งานแต่งเล็กๆ เป็นกันเองสุดๆ แต่อบอุ่นมากๆ ภายในบ้านตัวเองของคุณมน & คุณติน

account_circle

ถึงจะเป็น งานแต่งเล็กๆ แต่ดีต่อใจสุดๆ

นับเป็นอีกหนึ่งข่าวดีของวงการบันเทิงในปีนี้ เมื่อนักร้องสาวเสียงดีคุณมน – ชุติมน วิจิตรทฤษฎี หรือมน Room39 เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม คุณติน – ติณณ์ นภาลัย อาจารย์สอนดนตรีที่วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล และยังเป็นนักร้อง-นักแต่งเพลงของวง Old Fashioned Kid หลังจากที่บ่มเพาะต้นรักมานานหลายปี ในที่สุดก็เกิดเป็น งานแต่งเล็กๆ ที่ดีต่อใจขึ้น

งานแต่งเล็กๆ

งานแต่งของทั้งคู่จัดขึ้นอย่างเรียบง่ายและอบอุ่นในสวนร่มรื่นที่บ้านเจ้าสาว มีครอบครัว เพื่อนสนิท และที่ขาดไม่ได้คือสมาชิกวง Room39 ทอม – แว่นใหญ่ ที่มาร่วมอวยพรเพื่อนรัก รวมทั้งบอย โกสิยพงษ์ พี่ใหญ่ใจดีก็มาร่วมแสดงความยินดีด้วย

งานแต่งที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาวลงมือจัดการเองทั้งหมดอย่างเรียบง่าย ด้วยการเตรียมงานในระยะเวลาเพียง 1 เดือน เน้นให้แขกทุกคนได้ใกล้ชิดกับเจ้าบ่าว-เจ้าสาว สร้างบรรยากาศของงานให้รู้สึกอบอุ่น โดยเลือกทำาแผนที่เก๋ๆ แทนการ์ดเชิญทั่วไป เพราะงานจัดที่บ้านเจ้าสาวที่เส้นทางอาจไม่คุ้นเคยสำหรับแขก ส่วนดอกไม้ที่ใช้ตกแต่งงานก็เน้นเป็นโทนสีเขียว-ขาวดูเรียบง่าย ไม่มากไม่น้อย ให้ความรู้สึกอบอุ่นและเข้ากันเป็นอย่างดีกับสนามหญ้าในบ้าน ในขณะที่เจ้าสาวเน้นจัดหนักกับเรื่องอาหารเครื่องดื่ม เพราะตั้งใจว่าแขกต้องอิ่มและอร่อย ผูกโบให้งานแต่งสุดน่ารักด้วยไฮไลต์ของงานอย่างเบเกอรี่โฮมเมด หน้าตาน่ารักและเค้กแต่งงานฟีลรัสติกแสนเก๋รสชาติดีเว่อร์

เรียกว่าเป็นงานที่ทั้งฟินและครบถ้วนด้วยไอเดียพร้อมเสิร์ฟเลยทีเดียวสำหรับงานแต่งงานสุดอบอุ่นของคุณมนและคุณติน สร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความประทับใจให้กับแขกร่วมงานครบถ้วนกระบวนความตามที่คู่รักข้าวใหม่ปลามันวาดหวังเอาไว้

The Details : Homemade Wedding

Makeup : คุณเปรม (ไอจี : @pamezmakeup)
Hair : คุณโก๋ (ไอจี : @koh_sarawut)
Catering : One Catering
ร้านก๋วยเตี๋ยวเจ๊เพ็ญ แพร่งภูธร
Mali Cakery Homemade
Beverage : HOBS
Decoration : Flower Garden
Mr. Rental
Photo : Room Bridal Studio (โทร. 09-5669-4792)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up