The Fairy Palette ชุดแต่งงานหลากสีสันอัพระดับความโรแมนติกในวันแต่งงาน

account_circle

มาฉีกลุคซ้ำซากจากชุดแต่งงานสีขาวแบบเดิมๆ แล้วมาเพิ่มสันสันให้กับงานแต่งของคุณกันดีกว่า กับพาเหรด ชุดแต่งงาน หลากสีสันที่บอกเลยว่าสวยทุกสีดีทุกชุด แถมยังได้ลุคดูดีไม่ซ้ำใครเข้าไปอีก

ชุดแต่งงาน

ชุดแต่งงานสีแชมเปญ เหมาะกับเจ้าสาวผิวขาวเหลือง ผิวสีแทน และผิวคล้ำปานกลางค่ะ เมื่อใส่แล้วรับรองว่าจะช่วยขับสีผิวของเจ้าสาวให้โดดเด่นขึ้นได้อย่างแน่นอน

ชุดแต่งงานสีชมพู ถ้าหากเป็นชมพูแบบสว่างเจ้าสาวที่มีผิวขาวเป็นยองใยใส่ยังไงก็รอด ส่วนเจ้าสาวที่มีผิวคล้ำขึ้นมาหน่อยแนะนำให้เลือกเป็นเฉดสีชมพูบลัชจะดีกว่านะคะ

ชุดแต่งงานสีฟ้า เฉดสีนี้อาจจะสงวนไว้สำหรับเจ้าสาวที่มีผิวขาวสักหน่อย แต่ถ้าหากคุณเป็นเจ้าสาวผิวสีแทนหรือค่อนไปทางคล้ำเราก็ไม่ค่อนอยากแนะนำให้ใส่เฉดสีนี้สักเท่าไหร่นะคะ เพราะจะยิ่งเน้นสีผิวของคุณให้เข้มขึ้นไปอีก

ปิดท้ายด้วย ชุดแต่งงานสีขาว ที่อยู่ในใจของเจ้าสาวเสมอ แต่ในบรรดาเฉดสีทั้งหมดที่เรานำมาฝากก็ไม่ได้เป็นข้อจำกัดว่าคุณเจ้าสาวจะต้องใส่หรือไม่ใส่ตามที่เราแนะนำนะคะ เพราะวันนั้นเป็นวันของคุณไม่ว่าจะคุณจะใส่สีไหนหากมั่นใจแล้วล่ะก็ รับรองสวยแน่นอน คอนเฟิร์ม!!

เสื้อผ้า : Stylista 85/43 ถนนเพชรเกษม ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมืองฯ จังหวัดราชบุรี 70000 โทร. 06-2239-7463 เฟซบุ๊ก : Stylista Ratchaburi ไอจี : @stylistaratchaburi ไลน์ : stylista_dress

เครื่องประดับ : Nine Gems ชั้น 3 ศูนย์การค้าเกษรพลาซ่า โทร. 0-2656-1089 เว็บไซต์ : www.ninegemsjewelry.com เฟซบุ๊ก : ninegemsjewelry อีเมล : [email protected] ไลน์ : @ninegemsjewelry พินเทอเรสต์ : ninegemsjewelry

Praew Recommend

keyboard_arrow_up