งานแต่งไทยสเกลเล็ก แต่ยิ่งใหญ่ด้วยความสุขของคุณป่าน & คุณตั๋ง @เรือนทับขวัญ รีสอร์ท แอนด์ สปา

account_circle

Full of Warmth งานแต่งไทยสเกลเล็ก สุดอบอุ่น

บ่อยครั้งที่ในช่วงนี้เราได้เห็นงานแต่งงานสเกลเล็กๆ ที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาวจัดงานกันเองอย่างเรียบง่าย เน้นมีเพียงญาติๆ และเพื่อนสนิท เพื่อให้บรรยากาศของงานเปี่ยมด้วยความอบอุ่นและไม่เป็นทางการจนเกินไป คู่ของคุณตั๋ง-พันตำรวจตรี พัชรพงษ์ สารวัตรสืบสวนหนุ่มสุดเท่ และคุณป่าน-ชาลิสา แอร์โฮสเตสสาวแสนสวยก็เช่นกัน ทั้งคู่อยากให้ภาพความประทับใจจากวันสำคัญที่สุดของชีวิตเป็นภาพที่ทั้งคู่ห้อมล้อมด้วยเหล่าผู้คนอันเป็นที่รัก จึงเป็นที่มาของบรรยากาศงานแต่งแสนอบอุ่นงานนี้

จุดเริ่มต้นความรักของคุณตั๋งและคุณป่านคือเพื่อนที่ชอบในเรื่องเดียวกัน คอยให้คำปรึกษา ให้กำลังใจกันและกัน จนกลายเป็นคนรู้ใจที่ขาดกันไม่ได้ เมื่อตัดสินใจว่าจะใช้ชีวิตคู่ร่วมกันทั้งสองจึงหาฤกษ์วันมงคลและเริ่มเตรียมงานแต่งงานทันที คุณป่านเล่าว่า สิ่งแรกที่หาคือ สถานที่ ซึ่งใช้เวลาหาอยู่นานเพราะอยากได้สถานที่ซึ่งดูดีในงบประมาณที่ไม่แพงเกินไป จนได้จุดลงตัวสำหรับพิธีแต่งงานตามธรรมเนียมไทยที่เรือนทับขวัญ รีสอร์ท แอนด์ สปา ซึ่งโดดเด่นด้วยเรือนไทยสไตล์โบราณและสระบัวสีชมพูงามสะพรั่งบริเวณด้านหน้า ช่วยส่งให้ภาพถ่ายงานแต่งงานดูหรูหราแบบไทยแท้ๆ

รายละเอียดในงานแต่งงานอื่นๆ เช่น การ์ด ของชำร่วย คุณตั๋งและคุณป่านเป็นผู้จัดหาและตระเตรียมด้วยตนเอง ทั้งหมด เพราะอยากให้ผู้รับสัมผัสได้ถึงความตั้งใจจริงๆ คุณป่านยังมีข้อความอยากส่งไปถึงเหล่าเจ้าสาวรุ่นน้องด้วยว่า ช่างแต่งหน้าทำผมเจ้าบ่าว-เจ้าสาว และช่างภาพงานแต่งงานเป็นสองสิ่งที่ต้องรีบหาและรีบจองคิว เพราะปัจจุบันนี้ช่างฝีมือดีที่ถูกใจอาจจะต้องจองกันข้ามปี

สุดท้ายแล้ว งานแต่งงานแสนอบอุ่นนี้จบลงอย่างสวยงาม พร้อมๆ กับชีวิตคู่ที่เปี่ยมด้วยความรักของคุณตั๋งและคุณป่านได้เริ่มต้นขึ้น

 

 

 

The Detail : The Traditionalist

Venue : เรือนทับขวัญ รีสอร์ท แอนด์ สปา จังหวัดนนทบุรี (เฟซบุ๊ก : DhabkwanResort)
Wedding Dress : Fullrichbride (ไอจี : @fullrichbride)
Makeup & Hair : คุณก๊อบแก๊บ (ไอจี : @gopgap_makeup)
Photo : Bigontheway photographer (ไอจี : @bigontheway_photography)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up