10 นักบอลหล่อ เรามาบอกต่อให้ พร้อมสลัดลุคชุดฟุตบอลมาสวมสูทสุดเท่

account_circle

มามโนกันเถอะว่าถ้า นักบอลหล่อ ที่เราเห็นวิ่งเหงื่อโทรมกายในสนาม เมื่อสลัดภาพมาสวมชุดสูทนั้นจะฟินขนาดไหน

วินาทีนี้คงปฏิเสธไม่ได้ว่า นักบอลหล่อ ของฟุตบอลโลกปี 2018 นั้นกำลังครองสถิติในอินสตาแกรมและติดเทรนด์ทวิตเตอร์กันให้พรึ่บ เรียกได้ว่าสาวๆ ที่ไม่เคยจะสนใจเรื่องฟุตบอลบางคน ถึงขั้นอดตาหลับขับตานอนเพื่อที่จะได้ดูนักฟุตบอลสุดหล่อในเกมกีฬา (ถึงแม้ว่าจะเห็นวิ่งแว้บไปแว้บมาก็สุขใจแล้ว ^^) แพรว wedding เลยไม่รอช้ารีบคัดนักบอลสุดหล่อมาให้สาวๆ ได้ฟินกันถ้วนหน้า แถมงานนี้ไม่ได้พามาแบบธรรมดานะ แต่จะพามาในลุคใส่สูทผูกไทประหนึ่งว่าจะเตรียมตัวเป็นเจ้าบ่าวเลยทีเดียว เอาล่ะ รักใครชอบใครก็ตามไปส่อง แล้วมโนว่าเป็นเจ้าบ่าวในฝันกันได้ตามสะดวกเลยค่า ^^

เควิน แทร็ปป์

นักบอลหล่อ

ตำแหน่ง ผู้รักษาประตู / ทีมชาติเยอรมัน  / อายุ 28 ปี / ส่วนสูง 189 ซม.

หนุ่มเครางามนัยน์ตาหวานเยิ้มที่ทำเอาสาวๆ หัวใจละลายกันทั่วบ้านทั่วเมือง บางคนถึงขั้นมโนหนักว่าอยากเป็นลูกฟุตบอล เขาจะได้คอยรับทุกครั้งเมื่อเข้าหาตัว ฮิ้วววว… และขนาดว่าอยู่ในชุดนักบอลนั้นว่าเท่แล้ว แต่เมื่อสลัดคราบโกลด์มือกาว มาสวมสูทสุดเท่ก็เล่นเอาสาวๆ ถึงขั้นตาค้างในความหล่อ กับสูทแบบสามชิ้นสีดำพร้อมเนคไทสไตล์เป็นทางการ เท่านี้ก็ทำเอาสาวๆ มโนไปถึงไหนต่อไหนแล้ว แต่ความมโนนี้ก็ออกจะเป๋ๆ นิดหน่อยเพราะเขามีสาวเจ้าดูแลหัวใจแล้วแถมดีกรีแฟนสาวก็ไม่ธรรมดาเพราะเธอคือ อิซาเบล โกลาร์ต นางแบบวิกตอเรียซีเคร็ตส์ไปอีกกกกก

โรมัน เบอร์กี้

ตำแหน่ง ผู้รักษาประตู / ทีมชาติสวิสเซอร์แลนด์ / อายุ  28 ปี / ส่วนสูง 187 ซม.

ผู้รักษาประตูหน้าหวานที่เมื่อยิ้มทีไรหัวใจสาวเจ้าก็ละลายเป็นไอติมโดนแดด แถมยังพกรอยสักมากระชากใจสาวๆ ไปอีก แต่ถึงแม้รอยสักจะเต็มท่อนแขนขนาดไหนก็ไม่อาจหักล้างความยิ้มละมุนละไมพร้อมฟันกระต่ายคู่นั้นได้หรอกหนา ยิ่งพอมาเปลี่ยนลุคจากชุดกีฬาเป็นชุดสูทด้วยแล้ว บอกเลยว่าความหล่อเข้าขั้นไม่ธรรมดาจริงๆ หนาคะคุณพี่ นี่ขนาดว่าสวมสูทผูกไทธรรมดายังทำเอาหัวใจสาวๆ เคลิบเคลิ้มไปถึงไหนต่อไป แถมเรายังแอบรู้มาว่ากิจกรรมยามว่างของพี่แกคือ การไปจิบเบียร์ชิลๆ กับแก๊งเพื่อน แต่ถ้าวันไหนเพื่อนไม่ว่างแอดมินพร้อมสแตนด์บายไปนั่งข้างๆ นะคะ อิอิ

ฌาราร์ ปิเก

ตำแหน่ง กองหลัง / ทีมชาติสเปน / อายุ  31 ปี / ส่วนสูง 193 ซม.

