งานแต่งในสวน สุดอบอุ่นของคุณแอ๊ะ & คุณอาร์ต @ 99 Rest Backyard Cafe

account_circle

ธีม งานแต่งในสวน ถือเป็นอีกหนึ่งเทรนด์งานแต่งงานเด่นที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาวยุคนี้เลือก ซึ่งเวดดิ้งแพลนเนอร์จะต้องมีความสามารถในการเนรมิตสวนกลางแจ้งให้สวยงาม ซึ่งยากกว่าการจัดงานในบอลรูมหรือร้านอาหาร ทว่างานแต่งงานของคุณแอ๊ะ-รติกรฬ์ และคุณอาร์ต-ภาคภูมิเป็นบทพิสูจน์อีกหนึ่งความสำเร็จของ As Your Mind Wedding Planner ว่าสามารถครีเอตงานแต่งงานในสวนออกมาได้อย่างหรูหรา น่ารัก และดึงตัวตนของเจ้าบ่าว-เจ้าสาวออกมาได้เป็นอย่างดี

งานแต่งในสวน

 

คุณแอ๊ะและคุณอาร์ตพบกันจากการทำางาน ซึ่งคุณอาร์ตสารภาพกับเราว่าประทับใจคุณแอ๊ะตั้งแต่แรกพบเพราะเธอเป็นผู้หญิงที่ทั้งเก่งและสวย เรื่องราวความรักของทั้งสองเต็มไปด้วยความอบอุ่นหวานชื่น จนคุณแอ๊ะแน่ใจว่าคุณอาร์ตคือผู้ชายที่เธออยากใช้ชีวิตที่เหลือด้วยทั้งคู่จึงตกลงใจที่จะแต่งงานกัน

 

คุณแอ๊ะและคุณอาร์ตเริ่มต้นเตรียมงานประมาณ 1 ปีล่วงหน้า โดยเลือกใช้บริการ As Your Mind Wedding Planner และให้โจทย์กับทางทีมงานว่าต้องการให้เป็นงานแต่งงานในสวนที่น่ารัก อบอุ่น เวดดิ้งแพลนเนอร์จึงเริ่มดีไซน์งานแต่งงานโดยใช้สีพาสเทลเป็นหลักเพื่อให้ผสมกลมกลืนกับบรรยากาศสวนสีเขียวขจี รวมทั้งจัดสรรงานดอกไม้และพร็อปส์ประกอบในงานที่เข้าชุดกันอย่างประณีตส่งให้งานยิ่งดูน่ารักและเปี่ยมด้วยดีเทล

 

นอกจากนั้นยังช่วยจัดการเรื่องการประสานงานกับทีมงานต่างๆ การรันคิว สคริปต์ที่ต้องใช้ภายในงานเพื่ออำนวยความสะดวกอย่างเต็มที่ให้ทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาว จนในที่สุดก็ได้ผลลัพธ์เป็นงานแต่งงานในสวนสุดน่ารักที่แขกเหรื่อเห็นต่างชื่นชม และเป็นภาพความประทับใจที่ไม่รู้ลืมของเจ้าบ่าวและเจ้าสาว

 

The Details : Warm & Cozy

Venue : 99 Rest Backyard Cafe
Wedding Planner : As Your Mind Wedding Planner (www.asyourmind.com)
Wedding Dress & Suit : Smile in Love Wedding Studio (โทร. 06-3224-6647)
Hair & Makeup : คุณแมงปอ (โทร. 08-9122-6853)
Photo : Manualfoto (โทร. 08-9994-8648)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up