เนรมิตงานแต่งในฝันกับ งานแต่งงานริมทะเล ที่ หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา

account_circle

แน่นอนว่าอีกหนึ่ง Destination Wedding ของคู่รักหลายคนก็คือ งานแต่งงานริมทะเล ก็แหมมีทั้งหาดทราย ทะเล สายลม และสองเราซะขนาดนี้ แล้วความโรแมนติกจะไปไหนเสีย จริงไหนคะ แพรว wedding เลยขออาสาเดินทางไปเซอร์เวย์ถึงสถานีความรักนี้ด้วยตัวเองกับที่ หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา โรงแรมสุดหรูริมทะเลหัวหินที่ได้เนรมิตให้กลายเป็นสถานที่แต่งงานในฝันได้อย่างน่าประทับใจ

งานแต่งงานริมทะเล

หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 22 ไร่ บนชายหาดหัวหิน ภายในโรงแรมออกแบบด้วยงานสถาปัตยกรรมแบบโมเดิร์นผสมผสานความงดงามของไทยโคโลเนียลสไตล์ และยังมีอาหารเลิศรสจากร้านอาหารและเครื่องดื่มกว่า 5 ร้านที่อยู่ภายในรีสอร์ท นอกจากนี้ยังมีความสนุกสนานของสระว่ายน้ำสไตล์ลากูน หรือจะมาผ่อนคลายที่ Quan Spa ก็มีรองรับนอกจากนี้โรงแรมยังเหมาะสำหรับการจัดงานประชุม งานอีเวนต์ต่าง ๆ และงานปาร์ตี้ส่วนตัว หรืองานแต่งงานริมชายหาดอีกด้วย

ซึ่ง หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา เป็นอีกหนึ่งสถานที่สำหรับจัดงานแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศอันแสนโรแมนติกได้อย่างสวยงามและเข้ากับบรรยากาศของท้องทะเลสุดๆ แถมงานนี้เขาไม่ได้มีแค่พื้นที่ริมทะเลเท่านั้นนะคะ แต่ยังมีพื้นที่บริเวณสวนกลางแจ้ง และห้องบอลรูม ‘ปักษาสวรรค์’ ไว้รองรับอีกด้วย จึงเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานในฝันของใครหลายคน และทำให้คู่บ่าวสาวหลายคู่ไม่ลังเลที่จะเลือกสถานที่แห่งนี้สำหรับวันพิเศษของเขา

และด้วยโลเคชั่นของ หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา ที่ตั้งอยู่ริมชายหาดที่สวยที่สุดของหัวหิน และการเดินทางอันแสนสะดวกเพียง 2.5 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ และจากสนามบินหลักอย่างดอนเมือง และสุวรรณภูมิ จึงทำให้สถานที่แห่งนี้ยิ่งกลายเป็นจุดหมายปลายทางของการจัดงานแต่งงาน งานหมั้น งานครบรอบ งานเลี้ยงต้อนรับ งานเฉลิมฉลองต่างๆ รวมไปถึง เป็นสถานที่ถ่ายทำพรีเวดดิ้ง สถานที่สำหรับมาฮันนีมูน และจัดงานพิเศษอื่นๆ อีกมากมายทั้งสำหรับคนไทยและชาวต่างชาติ

และด้วยสถานที่อันงดงามและการบริการที่ประทับใจจึงยากที่จะปฏิเสธว่า หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา มีความสามารถในการจัดงานได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นพิธีแต่งงานแบบไทยดั้งเดิม พิธีจีน พิธีแบบตะวันตก หรือจะเป็นการเฉลิมฉลองแบบอินเดีย และยังพร้อมพรั่งไปด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญทางด้านการจัดงานแต่งงานและพร้อมวางแผนเพื่อให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด เพื่อให้วันสำคัญของทุกคู่บ่าวสาว ดำเนินไปอย่างราบรื่บและเป็นความทรงจำอันแสนพิเศษไปตราบนานเท่านาน

เพราะฉะนั้นจึงมั่นใจได้ว่าบ่าวสาวสามารถทำให้ทุกรูปแบบงานแต่งงานในฝันของคุณให้เป็นจริงได้ และด้วยการที่รีสอร์ทแห่งนี้ได้ดำเนินงานภายใต้ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเป็นกลุ่มโรงแรมชั้นนำที่ใหญ่ที่สุดในโลก บ่าวสาวจึงสามารถเชื่อมั่นได้ว่าจะได้รับการบริการที่เหนือระดับและน่าประทับใจอย่างแน่นอน

ส่วนราคาแพ็คเกจงานแต่งงานนั้น ที่นี่ก็มีให้เลือกมากมายตามความต้องการของบ่าวสาว แถมยังมีห้องพักสุดสวีทให้สำหรับคู่รักที่จองแพ็คเกจ และยังได้สิทธิพิเศษกับบริการอาหารเช้าแบบเซตฮันนีมูนที่พร้อมเสิร์ฟให้กับว่าที่บ่าวสาวถึงห้องพักอีกด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่ [email protected] หรือโทร 0-3290-4666

Praew Recommend

keyboard_arrow_up