งานแต่งในสวนสไตล์โรงนาของคุณไอส์ & คุณบอส @ โรงแรมสุโขทัย

account_circle

In a Blissful Backyard งานแต่งในสวน สไตล์โรงนาสุดอบอุ่น

สำหรับ งานแต่งในสวน ของคุณไอส์-ภัทรนันฑ์ และคุณบอส-วสวัตติ์ คู่รักนักบริหารคนเก่งนั้น ผ่านการเตรียมงานมาเป็นอย่างดี ทั้งคู่ใส่ใจในทุกรายละเอียดไม่ว่าจะเรื่องเล็กหรือใหญ่ เห็นได้จากภาพบรรยากาศอันน่าประทับใจตั้งแต่พิธีแลกแหวนจนถึงงานเลี้ยงฉลอง

เรื่องราวความรักฉบับสองใจตรงกันจนน่าอิจฉาของคุณไอส์และคุณบอสนั้นเริ่มต้นเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ถึงแม้ระยะทางจะไกลกันเพราะเจ้าบ่าวกำลังศึกษาอยู่ที่อังกฤษ ในขณะที่เจ้าสาวอยู่เมืองไทย แต่พลังจากภาพถ่ายเพียงไม่กี่ภาพก็เพียงพอที่จะทำให้ทั้งคู่รอคอยและกลับมาพบ เพื่อเริ่มต้นเส้นทางรักไปด้วยกันจนมีวันนี้ในที่สุด โดยทุกขั้นตอนการเตรียมงานนั้นเริ่มขึ้นทันทีหลังจากที่คุณไอส์เซย์เยสในเดือนเมษายนปีที่ผ่านมา และเพราะได้คุณเอก – สันติพงษ์ นักสร้างสรรค์คนเก่งมารังสรรค์งานนี้ให้ ทำให้คุณไอส์ เจ้าสาวที่มีตารางงานค่อนข้างยุ่ง ประกอบกับต้องทำงานในต่างประเทศนั้นรู้สึกสบายใจ และที่สำคัญคือการมีเจ้าบ่าวที่น่ารักคอยช่วยดูแลเตรียมงานให้

 

หลังจากได้ฤกษ์ที่แน่นอน ไทม์ไลน์ทุกอย่างจึงถูกวางตามลำดับ เริ่มต้นที่การเลือกสถานที่ที่เน้นว่าต้องมีสวน จากนั้นจึงเป็นขั้นตอนของการมองหาชุดเจ้าสาวแสนสวยที่ต้องเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลไปจนได้ชุดที่ถูกใจจากนิวยอร์กมาในที่สุด ในส่วนของชุดเพื่อนเจ้าสาวนั้นก็ผ่านการคัดสรรและออกแบบอย่างดีด้วยฝีมือของคุณไอส์เอง ตามด้วยการตกผลึกไอเดียข้าวของและการตกแต่งในส่วนต่างๆ ทั้ง การ์ดสวยที่ถูกใจเจ้าสาวเป็นอย่างมาก และของชำร่วยที่เป็น กระเป๋าจากโครงการกำลังใจในพระดำริของพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา เพื่อแบ่งปันความสุขในวันสำคัญของทั้งคู่สู่กลุ่มนักโทษหญิงในทัณฑสถาน เจ้าของผลงานกระเป๋าสวยคุณภาพดี จนกระทั่งเดือนมีนาคมที่ผ่านมารูปแบบการจัดงานและชนิดดอกไม้จึงถูกไฟนอลออกมา ถือว่าจบขั้นตอนสุดท้ายของการเตรียมงาน

 

ในงานได้รับการตกแต่งในธีมโรงนาแบบฝรั่งที่ดูน่ารักอบอุ่น เลือกใช้สีขาวและสีเขียวของดอกไม้และใบไม้เพื่อให้ได้บรรยากาศที่ดูสบายๆ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในสวนหลังบ้าน โมเมนต์ที่เจ้าสาวปรากฏตัวในชุดสีขาวที่ดูอ่อนหวาน แต่แฝงความโก้ในสวนสีเขียวชอุ่มพร้อมกับเจ้าบ่าวในชุดสูทสุดเนี้ยบนั้นก็ให้ความรู้สึกที่สดชื่นมากๆ ทำให้รู้สึกเหมือน การรวมตัวของครอบครัวและเพื่อนสนิทกันที่สวนหลังบ้านได้มีความสุขและรับประทานอาหารร่วมกัน เรียกว่าเป็นงานที่ สวยงามแก่สายตาและยังอบอุ่นแก่หัวใจจริงๆ

 

The Details : The Barn

Venue : โรงแรมสุโขทัย The Sukhothai Bangkok
Wedding Dress : ชุดสวมแหวน Amata ชุดงานเลี้ยง Christian Siriano, Kleinfeld New YorkGroom Suit : POEM
Makeup : คุณเจ J makeup (ช่วงสวมแหวน) คุณชาติ Chart makeup (ช่วงงานเลี้ยง)
Hair : คุณริว Showryu (ช่วงสวมแหวน) คุณอ้อย (ช่วงงานเลี้ยง)
Decoration : คุณเอก – สันติพงษ์ (ไอจี : @suntipong101)
Wedding Planner : Wedding is “Me” (เฟซบุ๊ก @@weddingisme)
Photo : TMPHOTOANEWS (ไอจี : @tmphotoanews)LightCulture (ไอจี : @lightculture)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up