Lady Scarlet เครื่องประดับเจ้าสาวสุดหรูบ่งบอกสไตล์ที่เป็นคุณ

account_circle

แอคเซสซอรี่ เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับลุคของเจ้าสาว โดยเฉพาะเครื่องประดับเพชรสุดแวววาวที่จะช่วยเสริมลุคของเจ้าสาวให้โดดเด่น แต่การเลือกเครื่องประดับมาเสริมความงามนั้น แค่สวยอย่างเดียวไม่พอนะคะ เพราะต้องเลือกให้เหมาะกับชุดและรูปหน้าของเจ้าสาวด้วยนะคะ แพรว wedding เลยมี เครื่องประดับเจ้าสาว สวยๆ ทั้งสร้อยคอ แหวน และต่างหูมาฝาก รับรองใส่แล้วสวยเก๋กว่าใครแน่นอน

เครื่องประดับเจ้าสาว

เจ้าสาวที่มีใบหน้ากลม

ควรเลือกต่างหูทรงยาวเป็นพิเศษ โดยให้ต่างหูห้อยลงมาถึงช่วงกราม ความยาวของต่างหูจะช่วยกลบความกลมของใบหน้าและพรางให้ใบหน้าดูเรียวยาว ทั้งยังทำให้ลำคอดูระหงขึ้น รูปทรงของต่างหูที่สามารถใช้ได้คือ รูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ทรงหยดน้ำ และรูปไข่

เจ้าสาวที่มีใบหน้าสามเหลี่ยม

เน้นต่างหูรูปทรงกลมและรูปไข่ เลือกแบบที่ยาวเลยติ่งหูสักนิด แต่พิเศษขึ้นอีกด้วยการเลือกแบบระย้าหรือตุ้งติ้ง เพราะยามต่างหูไหวไปมาจะช่วยลบความเหลี่ยมบนใบหน้าได้ ถ้าอยากหวานขึ้นอีกนิดควรเลือกต่างหูรูปหัวใจ จะช่วยทำให้ความกว้างของใบหน้าช่วงล่างดูสมส่วนยิ่งขึ้น

เจ้าสาวที่มีใบหน้ายาว

ควรมองหาต่างหูที่มีตุ้งติ้งแบบกระจุ๋มกระจิ๋มจะเหมาะที่สุด ถ้าเป็นตุ้งติ้งทรงกลมมนหรือสี่เหลี่ยมจัตุรัสก็ยิ่งเหมาะมาก เพราะจะช่วยลดทอนใบหน้ายาวๆ ให้สั้นลงได้ และหากอยากเพิ่มสีสันด้วยการใช้สีตัวเรือนหรือสีอัญมณีเข้ามาแจม แนะนำให้เลือกสีเงิน สีทอง หรือเพชรพลอยที่มีความแวววาวจะทำให้ใบหน้าแลดูสดใสได้สัดส่วนยิ่งขึ้น

เจ้าสาวที่มีใบหน้าสี่เหลี่ยม

ควรเลือกใส่ต่างหูที่มีความโค้งมน เช่น ทรงไข่ ทรงห่วงทรงกลม จะเป็นแบบติดหูหรือแบบห้อยก็ได้ทั้งนั้น แต่ถ้าเลือกแบบห้อยก็ควรห้อยเลยติ่งหูลงมา จะทำให้ใบหน้าดูเรียวมนขึ้นและยังช่วยปรับโครงหน้าให้ดูนุ่มนวลขึ้นด้วย

เจ้าสาวที่มีใบหน้ารูปหัวใจ

ควรเลือกต่างหูที่มีช่วงล่างกว้างกว่าช่วงบน จะเป็นรูปสามเหลี่ยมก็ได้ เพื่อช่วยพรางคางที่แหลมเล็กให้มีความกว้างและโค้งมนมากขึ้นทำให้รูปหน้าดูสมดุล

เครื่องประดับ : Nine Gems โทร. 0-2656-1089 เว็บไซต์ : www.ninegemsjewelry.com เฟซบุ๊ก : ninegemsjewelry อีเมล : [email protected] ไลน์ : @ninegemsjewelry พินเทอเรสต์ : ninegemsjewelry

เสื้อผ้า : BOBO Studio โทร. 08-9471-5069, 09-1158-6178 เฟซบุ๊ก : BOBO Studio โบโบ้สตูดิโอ ไอจี : @bobo_studio

Praew Recommend

keyboard_arrow_up