อาเจียว Twins ลั่นระฆังวิวาห์กับแฟนหนุ่มดีกรีคุณหมอพร้อมงานแต่งงานสุดหรู!!

account_circle

อาเจียว Twins หรือ จิลเลียน ชุง เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มดีกรีคุณหมอแล้ว ในบรรยากาศ งานแต่งงาน สุดหรู พร้อมชุดแต่งงานน่ารักปนเซ็กซี่!!

หลังจากที่เปิดตัวความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มสุดหล่อชาวไต้หวันดีกรีคุณหมอ Michael Lai เมื่อเดือนกันยายนเมื่อปีที่แล้ว และประกาศหมั้นกันอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ในที่สุดทั้งคู่ก็ได้ฤกษ์จูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่าน โดย งานแต่งงาน จัดขึ้นที่โรงแรม Millennium Biltmore Hotel ลอสแอนเลลิส, ประเทศสหรัฐอเมริกา

อาเจียว Twins

โดยบรรยากาศงานแต่งงานของทั้งคู่นั้นก็เต็มไปด้วยความอบอุ่นของแขกที่ล้วนแล้วแต่เป็นครอบครัวและเพื่อนสนิทของทั้งคู่ประมาณ 100 คนซึ่ง โดยมีรายงานว่าทั้งคู่ได้รับผิดชอบทั้งค่าเดินทางและค่าที่พักให้กับแขกทุกคนที่เชิญมา โดยคาดว่าน่าจะเป็นค่าใช้จ่ายประมาณ 3.37 ล้านดอลลาร์ไต้หวัน!! ซึ่งนี้ไม่ใช่การจัดงานแต่งงานอย่างเป็นทางการของทั้งคู่นะจ๊ะ เพราะบ่าวสาวจะจัดงานแต่งงานขึ้นอีกครั้งที่ฮ่องกง ในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้อีกด้วย (อย่างไม่เป็นทางการ ยังไงก็รอติดตามกันนะจ๊ะ)

ส่วนบรรยากาศภายในงานนั้นก็เต็มไปด้วยดอกไม้ในเฉดสีชมพูปนม่วงพาสเทลเต็มไปทั้งห้องบอลรูมที่ช่วยเสิรมให้บรรยากาศของงานนั้นทั้งอบอุ่นและดูโรแมนติก แถมงานนี้แก๊งเพื่อนเจ้าสาวก็เป็นถึงคนดังของเกาะฮ่องกงทั้ง Charlene Choi, Joey Yung and Yumiko Cheng ที่สวมชุดเดรสคอวีที่แมตช์เข้ากับชุดเจ้าสาวได้เป็นอย่างดี  ซึ่งชุดของแต่งงานของจิลเลียนนั้น ก็เป็นของแบรนด์ Jenny Packham กับชุดแต่งงานแบบคอวีแบบซีทรู พร้อมช่วงแขนที่เล่นระบายเข้ากับกระโปรงที่ฟูฟ่องได้เป็นอย่างดี

และงานนี้เจ้าพ่อธุรกิจบันเทิงแห่งฮ่องกง อัลเบิร์ต หยัง (Chairman of Emperor Group) ยังได้สัญญาว่าจะจ่ายเงินให้กับงานแต่งงานของจิลเลียนทั้งหมด พร้อมทั้งมอบของขวัญเป็นบ้านในเซี่ยงไฮ้มูลค่า 28 ล้านดอลลาร์ไต้หวัน และยังบอกอีกว่าจะจ่ายเงินค่างานแต่งงานที่ฮ่องกงให้กับทั้งคู่อีกด้วย

ส่วนแผนหลังแต่งงานของบ่าวสาวนั้น ตามรายงานบอกว่าจิลเลียนจะย้ายไปที่ไต้หวันหลังจากแต่งงาน แต่ไมเคิลนั้นก็กังวลว่าจิลเลียนจะเกิดอาการโฮมซิก เขาจึงได้ตัดสินใจว่าจะเป็นการดีกว่าที่เขาจะเดินทางไปมาระหว่างไต้หวันและฮ่องกง แต่ถึงอย่างไร แพรว wedding ก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ ^^

ตามไปส่องชุดแต่งงานจากแบรนด์ Jenny Packham Spring 2018 เพิ่มเติมกันได้เลย

ภาพ www.8days.sg, www.herworld.com, www.asiaone.com, entertainment.toggle.sg, forums.hardwarezone.com.sg

Praew Recommend

keyboard_arrow_up