เอาใจว่าที่เจ้าสาวสายเท่กับ ชุดแต่งงานแบบกางเกง Spring 2019 สุดจี๊ดจากรันเวย์

account_circle

แฟชั่น ชุดแต่งงานแบบกางเกง สวยเท่ก็ใส่ได้ สวยหวานใส่แล้วก็เริด

ปีนี้เหมือนจะเป็นปีทองของเจ้าสาวสายห้าวขาลุยเพราะ ชุดแต่งงานแบบกางเกง หรือแบบจัมพ์สูทปรากฏให้เห็นบนแฟชั่นรันเวย์ตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว และยังแรงดีไม่ตกเพราะใน Bridal Fashion Week Spring 2018 ชุดแต่งงานสไตล์นี้ก็ยังพาเหรดกันขึ้นอวดโฉมบนรันเวย์กันเป็นว่าเล่น แถมแต่ละแบรนด์ก็ดีไซน์มาในรูปแบบที่มีเอกลักษณ์แตกต่างกันไป เรียกได้ว่าไม่ว่าจะห้าว จะเท่ หรือจะหวานก็สามารถใส่ชุดแต่งงานสไตล์นี้ได้กันได้ครบทุกคน แล้วอย่าลืมหารองเท้าส้นสูงทรงสวยมาแมตช์ให้เข้ากันด้วยนะคะ เสร็จจากช่วงพิธีฉลองก็พร้อมต่อช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ได้เลย

แพรว wedding จึงไม่รอช้ารีบไปสรรหา ชุดแต่งงานแบบกางเกง จาก Bridal Fashion Week Spring 2018 มาให้ว่าที่เจ้าสาวได้เลือกกัน จะสวยแค่ไหน แล้วจะมีแบบที่ถูกใจสาวๆ หรือไม่ ไปดูกันเลย

ชุดแต่งงานแบบกางเกง
mira zwillinger

ชุดนี้เหมาะกับว่าที่เจ้าสาวที่ต้องการความเซ็กซี่แบบเต็มที่ ด้วยเนื้อผ้าแบบกลิตเตอร์ที่มีความซีทรูทั้งช่วงบนและช่วงล่าง เหมาะกับงานช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้เป็นที่สุด

naeem khan

โดดเด่นกระโปรงแบบเสริม เหมาะกับว่าที่เจ้าสาวที่อยากได้ชุดแต่งงานแบบ 2 in 1 ที่ให้ลุคสวยสง่าภายใต้กระโปรงแบบพองฟูยามเดินเข้างาน แต่เมื่อช่วงพิธีการต่างๆ จบลง ก็เพียงแค่ถอดชายกระโปรงออกก็พร้อมต่อกับปาร์ตี้สุดมันได้เลย

rivini by rita vinieris

เบรกความห้ามหรือความแมนของชุดแต่งงานแบบกางเกงด้วยการเลือกใช้ผ้าลูกไม้ทั้งชุด ก็ช่วยทำให้เจ้าสาวดูหวานแถมยังได้ลุคเซ็กซี่อีกด้วย

lela rose

ชุดนี้สามารถนำไปแมตช์ได้ทั้งกับงานกึ่งทางการ หรือไม่เป็นทางการได้เป็นอย่างดี เพราะด้วยดีไซน์ที่เรียบหรูดูดี โดดเด่นด้วยลายผ้าที่เป็นลวดลายของดอกกุหลาบในตัว จึงทำให้ชุดนี้สวยด้วยตัวเองแบบไม่ต้องพึ่งดีเทลอะไรให้เยอะแยะ หรือจะเลือกแมตช์กับโช้กเกอร์เก๋ๆ สักเส้นก็ยังได้

mariage by viktor and rolf

อีกหนึ่งลุคที่ดูไม่เป็นทางการมากนัก แต่ก็เป็นชุดที่สวยจบได้ง่ายๆ โดดเด่นด้วยดีเทลโบขนาดใหญ่ที่ช่วงบนของชุด แต่ด้วยกางเกงแบบขาสี่ส่วน ว่าที่เจ้าสาวที่สวมใส่อาจจะต้องมีเรียวขาที่เล็กและสวยหน่อยนึงนะคะถึงจะเริด แล้วอย่าลืมแมตช์ลุคนี้ด้วยรองเท้าส้นสูง รับรองว่าสวยเริดจนเพื่อนเจ้าสาวแอบอิจฉา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up