ว่าที่เจ้าสาวไทยมีลุ้น! เมื่อ H&M เปิดตัวคอลเลคชั่น ชุดแต่งงาน เป็นทางการแล้ว

account_circle

ว่าที่เจ้าสาวคนไหนที่ยังไม่เจอ ชุดแต่งงาน ที่ถูกใจสักที หรือแก๊งเพื่อนเจ้าสาวที่ยังหาชุดที่เหมาะเจาะลงตัวกับสไตล์ของสาวๆ ยังไม่ได้ แบรนด์ดังอย่าง H&M เขาเลยเปิดร้าน H&M Wedding Shop เอาใจทั้งคุณว่าที่เจ้าสาวและแก๊งเพื่อนเจ้าสาวกันซะเลย แถมงานนี้ไม่ได้มีแค่ชุดแต่งงาน หรือชุดเพื่อนเจ้าสาวเท่านั้นนะคะ เพราะมีทั้งชุดว่ายน้ำสำหรับทริปฮันนีมูนที่ทะเล หรือแม้กระทั่งชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ขยี้หัวอีกด้วย

Courtesy of H&M

โดยคอลเลคชั่นใหม่ของ H&M ก็ยังคงเน้นรูปแบบความทันสมัยเอาไว้เหมือนเดิม แถมยังมีชุดมากมายหลากหลายแบบให้ว่าที่เจ้าสาวและเพื่อนสาวได้ช้อปปิ้งกัน ไม่ว่าจะเป็น ชุดแต่งงานแบบมินิเดรสที่ให้ลุคสนุกสนานเหมาะกับช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ หรือชุดแต่งงานสวยหวานแบบผ้าลูกไม้ที่ให้ลุคสุดคลาสสิคแบบเป็นทางการ ซึ่งนอกจากจะมีหลายแบบแล้ว ยังมีหลากเฉดสีเพื่อรองรับทุกความต้องการของว่าที่เจ้าสาวอีกด้วย เช่น เฉดสีชมพูพาสเทลสุดอ่อนหวานที่กำลังเป็นเทรนด์ในปีนี้ หรือเฉดสีแดงไวน์ไปจนถึงสีฟ้าสดใสก็มีให้เลือก รับรองว่าถูกใจว่าที่เจ้าสาวสายแฟชั่นที่ไม่ต้องการลุคเดิมๆ แบบซ้ำใครแน่นอน แถมงานนี้ยังไปช้อปกันได้แบบยกแก๊งเพราะด้วยบริการแบบ one stop service ที่มาแล้วครบจบในที่เดียว ได้ทั้งชุดเจ้าสาวและชุดเพื่อนเจ้าสาวกลับบ้านไปสบายๆ

Courtesy of H&M
Courtesy of H&M

และแน่นอนเพราะด้วยความที่แบรนด์ H&M เป็นแบรนด์แบบ fast-fashion จึงตอบโจทย์ว่าที่เจ้าสาวงบน้อยที่อยากได้ชุดแต่งงานสุดปังในราคาแบบจับต้องได้ แถมยังได้ชุดแต่งงานสวยๆ มีสไตล์กลับบ้านไปครอง จึงเหมาะกับว่าที่เจ้าสาวที่อยากได้ชุดแต่งงาน 2 ชุดไว้เปลี่ยนในแต่ละพิธีการไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

Courtesy of H&M
Courtesy of H&M
Courtesy of H&M
Courtesy of H&M

แต่ก็นั่นแหละค่ะ ว่าที่เจ้าสาวชาวไทยก็อาจจะต้องตั้งตารอกันไปก่อน แล้วรอลุ้นว่าเมื่อไหร่ H&M Wedding Shop จะมาบุกตลาดเจ้าสาวเมืองไทย เอาเป็นว่าตอนนี้ก็ดูรูปสวยๆ ไว้เป็นแรงบันดาลใจ หรือจะเข้าไปส่องชุดสวยๆ กันก่อนก็ได้นะคะ

Read More 8 ชุดแต่งงานจากแบรนด์ Oscar de la Renta Fall 2018 บอกเลยว่าดี!!

ภาพ brides.com, popsugar.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up