หล่อยวนใจนัยน์ตาสีฟ้า กับผู้เล่นกองหลังทีมชาติสเปน ที่เรียกได้ว่าทุกครั้งที่มีการจัดอันดับนักบอลหล่อ เขาคนนี้ไม่พลาดที่จะติดหนึ่งในลิสต์ทุกครั้ง ก็แหมหน้าคมตาสวยขนาดนี้ถ้าหลุดโผเห็นทีจะไม่ได้ ยิ่งพอได้อยู่ในชุดธรรมดาสบายๆ กึ่งทางการก็ยิ่งได้ภาพชวนฝันไปกันใหญ่ อย่างเช่น การแมตช์แจ็คเก็ตสูทผ้ายีนส์สีฟ้าเข้ากับเสื้อเชิ้ตและเนคไทในเฉดสีเดียวกันแบบไล่โทนสี แถมยังเข้ากับตาสีฟ้าสวยๆ คู่นั้นอีก แต่งานนี้สาวๆ อาจจะมโนได้ไม่เต็มที่เท่าไหร่นะจ๊ะ เพราะปิเก เขาเป็นคุณพ่อลูก 2 แล้วนะ ส่วนภรรยาหรือแม่ของลูกก็ไม่ใช่ใครอื่นคนไกลเป็นนักร้องสาวเสียงดีสายดีว่า “ชากีร่า” คนนี้นี่เอง

ซน ฮึง มิน

ตำแหน่ง กองหน้า / ทีมชาติเกาหลีใต้ / อายุ  26 ปี / ส่วนสูง 183 ซม.

บอกเลยว่าสาวๆ ที่คลั่งไคล้ชายหนุ่มสไตล์โอปป้าต้องกรีดร้อง กับนักบอลหน้าตี๋ ซนฮึงมิน แถมงานนี้ไม่ได้มีดีแค่หน้าตานะจ๊ะ เพราะดีกรีทางด้านกีฬาของเขานั้นไม่ธรรมดานะจะบอกให้ พิสูจน์ได้จากเมื่อปี 2015 ที่เขาได้เซ็นสัญญาเข้าร่วมกับทีมทอตนัมฮอตสเปอร์ด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ จึงทำให้เขาขึ้นแท่นเป็นนักเตะเอเชียที่มีค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ แถมความสามารถก็หลากหลายเพราะเล่นได้หลายตำแหน่ง และล่าสุดเขายังติดอันดับที่ 13 ของคนดังผู้ทรงอิทธิพลในเกาหลีประจำปี 2018 ที่จัดขึ้นโดยนิตยสาร Forbes Korea อีกด้วย ส่วนสาวในสเปกจะประมาณไหน เราคิดว่าน่าจะประมาณสาวมินอา แห่งวง Girl’s Day อดีตแฟนสาวของเขามั้ง!!

ตอร์การ อาซาร์

ตำแหน่ง กองกลางตัวรุก, ปีก / ทีมชาติเบลเยี่ยม / อายุ 25 ปี / ส่วนสูง 174 ซม.

บอกเลยว่าเบลเยี่ยมไม่ได้มีดีแค่ช็อคโกแลตที่เลื่องชื่อแสนอร่อยนะจ๊ะ เพราะนักบอลของประเทศนี้ก็แซ่บไม่แพ้กัน พิสูจน์ได้จาก ตอร์การ อาซาร์ ผู้เล่นทีมชาติเบลเยี่ยมกับหน้าตาอันตะมุตะมิที่มีโครงหน้าอันชัดเจน และจมูกที่เป็นสันซึ่งเป็นอาวุธพิชิตใจสาว ส่วนเรื่องรูปร่างนั้นไม่ต้องพูดถึงลองพิสูจน์ด้วยสายตาตัวเองจากแผงอกที่เด้งกระแทกตาออกมาจากเสื้อเชิ้ตสีขาวที่ติดกระดุมถึงคอตัวนั้นดูสิ!!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up