8 ชุดแต่งงานจากแบรนด์ Oscar de la Renta Fall 2018 บอกเลยว่าดี!!

account_circle

Oscar de la Renta ถือได้ว่าเป็นแบรนด์ ชุดแต่งงาน ระดับโลกที่ได้รับความนิยมในหมู่เจ้าสาวมาเป็นเวลานาน นับตั้งแต่เปิดตัวคอลเลคชั่นชุดเจ้าสาวเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2006 ซึ่งหลังจากนั้นชื่อแบรนด์ก็เริ่มเป็นที่พูดถึงมากขึ้น โดยเฉพาะเมื่อชุดแต่งงานจากแบรนด์ดังได้ไปปรากฏอยู่ในซีรี่ส์เรื่องดังอย่าง Sex and the City ที่ แคร์รี่ แบรดชอว์ เป็นผู้สวมใส่ (แสดงโดย เจสสิก้า ซาราห์ ปาร์กเกอร์) ทำให้งานนี้ถือว่าเป็นผลงานเดบิวต์ของแบรนด์เลยก็ว่าได้ เพราะเพียงแค่ตอนนี้ของซีรี่ส์ออกฉายชื่อของแบรนด์ก็ได้รับการพูดถึงเป็นวงกว้างมากอย่างรวดเร็ว จนได้รับความนิยมทั้งในหมู่เจ้าสาวตัวจริง เซเลบ และนักแสดงชื่อดังเป็นอย่างมาก

และว่าที่เจ้าสาวที่กำลังมองหาชุดแต่งงานที่สวยงาม มีเอกลักษณ์ และมีความทันสมัย ชุดแต่งงานจากแบรนด์ Oscar de la Renta ก็สามารถตอบโจทย์ให้กับว่าที่เจ้าสาวได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะกับคอลเลคชั่น Fall 2018 กับชุดแต่งงานที่เปี่ยมล้นไปด้วยอารมณ์ของความคลาสสิคที่ไร้กาลเวลา และยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายของความเป็นเจ้าสาวสวยหวานแต่แฝงความทันสมัยสไตล์แฟชั่นนิสต้าเอาไว้อยู่ อีกทั้งยังเป็นการผสมผสานกันระหว่างความเก่าและความใหม่, ความสดใสและความดั้งเดิมในแบบฉบับเจ้าสาว ที่มัดรวมกันมาได้อย่างลงตัว จึงทำให้ชุดแต่งงานในคอลเลคชั่นนี้ทั้งสวยงาม ละเอียดอ่อน พร้อมดีเทลการประดับประดาไว้ซึ่งลูกไม้แสนสวยบนเนื้อผ้าสุดหรู

และนี่คือชุดแต่งงานคอลเลคชั่นใหม่จาก Oscar de la Renta ที่มีหลากหลายรูปทรงของชุด ตั้งแต่ชุดแต่งงานทรงเชทไปจนถึงชุดแต่งงานทรงบอลกาวน์ แถมยังมีหลากหลายรูปแบบเนคไลน์ หรือสีสันสดใสก็มีมาพร้อมเสิร์ฟ ว่าแล้วก็ไปดูกันดีกว่าว่า 8 ชุดสุดปังที่เราคัดมาให้นั้นจะถูกใจคุณว่าที่เจ้าสาวกันบ้างหรือเปล่า แต่บอกเลยว่าน่าโดนทุกชุด

ชุดแต่งงาน

ชุดแต่งงานแขนยาวผ้าลูกไม้สวยหวานทั้งชุดทิ้งชายกระโปรงให้ลากยาว พร้อมดีเทลของโบขนาดใหญ่ที่ประดับไว้ด้านหลัง ช่วยให้เจ้าสาวได้ลุคอ่อนหวานแต่ยังคงไว้ซึ่งความทันสมัย

ว่าที่เจ้าสาวสายห้าวที่จัดงานแต่งงานไม่เป็นทางการมากนัก อาจจะเลือกสวมเป็นชุดสูทแบบโอเวอร์ไซส์สีขาวทั้งชุด พร้อมกางเกงขาประมาณห้าส่วน พร้อมเสริมลุคด้วยรองเท้าส้นสูงคู่สวย โดยอาจจะเลือกหยิบชุดนี้ไปใส่ในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ก็ได้นะคะ พ่อแม่และผู้ใหญ่จะได้ไม่ดุ

ชุดแต่งงานแบบ boat-neckline ในสไตล์แขนยาวที่หรูหราด้วยการประดับผ้าลูกไม้แบบ appliqués ที่ช่วยให้เจ้าสาวดูสวยหวานและสง่างามในเวลาเดียวกัน

ชุดแต่งงานแบบเข้ารูปที่เน้นทรวดทรงองค์เองของเจ้าสาวได้เป็นอย่างดี โดดเด่นด้วยเกาะอกที่มีใบไม้เลื้อยเลาะขึ้นไปถึงบริเวณช่วงคอ เหมาะกับว่าที่เจ้าสาวที่อยากได้ความเป็นทางการแต่ก็อยากจะคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์และความแปลกใหม่ที่ไม่ซ้ำใคร

ชุดแต่งงานแบบสายเดี่ยวที่มาพร้อมกระโปรงทรงบอลกาวน์ฟูฟ่อง ที่เน้นการประดับประดาด้วยลูกไม้และเลื่อมไว้ที่บริเวณช่วงบนและช่วงกระโปรงอีกนิดหน่อย ทำให้ลุคนี้ดูสวยงามชวนฝันแบบพอดีๆ .

อีกหนึ่งชุดแต่งงานที่ว่าที่เจ้าสาวที่รักความสนุกในการสร้างลุคให้โดดเด่นต้องไม่พลาด กับชุดแต่งงานแบบสายเดี่ยวในเฉดสีชมพูสวยหวานตั้งแต่ช่วงบนของชุดไล่ยาวมาถึงช่วงเอว ที่แมตช์เข้ากับกระโปรงฟูฟ่องสีขาวได้เป็นอย่างดี

ดูเผินๆ อาจดูเป็นชุดเกาะอกที่มาพร้อมกระโปรงทรงเอ-ไลน์ธรรมดา แต่ถ้าได้สังเกตดีเทลอย่างละเอียดให้ดีแล้วล่ะก็ นี่เป็นชุดแต่งงานทรงเกาะอกที่เต็มไปด้วยรายละเอียดของจริง ไม่ว่าจะเป็นช่วงเกาะอกที่ดีไซน์ให้เหมือนกับกลีบดอกไม้ และรายละเอียดการปักลูกไม้แบบ appliqués ไว้อย่างพิถีพิถัน

ชุดแต่งงานแบบสายเดี่ยวที่เน้นความเซ็กซี่ที่แผ่นหลัง พร้อมดีเทลการปักลูกไม้แบบ appliqués ที่บริเวณด้านหลังของชุด และลุคนี้จะสวยสง่ามากขึ้นหากว่าที่เจ้าสาวสวมเวลเจ้าสาวตอนเดินเข้างาน

Read More : ชุดแต่งงานประดับดอกไม้แสนหวานจาก 15 แบรนด์ชุดแต่งงานชื่อดังคอลเลคชั่น Spring 2018

ภาพ marthastewartweddings.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up