillier ได้ทำงานร่วมกับภาพยนตร์แฟรนไชส์เรื่องนี้ เพราะแบรนด์ดังกล่าวเคยอยู่เบื้องหลังเสื้อผ้าที่สวยงามของอนาตาเซียมาแล้วในภาค Fifty Shades Darker กับชุดราตรีผ้าซาตินสีเงิน พร้อมเสื้อคลุมขนนก และหน้ากากงานเลี้ยงสุดเซ็กซี่มาแล้ว ซึ่งหากว่าที่เจ้าสาวจะนำลุคนี้ไปแต่งในอาฟเตอร์ปาร์ตี้เราว่าก็หรูหราดูดีไม่หยอกเหมือนกันนะคะ

“ฉันรู้สึกยินดีที่จะถูกพูดถึงเกี่ยวกับการออกแบบชุดแต่งงานที่เป็นไอคอนิคสำหรับคาแรคเตอร์ของอนาตาเซีย สตีล สำหรับภาคสุดท้ายที่เป็นภาคไคลแม็กซ์ของภาพยนตร์เรื่อง Fifty Shades of Grey” Monique กล่าว “ฉันได้สร้างชุดหนึ่งที่ประสบความสำเร็จในฉากใหญ่ฉากหนึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้มาแล้วกับชุดในฉากงานเลี้ยงจากภาค Fifty Shades Darker มันเป็นประสบการณ์ใหม่ที่เราได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในโปรดักชั่นภาพยนตร์ และครั้งนี้ฉันก็ได้สร้างสรรค์ชุดแต่งงานที่ได้ปรากฏในฉากใหญ่ และฉันรู้ว่าชุดนี้จะต้องเป็นดีไซน์ที่เป็นอมตะไปตลอดกาล”

ซึ่งเราก็เชื่อว่า ชุดแต่งงานของเธอชุดนี้จะเป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจให้กับเจ้าสาวหลายคนๆ ในอนาคต และจะกลายมาเป็นหนึ่งในชุดแต่งงานที่จะเป็นไอคอนิคให้กับเจ้าสาวอย่างแน่นอน เอาเป็นว่าว่าที่เจ้าสาวคนไหนที่อยากดูชุดแต่งงานชุดนี้แบบเต็มๆ ตาก็อย่าลืมจูงมือคุณว่าที่เจ้าบ่าวไปชมภาพยนตร์ที่จะเข้าฉายฉลองเทศกาลวันวาเลนไทน์ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้นะจ๊ะ แต่อย่าเผลอตัวเอามือถือขึ้นมาถ่ายรูปล่ะ ไม่อย่างนั้นเดี๋ยวจะโดนไล่ออกจากโรงภาพยนตร์ไม่รู้ด้วย

ข้อมูลจาก : www.glamour.com, www.harpersbazaar.com, www.gmanetwork.com
ภาพ : fiftyshadesupdates.blogspot.com, wwd.com, pageone.ph, twitter.com, www.pinterest.com,

Praew Recommend

keyboard_arrow_up